กลับหน้าหลัก ตัวชี้วัดเจรจา (2567) แสดงข้อมูลราย KR ตรวจสอบการรายงานโครงการฯ ตรวจสอบการรายงานฯ OKR/KPI (แสดงข้อมูลทั้งหมด)


Showing 1-4 of 4 items.

สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล

#KEY RESULTชื่อโครงการค่าเป้าหมาย/ปี (KR)ผลงานตาม KRความคืบหน้า (%)
1พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานครค่าใช้จ่ายระบบบริหารจัดการจองคิวกลางของกรุงเทพมหานคร (BMA Q)
( 0% )
0.000.000.00
2พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานครโครงการระบบคิวที่สำนักงานเขตและจุดบริการด่วนมหานคร
( 0% )
0.000.000.00
3พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานครโครงการจัดหาระบบบริหารจัดการแพลตฟอร์มเว็บแอปพลิเคชั่นกรุงเทพมหานคร
( 0% )
0.000.000.00
4พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานครค่าใช้จ่ายในการพัฒนาระบบรวมศูนย์การให้บริการประชาชน (BMA e-Service Smart Portal)
( 0% )
0.000.000.00