รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ปรับปรุงซอยอนามัยงามเจริญ 25 แยก 2-4 จากซอยอนามัยงามเจริญ 25 แยก 2-4-2 ถึงลำรางสาธารณะ 60,036,000.00สำนักงานเขตบางขุนเทียนฝ่ายโยธา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ100.000.000.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-1 of 1 item.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
13-11-20240.0013 พ.ย. 2567 อยู่ระหว่างขั้นตอนประกาศเชิญชวนฯ

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-13 of 13 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ประกาศแผนการจัดจ้าง (เดือนพฤศจิกายน 67)5.005.0026-09-202426-09-2024
2แต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำแบบรูปรายการงานก่อสร้างและราคากลาง5.0010.0008-10-202408-10-2024
3เห็นชอบแบบรูปรายการงานก่อสร้าง5.0015.0008-10-202408-10-2024
4เห็นชอบราคากลาง5.0020.0008-10-202408-10-2024
5รายงานขอจ้าง5.0025.0001-11-202401-11-2024
6เผยแพร่ร่างประกาศประกวดราคา 3 วันทำการ5.0030.0001-11-202405-11-2024
7ประกาศประกวดราคาด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e - bidding) (20 วันทำการ)5.0035.0005-11-202403-12-2024
8ยื่นข้อเสนอ/เสนอราคา5.0040.0004-12-202404-12-2024
9รายงานผลการพิจารณา/ขออนุมัติจัดซื้อจัดจ้าง/ประกาศผู้ชนะ5.0045.0006-12-202406-12-2024
10รออุทธรณ์/ตรวจร่างสัญญา5.0050.0004-12-202419-12-2024
11อนุมัติเงินจัดสรร (เงินประจำงวด)5.0055.0019-12-202419-12-2024
12ลงนามสัญญา (ระยะเวลาดำเนินการตามสัญญา 180 วัน)40.0095.0030-12-202430-12-2024
13เบิกจ่ายเงิน5.00100.0001-07-202501-07-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-5 of 5 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
06-11-202415.00(not set)
06-11-202420.00(not set)
06-11-20245.00(not set)
06-11-202410.00(not set)
06-11-202425.00(not set)