รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
โครงการศูนย์ประสานงานและช่วยเหลือ คนเร่ร่อนไร้ที่พึ่งในพื้นที่สาธารณะของ กรุงเทพมหานคร2,428,050.00สำนักพัฒนาสังคมกลุ่มงานจัดสวัสดิการสตรี ครอบครัว และผู้ด้อยโอกาส

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-4 of 4 items.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-ร้อยละของคนไร้บ้านที่ผ่านการตรวจสอบสิทธิได้รับสวัสดิการจากหน่วยงานของกรุงเทพมหานครร้อยละ100.00100.00100.00
-จำนวนข้าว และ น้ำดื่ม ที่แจกให้คนไร้บ้านผ่านจุด drop inชุด75,000.0033,158.0044.21
-34.2 จำนวนครั้งที่ลงสำรวจคนไร้บ้านครั้ง240.00273.00113.75
-34.1 จำนวนคนไร้บ้านที่มีงานทำ/ประกอบอาชีพคน100.005.005.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-10 of 10 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
31-10-202415,575.00จำนวนอาหารและน้ำดื่มที่แจกให้กับคนไร้บ้านผ่านจุด Drop in วันที่ 1-31 ตุลาคม 2567 ข้าว 8,677 ชุด น้ำดื่ม 6,898 ชุด รวม 15,575 ชุด
28-11-20245.00การพัฒนาคุณภาพชีวิตคนไร้บ้านด้านการมีงานทำ จำนวน 42 คน แยกเป็น 1. ผู้ที่แจ้งความประสงค์สมัครเข้าทำงาน จำนวน 26 คน 2. ผู้ที่อยู่ระหว่างรอเรียกรับเข้าทำงาน จำนวน 11 คน 3. ผู้ที่ได้ทำงานแล้ว จำนวน 5 คน
28-11-202417,583.00จำนวนอาหารและน้ำดื่มที่แจกให้กับคนไร้บ้านผ่านจุด Drop in วันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2567 อาหาร จำนวน 9,191 ชุด น้ำดื่ม จำนวน 8,392 ชุด
28-11-20240.00- ให้คำปรึกษาแนะนำสิทธิสวัสดิการ จำนวน 277 ราย - บริการตรวจสุขภาพ จำนวน 61 ราย - บริการทำบัตรประชาชน จำนวน 11 ราย - บริการซัก อบ อาบ จำนวน 551 ครั้ง - บริการตรวจสอบสิทธิ/ย้ายสิทธิ จำนวน 21 ราย - บริการตัดผม จำนวน 109 ราย - บริการห้องน้ำ ห้องสุขา จำนวน 7,522 ครั้ง
31-10-2024100.00คนไร้บ้านที่ผ่านการตรวจสอบสิทธิได้รับสวัสดิการจากหน่วยงานของกรุงเทพมหานคร แยกเป็น - ให้คำปรึกษาแนะนำสิทธิสวัสดิการ จำนวน 216 ราย - บริการตรวจสุขภาพ จำนวน 56 ราย - บริการทำบัตรประชาชน จำนวน 10 ราย - บริการซัก อบ อาบ จำนวน 490 ครั้ง - บริการตรวจสอบสิทธิ/ย้ายสิทธิ จำนวน 19 ราย - บริการตัดผม จำนวน 70 ราย - บริการห้องน้ำ ห้องสุขา จำนวน 6,808 ครั้ง
28-11-2024273.00การลงพื้นที่สำรวจคนไร้บ้านในพื้นที่สาธารณะของกรุงเทพมหานคร จำนวน 273 ครั้ง
20-12-20240.00- ให้คำปรึกษาแนะนำสิทธิสวัสดิการ จำนวน .... ราย - บริการตรวจสุขภาพ จำนวน .... ราย - บริการทำบัตรประชาชน จำนวน ..... ราย - บริการซัก อบ อาบ จำนวน ..... ครั้ง - บริการตรวจสอบสิทธิ/ย้ายสิทธิ จำนวน ..... ราย - บริการตัดผม จำนวน ...... ราย - บริการห้องน้ำ ห้องสุขา จำนวน ...... ครั้ง
20-12-20240.00จำนวนอาหารและน้ำดื่มที่แจกให้กับคนไร้บ้านผ่านจุด Drop in วันที่ 1-19 ธันวาคม 2567 อาหาร จำนวน ......ชุด น้ำดื่ม จำนวน ....... ชุด
20-12-20240.00การพัฒนาคุณภาพชีวิตคนไร้บ้านด้านการมีงานทำ จำนวน .... คน แยกเป็น 1. ผู้ที่แจ้งความประสงค์สมัครเข้าทำงาน จำนวน .... คน 2. ผู้ที่อยู่ระหว่างรอเรียกรับเข้าทำงาน จำนวน .... คน 3. ผู้ที่ได้ทำงานแล้ว จำนวน .... คน
20-12-20240.00การลงพื้นที่สำรวจคนไร้บ้านในพื้นที่สาธารณะของกรุงเทพมหานคร จำนวน ..... ครั้ง

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-5 of 5 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ขออนุมัติเงินประจำงวด10.0010.0001-10-202431-10-2024
2จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์20.0030.0001-10-202431-12-2024
3ดำเนินการศูนย์ประสานงานฯ50.0050.0001-10-202430-09-2025
4ติดตามและประเมินผล10.0070.0001-10-202430-09-2024
5จัดทำรายงานผลการดำเนินการ10.00100.0001-10-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-1 of 1 item.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
31-10-20240.00(not set)