1 | ส่วนบริหารกลาง (กลุ่มงานสารบรรณกลางและบริหารเอกสาร) | | J สลป. (1.1.1) : ร้อยละความสำเร็จในการบริหารจัดการข้อมูลแบบรายงานการติดตามประเมินผลของหน่วยงานรัฐ ในการปฏิบัติตามพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 ของศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการในสังกัดกรุงเทพมหานครด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์
| กิจกรรมการบริหารจัดการข้อมูลแบบรายงานการติดตามประเมินผลของหน่วยงานรัฐ ในการปฏิบัติตามพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 ของศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการในสังกัดกรุงเทพมหานคร
ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์
| 100.00 | 1.00 | 1.00 |
2 | ส่วนบริหารกลาง (กลุ่มงานสารบรรณกลางและบริหารเอกสาร) | | J สลป. (1.1.2) : ระดับความสำเร็จในการขับเคลื่อนผู้ใช้งานระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร | กิจกรรมขับเคลื่อนผู้ใช้งานระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร | 5.00 | 1.00 | 20.00 |
3 | ส่วนเลขานุการ (กลุ่มงานประสานนโยบาย) | | J สลป. (1.1.3) : ร้อยละความสำเร็จของการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร
| โครงการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 1.00 | 1.00 |
4 | ศูนย์รับแจ้งทุกข์ | | J สลป. (1.2.1) : ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร | โครงการติดตามการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue สำหรับกรุงเทพมหานคร | 75.00 | 79.00 | 105.33 |
5 | ส่วนบริหารกลาง (กลุ่มงานอาคารสถานที่) | | J สลป. (1.3.1) : ระดับความสำเร็จในการจัดทำศูนย์อาหาร (Hawker Center) บริเวณด้านข้างศาลาว่าการกรุงเทพมหานครฝั่งริมคลองหลอดวัดราชนัดดารามวรวิหาร | กิจกรรมสนับสนุนจัดทำศูนย์อาหาร (Hawker Center) บริเวณด้านข้างศาลาว่าการกรุงเทพมหานครฝั่งริมคลองหลอดวัดราชนัดดารามวรวิหาร | 5.00 | 1.00 | 20.00 |
6 | ส่วนบริหารกลาง (กลุ่มงานอาคารสถานที่) | | J สลป. (1.3.2) : ระดับความสำเร็จในการรักษาความปลอดภัยภายในอาคารศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร | กิจกรรมการรักษาความปลอดภัยภายในอาคารศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร | 5.00 | 1.00 | 20.00 |