Showing 1-41 of 41 items.

สรุปผลการดำเนินการฯ OKR/KPI ::สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร

#KEY_RESULTค่าเป้าหมาย/ปีผลดำเนินงาน (รวม)หน่วยนับชื่อโครงการ/กิจกรรมความคืบหน้าฯตค.66พย.66ธค.66มค.67กพ.67มี.ค.67เม.ย.67พค.67มิ.ย.67กค.67สค.67กย.67
1(J สผว.) ร้อยละความสำเร็จของการติดตามเป้าหมายการพัฒนาของสำนักงานเขต จำนวน 12 เป้าหมาย (not set)15.00ร้อยละ

: 0.00%
กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการติดตามเป้าหมายการพัฒนาของสำนักงานเขต จำนวน 12 เป้าหมาย 5.000.0015.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
2(J สผว.) ร้อยละความสำเร็จในการเผยแพร่ข้อมูลหนังสือภายในที่ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครพิจารณาแล้ว(not set)10.00ร้อยละ

: 0.00%
กิจกรรมติดตามความสำเร็จในการเผยแพร่ข้อมูลหนังสือภายในของกลุ่มงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครที่เสนอผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครพิจารณา5.0010.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
332. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ(not set)5.00คน

: 0.00%
กิจกรรมติดตามการตรวจคัดกรองสุขภาพเจ้าหน้าที่สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร5.005.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
4J สผว. (1.1.1) ร้อยละความสำเร็จของการติดตามรายงานผลการดำเนินการตามญัตติที่ประชุมสภากรุงเทพมหานคร (ผลผลิต)95.0080.00ร้อยละ

: 84.21%
กิจกรรมการติดตามรายงานผลการดำเนินการตามญัตติที่ประชุมสภากรุงเทพมหานคร 100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.0080.00
5J สผว. (1.1.2) ระดับความสำเร็จในการบริหารจัดการโครงการ ทั้ง 12 โครงการสำคัญของรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครให้เป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนด (ผลลัพธ์)12.00100.00จำนวนโครงการ

: 833.33%
กิจกรรมติดตามความสำเร็จในการบริหารจัดการโครงการ ทั้ง 12 โครงการสำคัญของรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครให้เป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนด100.000.000.0020.0010.0010.0010.0010.0010.005.0010.0010.005.00
6J สผว. (1.1.3) ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการระบบปฏิทินข้อมูลการเรียนเชิญผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (ผลผลิต)80.00100.00ร้อยละ

: 125.00%
กิจกรรมพัฒนาระบบปฏิทินข้อมูลการเรียนเชิญผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร 100.000.000.0010.0010.0010.0010.0010.0010.0010.0010.0010.0010.00
7J สผว. (1.3.1) ร้อยละความสำเร็จของการติดตามให้หน่วยงานดำเนินการตามข้อสั่งการของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จากการลงพื้นที่ผู้ว่าฯ สัญจร ประจำเขต (ผลผลิต)90.0093.44ร้อยละ

: 103.82%
กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการติดตามให้หน่วยงานดำเนินการตามข้อสั่งการของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จากการลงพื้นที่ผู้ว่าฯ สัญจร ประจำเขต100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.0093.44
8J สผว. (1.3.2) ร้อยละความสำเร็จของการผลักดันให้หน่วยงานดำเนินการตามข้อสั่งการของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จากการลงพื้นที่ผู้ว่าฯ สัญจรชุมชน (ผลผลิต)90.0092.47ร้อยละ

: 102.74%
กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการผลักดันให้หน่วยงานดำเนินการตามข้อสั่งการของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จากการลงพื้นที่ผู้ว่าฯ สัญจรชุมชน100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.0092.47
9KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue 90.0079.32ร้อยละ

: 88.13%
กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.0079.32
10KPI 5.2.1.1 : เรื่องที่ได้รับการแก้ไข ปรับปรุง หรือส่งต่อหน่วยงานเจ้าของภารกิจ 100.0080.00ร้อยละ

: 80.00%
กิจกรรมการติดตามรายงานผลการดำเนินการตามญัตติที่ประชุมสภากรุงเทพมหานคร 100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.0080.00
11OKR 3.1.01 : ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข75.0079.32ร้อยละ

: 105.76%
กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.0079.32
12OKR 3.1.02 : สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด75.0079.32ร้อยละ

: 105.76%
กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.0079.32
13OKR 3.1.03 : สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด75.0020.68ร้อยละ

: 27.57%
กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.0020.68
14OKR 3.1.04 : ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)3.503.88ระดับ

: 110.86%
กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.003.88
15OKR 3.1.05 : ความคืบหน้าในการพัฒนาระบบการแจ้งปัญหาวินฯ ผ่านทราฟฟี่1.001.00ระบบ

: 100.00%
กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร100.000.000.000.000.000.001.000.000.000.000.000.000.00
16OKR 9.1.16 : จำนวนเขตที่สัญจร (เขต)50.0050.00เขต

: 100.00%
กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการติดตามให้หน่วยงานดำเนินการตามข้อสั่งการของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จากการลงพื้นที่ผู้ว่าฯ สัญจร ประจำเขต100.000.000.000.000.0050.000.000.000.000.000.000.000.00
17OKR 9.1.17 : สัดส่วนจำนวนข้อสั่งการที่ดำเนินการแล้วต่อข้อสั่งการทั้งหมด (เขต)90.0093.44ข้อสั่งการ

: 103.82%
กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการติดตามให้หน่วยงานดำเนินการตามข้อสั่งการของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จากการลงพื้นที่ผู้ว่าฯ สัญจร ประจำเขต100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.0093.44
18OKR 9.1.18 : จำนวนสำนักที่สัญจร (สำนัก)27.0023.00สำนัก

: 85.19%
กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการติดตามให้หน่วยงานดำเนินการตามข้อสั่งการของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จากการลงพื้นที่ผู้ว่าฯ สัญจร ประจำเขต100.000.000.000.0023.000.000.000.000.000.000.000.000.00
19OKR 9.1.19 : สัดส่วนจำนวนข้อสั่งการที่ดำเนินการแล้วต่อข้อสั่งการทั้งหมด (สำนัก)90.0090.39ข้อสั่งการ

: 100.43%
กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการติดตามให้หน่วยงานดำเนินการตามข้อสั่งการของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จากการลงพื้นที่ผู้ว่าฯ สัญจร ประจำเขต100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.0090.39
20OKR 9.2.05 : คะแนนความพอใจรายเขต75.0077.60ร้อยละ

: 103.47%
กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.0077.60
21OKR 9.2.06 : คะแนนความพึงพอใจเฉลี่ยระดับ กทม75.0077.60ร้อยละ

: 103.47%
กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.0077.60
22ข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน(not set)5.00ร้อยละ

: 0.00%
กิจกรรมติดตามข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน16.600.000.005.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
23ความคืบหน้าในการพัฒนาระบบการแจ้งปัญหาวินฯ ผ่านทราฟฟี่(not set)10.00ร้อยละ

: 0.00%
กิจกรรมพัฒนาระบบการแจ้งปัญหาวินฯ ผ่านระบบทราฟฟีฟองดูว์ (3105)5.000.0010.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
24คะแนนความพอใจรายเขต(not set)77.40ร้อยละ

: 0.00%
กิจกรรมสร้างเครือข่ายความร่วมมือการดำเนินงานแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร (3104, 9205, 9206)5.000.000.0077.400.000.000.000.000.000.000.000.000.00
25คะแนนความพึงพอใจเฉลี่ยระดับ กทม(not set)77.40ร้อยละ

: 0.00%
กิจกรรมสร้างเครือข่ายความร่วมมือการดำเนินงานแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร (3104, 9205, 9206)5.000.000.0077.400.000.000.000.000.000.000.000.000.00
26จำนวนหน่วยงานที่สัญจร(not set)10.00หน่วยงาน

: 0.00%
กิจกรรมติดตามจำนวนหน่วยงานที่สัญจร จากกิจกรรมผู้ว่าฯ สัญจร สำนัก/สำนักงานเขต5.000.0010.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
27พัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน(not set)15.00ฉบับ

: 0.00%
กิจกรรมพัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน5.005.0010.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
28ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)(not set)3.87ระดับ

: 0.00%
กิจกรรมสร้างเครือข่ายความร่วมมือการดำเนินงานแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร (3104, 9205, 9206)5.000.003.870.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
29ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข(not set)79.82ร้อยละ

: 0.00%
กิจกรรมการเพิ่มประสิทธิภาพการติดตามเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานครผ่านระบบ ผ่านระบบทราฟฟีฟองดูว์ (3101, 3102)5.000.0079.820.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
30สัดส่วนจำนวนข้อสั่งการที่ดำเนินการแล้ว ต่อข้อสั่งการทั้งหมด (เขต)(not set)69.70ร้อยละ

: 0.00%
กิจกรรมติดตามการจัดการสัดส่วนจำนวนข้อสั่งการที่ดำเนินการแล้วต่อข้อสั่งการทั้งหมด (เขต) 5.000.0069.700.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
31สัดส่วนจำนวนข้อสั่งการที่ดำเนินการแล้วต่อข้อสั่งการทั้งหมด (สำนัก)(not set)11.76ร้อยละ

: 0.00%
กิจกรรมติดตามการจัดการสัดส่วนจำนวนข้อสั่งการที่ดำเนินการแล้วต่อข้อสั่งการทั้งหมด (สำนัก)5.000.0011.760.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
32สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด(not set)0.00ร้อยละ

: 0.00%
กิจกรรมขยายศักยภาพในการรองรับเรื่องร้องเรียนของระบบผ่านระบบทราฟฟี ฟองดูว์ (3103)5.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
33สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด(not set)79.82ร้อยละ

: 0.00%
กิจกรรมการเพิ่มประสิทธิภาพการติดตามเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานครผ่านระบบ ผ่านระบบทราฟฟีฟองดูว์ (3101, 3102)5.000.000.0079.820.000.000.000.000.000.000.000.000.00
34หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย(not set)10.00หน่วยงาน

: 0.00%
กิจกรรมติดตามให้หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์5.000.0010.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
35หน่วยงานสามารถใช้ข้อมูลที่มีมาตรฐานเดียวกัน (ระบบรายงานผลการดำเนินงาน BMA Policy Tracking)(not set)10.00ระบบ

: 0.00%
กิจกรรมการรายงานความคืบหน้าในระบบ BMA Policy Tracking5.000.0010.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
36องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว (not set)10.00ร้อยละ

: 0.00%
กิจกรรมติดตามความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการ ที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว 5.000.0010.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
37องค์ประกอบที่ 2 : ประสิทธิภาพของการบริหารจัดการและพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน (Innovation Base)5.00100.00ระดับ

: 2,000.00%
โครงการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567100.000.000.000.0020.0010.0010.0020.0010.0010.0010.005.005.00
38องค์ประกอบที่ 2.1 ร้อยละของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม (not set)6.10ร้อยละ

: 0.00%
กิจกรรมติดตามการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม5.000.006.100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
39องค์ประกอบที่ 2.2 ร้อยละความสำเร็จในการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน (not set)10.00ร้อยละ

: 0.00%
โครงการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน 5.000.0010.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
40องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัว5.00100.00ระดับ

: 2,000.00%
การพัฒนาและการจัดการฐานข้อมูล ในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการ ที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว 100.000.000.0010.0010.0020.0010.0010.0020.0010.005.000.005.00
41องค์ประกอบที่ 3.2 : ความสําเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม100.0098.53ร้อยละ

: 98.53%
กิจกรรมการเบิกจ่ายงบประมาณให้เป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนด 98.530.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.0098.53