Showing 1-21 of 21 items.

สรุปผลการดำเนินการฯ OKR/KPI ::สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร

#KEY_RESULTค่าเป้าหมาย/ปีผลดำเนินงาน (รวม)หน่วยนับชื่อโครงการ/กิจกรรมความคืบหน้าฯตค.66พย.66ธค.66มค.67กพ.67มี.ค.67เม.ย.67พค.67มิ.ย.67กค.67สค.67กย.67
1(J สลป.) ร้อยละความสำเร็จตามเกณฑ์การประเมินสำนักงานสีเขียวกรุงเทพมหานคร (Bangkok Green Office)(not set)0.00ร้อยละ

: 0.00%
กิจกรรมสำนักงานสีเขียวกรุงเทพมหานคร (Bangkok Green Office)0.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
2(J สลป.) ร้อยละความสำเร็จในการให้บริการรับแจ้งและประสานส่งต่อเรื่องร้องเรียน กรณีประชาชนเดินทางมาแจ้งด้วยตนเองที่ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ (not set)100.00ร้อยละ

: 0.00%
การให้บริการรับแจ้งเรื่องร้องเรียนจากประชาชนที่เดินทางมาแจ้งด้วยตนเองที่ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร 0.000.00100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
332. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ(not set)0.00คน

: 0.00%
กิจกรรมการตรวจคัดกรองสุขภาพของข้าราชการและบุคลากรในสังกัดสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร0.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
4J สลป. (1.1.1) : ร้อยละความสำเร็จในการบริหารจัดการข้อมูลแบบรายงานการติดตามประเมินผลของหน่วยงานรัฐ ในการปฏิบัติตามพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 ของศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการในสังกัดกรุงเทพมหานครด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ 100.001.00ร้อยละ

: 1.00%
กิจกรรมการบริหารจัดการข้อมูลแบบรายงานการติดตามประเมินผลของหน่วยงานรัฐ ในการปฏิบัติตามพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 ของศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการในสังกัดกรุงเทพมหานคร ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ 100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.001.00
5J สลป. (1.1.2) : ระดับความสำเร็จในการขับเคลื่อนผู้ใช้งานระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร5.001.00ระดับ

: 20.00%
กิจกรรมขับเคลื่อนผู้ใช้งานระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.001.00
6J สลป. (1.1.3) : ร้อยละความสำเร็จของการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร 100.001.00ร้อยละ

: 1.00%
โครงการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.001.00
7J สลป. (1.2.1) : ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร75.0079.00ร้อยละ

: 105.33%
โครงการติดตามการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue สำหรับกรุงเทพมหานคร 100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.0079.00
8J สลป. (1.3.1) : ระดับความสำเร็จในการจัดทำศูนย์อาหาร (Hawker Center) บริเวณด้านข้างศาลาว่าการกรุงเทพมหานครฝั่งริมคลองหลอดวัดราชนัดดารามวรวิหาร5.001.00ระดับ

: 20.00%
กิจกรรมสนับสนุนจัดทำศูนย์อาหาร (Hawker Center) บริเวณด้านข้างศาลาว่าการกรุงเทพมหานครฝั่งริมคลองหลอดวัดราชนัดดารามวรวิหาร100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.001.00
9J สลป. (1.3.2) : ระดับความสำเร็จในการรักษาความปลอดภัยภายในอาคารศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร5.001.00ระดับ

: 20.00%
กิจกรรมการรักษาความปลอดภัยภายในอาคารศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.001.00
10OKR 9.1.15 : ร้อยละของผู้พิการที่ใช้บริการสายด่วน 1555 และ Traffy Fondue100.00100.00ร้อยละ

: 100.00%
กิจกรรมเก็บข้อมูลจำนวนผู้พิการที่ใช้บริการสายด่วน 1555100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00100.00
11พัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน(not set)0.00ฉบับ

: 0.00%
กิจกรรมพัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานของสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร0.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
12ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข(not set)0.00ร้อยละ

: 0.00%
กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue0.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
13หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย(not set)0.00หน่วยงาน

: 0.00%
กิจกรรมตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์0.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
14องค์ประกอบที่ 2 : ประสิทธิภาพของการบริหารจัดการและพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน (Innovation Base)5.001.00ระดับ

: 20.00%
โครงการการพัฒนาระบบบริหารจัดการข้อมูลด้านงานพิธีการของกรุงเทพมหานคร100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.001.00
15องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัว5.001.00ระดับ

: 20.00%
กิจกรรมการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.001.00
16องค์ประกอบที่ 3.2 : ความสําเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม100.00305.62ร้อยละ

: 305.62%
กิจกรรมการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม100.000.000.000.000.000.000.000.000.00124.1651.250.00130.21
17อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)100.002.00ร้อยละ

: 2.00%
โครงการสัมมนาเพื่อพัฒนาองค์กรของสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร100.000.000.000.000.000.002.000.000.000.000.000.000.00
18อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)100.002.00ร้อยละ

: 2.00%
โครงการฝึกอบรมการปฏิบัติงานด้านศาสนพิธี100.000.000.000.000.000.002.000.000.000.000.000.000.00
19อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)100.002.00ร้อยละ

: 2.00%
ค่าใช้จ่ายในพิธีการและงานตามนโยบายของผู้บริหาร0.000.000.000.000.000.002.000.000.000.000.000.000.00
20อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)100.002.00ร้อยละ

: 2.00%
ค่าบำรุงรักษาระบบโครงการพัฒนาระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร0.000.000.000.000.000.002.000.000.000.000.000.000.00
21อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)100.002.00ร้อยละ

: 2.00%
ค่าจ้างเหมาเพื่อบริหารจัดการเรื่องร้องเรียนของกรุงเทพมหานคร0.000.000.000.000.000.002.000.000.000.000.000.000.00