หน้าแรก
(1) โครงการตามแผนฯ ปี 2567
(2) โครงการตามแผนฯ ปี 2568
(3) โครงการตามแผนฯ ปี 2569
(4) 50 SUPER OKR (@2569)
(5) Policy Mapping 67-69
เข้าสู่ระบบฯ
Home
ตัวชี้วัดเจรจา (2567)
* ข้อมูล OKR/KPI
ข้อมูลโครงการฯ
การรายงานโครงการฯ
การรายงานฯ OKR/KPI
Showing
1-28
of
28
items.
แสดงรายชื่อ KRs/KPI :: กองงานผู้ตรวจราชการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร
All
Export Page Data
HTML
CSV
Text
Excel
PDF
JSON
#
สำนัก/สำนักงานเขต
KEY_RESULT
P
ชื่อโครงการ
ค่าเป้าหมาย/ปี
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
1
กองงานผู้ตรวจราชการ
(J กงต.) จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามจากการสำรวจความคิดเห็นของประชาชนที่มีต่อการกำหนดประเด็นการตรวจราชการของกรุงเทพมหานคร
P
กิจกรรมสนับสนุนการมีส่วนรวมของประชาชนในการกำหนดประเด็นการตรวจราชการของกรุงเทพมหานคร
500.00
0.00
0.00
2
กองงานผู้ตรวจราชการ
(J กงต.) จำนวนระบบเทคโนโลยีสารสนเทศที่นำมาใช้ในการสนับสนุนการตรวจราชการ
P
กิจกรรมการนำเทคโนโลยีสารสนเทศมาใช้ในการสนับสนุนการตรวจราชการ
1.00
0.00
0.00
3
กองงานผู้ตรวจราชการ
(J กงต.) จำนวนรายงานผลการจัดทำข้อเสนอแนะเชิงนโยบายจากการตรวจราชการเชิงคุณภาพตามเป้าหมายการพัฒนาของสำนักงานเขต
P
กิจกรรมการจัดทำข้อเสนอแนะเชิงนโยบายจากการตรวจราชการเชิงคุณภาพตามเป้าหมายการพัฒนาของสำนักงานเขต
1.00
0.00
0.00
4
กองงานผู้ตรวจราชการ
(J กงต.) จำนวนรายงานผลการวิเคราะห์ปัจจัยแห่งความสำเร็จในการดำเนินโครงการ “BKK Food Bank” ของสำนักงานเขตบางขุนเทียน เพื่อต่อยอดไปยังสำนักงานเขตอื่น
P
กิจกรรมการวิเคราะห์ปัจจัยแห่งความสำเร็จในการดำเนินโครงการ “BKK Food Bank” ของสำนักงานเขตบางขุนเทียน เพื่อต่อยอดไปยังสำนักงานเขตอื่น
1.00
0.00
0.00
5
กองงานผู้ตรวจราชการ
(J กงต.) จำนวนรายงานผลการวิเคราะห์และจัดทำข้อมูลประกอบ การตรวจราชการเชิงพื้นที่ ด้วยระบบ BMA Policy Tracking
P
กิจกรรมการวิเคราะห์และจัดทำข้อมูลประกอบการตรวจราชการเชิงพื้นที่ ด้วยระบบ BMA Policy Tracking
1.00
0.00
0.00
6
กองงานผู้ตรวจราชการ
(J กงต.) จำนวนรายงานผลการสนับสนุนการตรวจราชการเชิงคุณภาพตามเป้าหมายการพัฒนาของสำนักงานเขต ในเชิงพื้นที่
P
กิจกรรมสนับสนุนการตรวจราชการเชิงคุณภาพตามเป้าหมายการพัฒนาของสำนักงานเขต ในเชิงพื้นที่
1.00
0.00
0.00
7
กองงานผู้ตรวจราชการ
(J กงต.) จำนวนรายงานผลการสนับสนุนการมีส่วนร่วมของประชาชนในการตรวจราชการตามเป้าหมายการพัฒนาของสำนักงานเขต
P
กิจกรรมสนับสนุนการมีส่วนร่วมของประชาชนในการตรวจราชการตามเป้าหมายการพัฒนาของสำนักงานเขต
1.00
0.00
0.00
8
กองงานผู้ตรวจราชการ
(J กงต.) จำนวนรายงานผลการสนับสนุนการศึกษาวิเคราะห์ข้อมูลปัญหาอุปสรรคในกระบวนการจัดเก็บรายได้ของกรุงเทพมหานคร เพื่อจัดทำข้อเสนอแนะเชิงนโยบาย
P
กิจกรรมสนับสนุนการศึกษาวิเคราะห์ข้อมูลปัญหาอุปสรรคในกระบวนการจัดเก็บรายได้ของกรุงเทพมหานคร เพื่อจัดทำข้อเสนอแนะเชิงนโยบาย
1.00
0.00
0.00
9
กองงานผู้ตรวจราชการ
(J กงต.) จำนวนแบบมาตรฐานการตรวจราชการ สำหรับการตรวจราชการเชิงพื้นที่
P
กิจกรรมการจัดทำแบบมาตรฐานการตรวจราชการ สำหรับการตรวจราชการเชิงพื้นที่
1.00
0.00
0.00
10
กองงานผู้ตรวจราชการ
32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ
P
กิจกรรมการตรวจคัดกรองสุขภาพ ของกองงานผู้ตรวจราชการ
39.00
0.00
0.00
11
กองงานผู้ตรวจราชการ
J กงต. (1.1.1) : ระดับความสำเร็จในการวิเคราะห์ผลดำเนินการตามข้อเสนอแนะของผู้ตรวจราชการสูงในการ ตรวจราชการเฉพาะพื้นที่ระดับสำนักงานเขต
P
กิจกรรมวิเคราะห์ผลดำเนินการตามข้อเสนอแนะของผู้ตรวจราชการสูงในการตรวจราชการเฉพาะพื้นที่ระดับสำนักงานเขต
5.00
5.00
100.00
12
กองงานผู้ตรวจราชการ
J กงต. (1.1.2) : ระดับความสำเร็จในการพัฒนาระบบฐานข้อมูลความรู้ออนไลน์ (Online Knowledge Base) สนับสนุนการตรวจราชการผ่านระบบอินเตอร์เน็ต เพื่อยกระดับงานสนับสนุนการตรวจราชการเฉพาะพื้นที่ ระดับสำนักงานเขต
P
กิจกรรมพัฒนาระบบฐานข้อมูลความรู้ออนไลน์ (Online Knowledge Base) สนับสนุนการตรวจราชการผ่านระบบอินเตอร์เน็ต เพื่อยกระดับงานสนับสนุนการตรวจราชการเฉพาะพื้นที่ ระดับสำนักงานเขต
5.00
5.00
100.00
13
กองงานผู้ตรวจราชการ
J กงต. (1.1.3) : ระดับความสำเร็จของการจัดทำคลังความรู้ด้านการสืบสวนสอบสวน ของผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร
P
กิจกรรมจัดทำคลังความรู้ด้านการสืบสวน สอบสวน ของผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร
5.00
5.00
100.00
14
กองงานผู้ตรวจราชการ
J กงต. (1.2.1) : ระดับความสำเร็จในการจัดทำข้อเสนอแนะในการแก้ไขปัญหาการปฏิบัติงานอันเนื่องมาจากระเบียบ ข้อกฎหมายของสำนักงานเขตจากการตรวจราชการเฉพาะพื้นที่
P
กิจกรรมจัดทำข้อเสนอแนะในการแก้ไขปัญหาการปฏิบัติงานอันเนื่องมาจากระเบียบ ข้อกฎหมาย ของสำนักงานเขตจากการตรวจราชการเฉพาะพื้นที่
5.00
5.00
100.00
15
กองงานผู้ตรวจราชการ
J กงต. (1.3.1) : ระดับความสำเร็จของการสนับสนุนการมีส่วนร่วมของประชาชน ในการกำหนดประเด็นการตรวจราชการของกรุงเทพมหานคร
P
กิจกรรมสนับสนุนการมีส่วนร่วมของประชาชนในการกำหนดประเด็นการตรวจราชการของกรุงเทพมหานคร
5.00
5.00
100.00
16
กองงานผู้ตรวจราชการ
J กงต. (1.3.2) : ระดับความสำเร็จของการสนับสนุนการมีส่วนร่วมของประชาชนผู้ใช้ทางเท้าบริเวณ พื้นที่ทำการค้าที่กรุงเทพมหานครอนุญาตให้ทำการค้าได้
P
กิจกรรมสนับสนุนการมีส่วนร่วมของประชาชนผู้ใช้ทางเท้าบริเวณพื้นที่ทำการค้าที่กรุงเทพมหานครอนุญาตให้ทำการค้าได้
5.00
5.00
100.00
17
กองงานผู้ตรวจราชการ
ข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน
P
กิจกรรมการเปิดเผยข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ ของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ของกองงานผู้ตรวจราชการ
100.00
0.00
0.00
18
กองงานผู้ตรวจราชการ
พัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน
P
กิจกรรมการพัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงาน ให้สอดคล้องตามกฎหมายว่าด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือปฏิบัติงาน ของกองงานผู้ตรวจราชการ
1.00
0.00
0.00
19
กองงานผู้ตรวจราชการ
ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)
P
กิจกรรมการดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ของกองงานผู้ตรวจราชการ
4.00
0.00
0.00
20
กองงานผู้ตรวจราชการ
ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข
P
กิจกรรมการดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ของกองงานผู้ตรวจราชการ
80.00
0.00
0.00
21
กองงานผู้ตรวจราชการ
ร้อยละความสำเร็จของการติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของหน่วยรับงบประมาณกรุงเทพมหานคร
P
กิจกรรมการติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของกองงานผู้ตรวจราชการ
92.00
0.00
0.00
22
กองงานผู้ตรวจราชการ
สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด
P
กิจกรรมการดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ของกองงานผู้ตรวจราชการ
80.00
0.00
0.00
23
กองงานผู้ตรวจราชการ
สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด
P
กิจกรรมการดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ของกองงานผู้ตรวจราชการ
80.00
0.00
0.00
24
กองงานผู้ตรวจราชการ
หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
P
กิจกรรมการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือนผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทา สาธารณภัย ของกองงานผู้ตรวจราชการ
1.00
0.00
0.00
25
กองงานผู้ตรวจราชการ
องค์ประกอบที่ 2 : ประสิทธิภาพของการบริหารจัดการและพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน (Innovation Base)
P
กิจกรรมการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน
100.00
100.00
100.00
26
กองงานผู้ตรวจราชการ
องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัว
P
กิจกรรมการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว
100.00
100.00
100.00
27
กองงานผู้ตรวจราชการ
องค์ประกอบที่ 3.2 : ความสําเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม
P
กิจกรรมการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม
100.00
99.00
99.00
28
กองงานผู้ตรวจราชการ
อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)
P
โครงการสัมมนาเพื่อจัดทำร่างแผนการตรวจราชการของกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
100.00
100.00
100.00
1,415.00
429.00
999.00