Showing 1-40 of 40 items.

สรุปผลการดำเนินการฯ OKR/KPI ::สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล

#KEY_RESULTค่าเป้าหมาย/ปีผลดำเนินงาน (รวม)หน่วยนับชื่อโครงการ/กิจกรรมความคืบหน้าฯตค.66พย.66ธค.66มค.67กพ.67มี.ค.67เม.ย.67พค.67มิ.ย.67กค.67สค.67กย.67
1 4.2 ทางเท้า - เมืองเดินได้ 1,000 เมตรรอบสถานี(not set)0.00สถานี

: 0.00%
การติดตามตามประเมินผลเป้าหมายการพัฒนา“เมืองเดินได้ 1000 เมตร รอบสถานีขนส่งมวลชน” 15.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
222.1 จำนวนจุุดบริการน้ำดื่มฟรี สะอาดปลอดภัย(not set)0.00จุด

: 0.00%
กิจกรรมส่งเสริมจุดบริการน้ำดื่มฟรีในพื้นที่กรุงเทพมหานคร10.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
322.2 จำนวนจุุดบริการน้ำดื่มฟรี สะอาดปลอดภัย(not set)0.00จุด

: 0.00%
กิจกรรมส่งเสริมจุดบริการน้ำดื่มฟรีในพื้นที่กรุงเทพมหานคร10.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
424.2 ความครบถ้วนในการบันทึกข้อมูลและการเปลี่ยนแปลงของอาคาร(not set)0.00ร้อยละ

: 0.00%
การติดตามการดูแลระบบ BMA OSS เพื่อสนับสนุนการดำเนินการตามเป้าหมายการพัฒนา "ความครบถ้วนในการบันทึกข้อมูลและการเปลี่ยนแปลงอาคาร"0.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
524.3 ความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร(not set)0.00จำนวนรายการบ้าน

: 0.00%
กิจกรรมพัฒนาฐานข้อมูลรายการบ้านและระบบให้บริการ API ข้อมูลรายการบ้าน0.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
6J สยป. (1.1.1) : ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้งานระบบ BMA OSS ระดับมากถึงมากที่สุด5.005.00ระดับ

: 100.00%
โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)80.000.000.000.000.005.000.000.000.000.000.000.000.00
7J สยป. (1.1.2) : ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้งานระบบ BMA Policy Tracking5.000.00ระดับ

: 0.00%
กิจกรรมติดตามการให้บริการส่งเสริมประสิทธิภาพการใช้งานระบบ BMA Policy Tracking100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
8J สยป. (1.1.3) : ระดับความสำเร็จในการจัดทำตัวชี้วัด และข้อมูลสำหรับการติดตามความก้าวหน้าเมืองน่าอยู่สำหรับทุกคนของกรุงเทพมหานคร 5.000.00ระดับ

: 0.00%
การกำหนดตัวชี้วัด และพัฒนาศักยภาพในการติดตามความเป็นเมืองน่าอยู่สำหรับทุกคนของกรุงเทพมหานคร100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
9J สยป. (1.2.1) : ระดับความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการด้านการจัดทำบัตรประชาชน และด้านทะเบียนราษฎร์ ผ่านระบบ BMA Q5.0025.00ระดับ

: 500.00%
กิจกรรมการพัฒนาการให้บริการระบบทะเบียนราษฎร์ ผ่านระบบ BMA Q30.000.000.000.000.000.005.000.005.000.0010.005.000.00
10J สยป. (1.3.1) : ระดับความสำเร็จของการให้บริการแก้ไขปัญหาด้านเทคโนโลยีดิจิทัลให้แก่สำนักงานเขต5.005.00ระดับ

: 100.00%
กิจกรรมการให้บริการแก้ไขปัญหาด้านเทคโนโลยีดิจิทัลให้แก่สำนักงานเขต100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.005.00
11J สยป. (1.3.2) : ระดับความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการ ฟรีอินเทอร์เน็ตในพื้นที่ของหน่วยงานในสังกัดกรุงเทพมหานคร5.0025.00ระดับ

: 500.00%
กิจกรรมการพัฒนาบริการฟรีอินเตอร์เน็ตสำหรับประชาชนในพื้นที่หน่วยงานสังกัดกรุงเทพมหานคร30.000.000.000.000.000.005.000.005.000.0010.005.000.00
12KPI 6.1.2.1 : บุคลากรมีความสามารถในการจัดการวิเคราะห์ข้อมูลด้านเศรษฐกิจ80.0098.96ร้อยละ

: 123.70%
โครงการพัฒนาทักษะการวิเคราะห์ข้อมูลทางเศรษฐกิจ100.000.000.000.000.000.000.000.0098.960.000.000.000.00
13KPI 7.2.1.2 : จำนวนแผนหรือกิจกรรมที่มาจากการขับเคลื่อนและบูรณาการความร่วมมือร่วมกันของเครือข่ายจนบรรลุผลตามเป้าหมาย1.000.00แผน

: 0.00%
โครงการจัดทำแผนปฏิบัติราชการกรุงเทพมหานคร ประจำปี พ.ศ. 2569100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
14KPI 7.3.5.1 : ทรัพยากรบุคคลมีการพัฒนาสมรรถนะประจำสายงาน (กลุ่มงาน) (Functional Competency)100.00100.00ร้อยละ (คน)

: 100.00%
พัฒนานักวิเคราะห์นโยบายและแผนของสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00100.00
15KPI 7.5.2.1 : จำนวนชุดข้อมูลเปิดศักยภาพสูง (High Value Dataset) ที่เปิดเผยได้ ซึ่งสอดคล้องตามความต้องการของประชาชน80.001.00ร้อยละ

: 1.25%
โครงการค่าใช้จ่ายในการจัดหาและปรับปรุงโปรแกรมระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.001.00
16KPI 7.5.2.2 : ร้อยละของข้อมูลที่เปิดเผยได้ จะต้องสามารถเข้าถึงได้ทั้งรูปแบบ ออนไลน์และออฟไลน์100.001.00ร้อยละ

: 1.00%
โครงการค่าใช้จ่ายในการจัดหาและปรับปรุงโปรแกรมระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์100.001.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
17KPI 7.5.4.1 : หน่วยงานระดับสำนักและสำนักงานเขตสามารถให้บริการโครงสร้าง พื้นฐานด้านดิจิทัลของกรุงเทพมหานครได้อย่างมีประสิทธิภาพ77.00100.00หน่วยงาน

: 129.87%
จัดหาระบบฐานข้อมูล SQL สำหรับศูนย์ข้อมูล15.000.00100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
18KPI 7.5.4.1 : หน่วยงานระดับสำนักและสำนักงานเขตสามารถให้บริการโครงสร้าง พื้นฐานด้านดิจิทัลของกรุงเทพมหานครได้อย่างมีประสิทธิภาพ77.00100.00หน่วยงาน

: 129.87%
จัดหาระบบสำรองข้อมูลศูนย์ข้อมูล 20.000.00100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
19KPI 7.5.4.1 : หน่วยงานระดับสำนักและสำนักงานเขตสามารถให้บริการโครงสร้าง พื้นฐานด้านดิจิทัลของกรุงเทพมหานครได้อย่างมีประสิทธิภาพ77.00100.00หน่วยงาน

: 129.87%
ปรับปรุงประสิทธิภาพการรักษาความปลอดภัยของกรุงเทพมหานคร 20.000.00100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
20OKR 3.2.03 พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร (Portal)1.001.00Portal

: 100.00%
โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)80.000.000.000.000.000.000.000.000.001.000.000.000.00
21OKR 3.2.04 พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) (ร้อยละ)100.00158.17ร้อยละ

: 158.17%
โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)80.000.000.000.000.000.000.000.000.0081.580.0076.590.00
22OKR 3.2.06 จำนวนข้อเสนอนโยบายที่ผ่านการวิเคราะห์ และสังเคราะห์ข้อมูลจากการดำเนินงานของหน่วยงาน กทม. และแนวโน้มการพัฒนา (ชุดข้อเสนอ)28.001.00ชุดข้อเสนอ

: 3.57%
การกำหนดตัวชี้วัด และพัฒนาศักยภาพในการติดตามความเป็นเมืองน่าอยู่สำหรับทุกคนของกรุงเทพมหานคร100.000.000.000.000.000.000.000.000.001.000.000.000.00
23OKR 3.2.07 จำนวนหน่วยงานที่มีโครงการ/กิจกรรมจากการรับฟังความคิดเห็นของประชาชนและบรรจุในแผนระดับหน่วยงาน (สัดส่วน PB ต่อยุทธศาสตร์มากขึ้น) (หน่วยงาน)50.00100.00หน่วยงาน

: 200.00%
กิจกรรมพัฒนาแนวทางการจัดทำแผนปฏิบัติราชการของหน่วยงานระดับสำนักงานเขต100.000.00100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
24OKR 3.2.10 พัฒนาโครงสร้างด้านดิจิทัลให้มีประสิทธิภาพเพื่อรองรับการบริการประชาชน และการปฏิบัติงานของกรุงเทพมหานคร (Infrastructure as a Service) (โครงการ)5.00100.00โครงการ

: 2,000.00%
จัดหาระบบสำรองข้อมูลศูนย์ข้อมูล 20.000.00100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
25OKR 3.2.10 พัฒนาโครงสร้างด้านดิจิทัลให้มีประสิทธิภาพเพื่อรองรับการบริการประชาชน และการปฏิบัติงานของกรุงเทพมหานคร (Infrastructure as a Service) (โครงการ)5.00100.00โครงการ

: 2,000.00%
ปรับปรุงประสิทธิภาพการรักษาความปลอดภัยของกรุงเทพมหานคร 20.000.00100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
26OKR 3.2.10 พัฒนาโครงสร้างด้านดิจิทัลให้มีประสิทธิภาพเพื่อรองรับการบริการประชาชน และการปฏิบัติงานของกรุงเทพมหานคร (Infrastructure as a Service) (โครงการ)5.000.00โครงการ

: 0.00%
โครงการจัดทำระบบการวางแผนทรัพยากรองค์กรของกรุงเทพมหานคร (BMA-ERP)35.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
27OKR 3.2.11 จำนวนประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ร้อยละ)30.000.00ร้อยละ

: 0.00%
โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)80.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
28OKR 9.1.29 : จำนวนระบบสำหรับวิเคราะห์การพัฒนาเมือง1.001.00ระบบ

: 100.00%
การกำหนดตัวชี้วัด และพัฒนาศักยภาพในการติดตามความเป็นเมืองน่าอยู่สำหรับทุกคนของกรุงเทพมหานคร100.000.000.000.000.000.000.000.000.001.000.000.000.00
29OKR 9.1.30 : หน่วยงานสามารถใช้ข้อมูลที่มีมาตรฐานเดียวกัน100.005.00ร้อยละ (การดำเนินการ)

: 5.00%
การกำหนดตัวชี้วัด และพัฒนาศักยภาพในการติดตามความเป็นเมืองน่าอยู่สำหรับทุกคนของกรุงเทพมหานคร100.000.000.000.000.000.000.000.000.005.000.000.000.00
30OKR 9.2.04 : ระบบการประเมิน ผอ.เขต และผู้ว่าฯ กทม. ที่ให้ประชาชนมีส่วนร่วม100.00100.00ร้อยละ (การดำเนินการ)

: 100.00%
กิจกรรมการพัฒนาระบบการประเมิน ผอ.เขต100.000.000.000.000.000.000.000.000.0010.000.000.0090.00
31จำนวนข้อเสนอนโยบายที่ผ่านการวิเคราะห์ และสังเคราะห์ข้อมูลจากการดำเนินงานของหน่วยงาน กทม. และแนวโน้มการพัฒนา(not set)0.00ชุดข้อเสนอ

: 0.00%
กิจกรรมพัฒนาระบบสำหรับวิเคราะห์การพัฒนาเมือง0.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
32จำนวนคำขออนุญาตที่ประชาชนสามารถติดตามการขออนุญาตกับ กทม. ได้(not set)0.00รายการคำขออนุญาต

: 0.00%
โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
33จำนวนระบบสำหรับวิเคราะห์การพัฒนาเมือง(not set)0.00ระบบ

: 0.00%
กิจกรรมพัฒนาระบบสำหรับวิเคราะห์การพัฒนาเมือง0.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
34ร้อยละของสถานพยาบาลสังกัดกรุงเทพมหานคร มีการบริหารจัดการระบบคิว Digital ที่ Report เข้าสู่ส่วนกลาง(not set)0.00ร้อยละ

: 0.00%
กิจกรรมบริหารจัดการระบบคิว Digital ของโรงพยาบาลสังกัดกรุงเทพมหานครและศูนย์บริการสาธารณสุข ที่ report ส่วนกลาง20.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
35ร้อยละของห้องน้ำสาธารณะที่ผ่านการประเมิน HAS ได้รับการนำเข้าในฐานข้อมูลระบบแผนที่ดิจิตัล(not set)0.00ร้อยละ

: 0.00%
กิจกรรมการพัฒนาห้องน้ำสาธารณะในพื้นที่สาธารณะของกรุงเทพมหานคร0.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
36ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด(not set)0.00ร้อยละ

: 0.00%
ค่าใช้จ่ายในการจัดทำระบบการวางแผนทรัพยากรองค์กรของกรุงเทพมหานคร (BMA-ERP)35.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
37องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัว5.005.00ระดับ

: 100.00%
กิจกรรมการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส และคล่องตัว100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.005.00
38อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)100.0023.00ร้อยละ

: 23.00%
ระบบสำรองข้อมูลศูนย์ข้อมูลกรุงเทพมหานคร0.000.000.0023.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
39อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)100.0023.00ร้อยละ

: 23.00%
ค่าใช้จ่ายระบบบริหารจัดการจองคิวกลางของกรุงเทพมหานคร (BMA Q)23.080.000.0023.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
40แก้ไขแนวฟันหลอ(not set)20.00เมตร

: 0.00%
ทดสอบ50.000.0020.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00