รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
โครงการศูนย์ประสานงานและช่วยเหลือ คนเร่ร่อนไร้ที่พึ่งในพื้นที่สาธารณะของ กรุงเทพมหานคร | 2,428,050.00 | สำนักพัฒนาสังคม | กลุ่มงานจัดสวัสดิการสตรี ครอบครัว และผู้ด้อยโอกาส |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-4 of 4 items.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | ร้อยละของคนไร้บ้านที่ผ่านการตรวจสอบสิทธิได้รับสวัสดิการจากหน่วยงานของกรุงเทพมหานคร | ร้อยละ | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
- | จำนวนข้าว และ น้ำดื่ม ที่แจกให้คนไร้บ้านผ่านจุด drop in | ชุด | 75,000.00 | 33,158.00 | 44.21 |
- | 34.2 จำนวนครั้งที่ลงสำรวจคนไร้บ้าน | ครั้ง | 240.00 | 273.00 | 113.75 |
- | 34.1 จำนวนคนไร้บ้านที่มีงานทำ/ประกอบอาชีพ | คน | 100.00 | 5.00 | 5.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-10 of 10 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
31-10-2024 | 15,575.00 | จำนวนอาหารและน้ำดื่มที่แจกให้กับคนไร้บ้านผ่านจุด Drop in วันที่ 1-31 ตุลาคม 2567 ข้าว 8,677 ชุด น้ำดื่ม 6,898 ชุด รวม 15,575 ชุด | |
28-11-2024 | 5.00 | การพัฒนาคุณภาพชีวิตคนไร้บ้านด้านการมีงานทำ จำนวน 42 คน แยกเป็น 1. ผู้ที่แจ้งความประสงค์สมัครเข้าทำงาน จำนวน 26 คน 2. ผู้ที่อยู่ระหว่างรอเรียกรับเข้าทำงาน จำนวน 11 คน 3. ผู้ที่ได้ทำงานแล้ว จำนวน 5 คน | |
28-11-2024 | 17,583.00 | จำนวนอาหารและน้ำดื่มที่แจกให้กับคนไร้บ้านผ่านจุด Drop in วันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2567 อาหาร จำนวน 9,191 ชุด น้ำดื่ม จำนวน 8,392 ชุด | |
28-11-2024 | 0.00 | - ให้คำปรึกษาแนะนำสิทธิสวัสดิการ จำนวน 277 ราย - บริการตรวจสุขภาพ จำนวน 61 ราย - บริการทำบัตรประชาชน จำนวน 11 ราย - บริการซัก อบ อาบ จำนวน 551 ครั้ง - บริการตรวจสอบสิทธิ/ย้ายสิทธิ จำนวน 21 ราย - บริการตัดผม จำนวน 109 ราย - บริการห้องน้ำ ห้องสุขา จำนวน 7,522 ครั้ง | |
31-10-2024 | 100.00 | คนไร้บ้านที่ผ่านการตรวจสอบสิทธิได้รับสวัสดิการจากหน่วยงานของกรุงเทพมหานคร แยกเป็น - ให้คำปรึกษาแนะนำสิทธิสวัสดิการ จำนวน 216 ราย - บริการตรวจสุขภาพ จำนวน 56 ราย - บริการทำบัตรประชาชน จำนวน 10 ราย - บริการซัก อบ อาบ จำนวน 490 ครั้ง - บริการตรวจสอบสิทธิ/ย้ายสิทธิ จำนวน 19 ราย - บริการตัดผม จำนวน 70 ราย - บริการห้องน้ำ ห้องสุขา จำนวน 6,808 ครั้ง | |
28-11-2024 | 273.00 | การลงพื้นที่สำรวจคนไร้บ้านในพื้นที่สาธารณะของกรุงเทพมหานคร จำนวน 273 ครั้ง | |
20-12-2024 | 0.00 | - ให้คำปรึกษาแนะนำสิทธิสวัสดิการ จำนวน .... ราย - บริการตรวจสุขภาพ จำนวน .... ราย - บริการทำบัตรประชาชน จำนวน ..... ราย - บริการซัก อบ อาบ จำนวน ..... ครั้ง - บริการตรวจสอบสิทธิ/ย้ายสิทธิ จำนวน ..... ราย - บริการตัดผม จำนวน ...... ราย - บริการห้องน้ำ ห้องสุขา จำนวน ...... ครั้ง | |
20-12-2024 | 0.00 | จำนวนอาหารและน้ำดื่มที่แจกให้กับคนไร้บ้านผ่านจุด Drop in วันที่ 1-19 ธันวาคม 2567 อาหาร จำนวน ......ชุด น้ำดื่ม จำนวน ....... ชุด | |
20-12-2024 | 0.00 | การพัฒนาคุณภาพชีวิตคนไร้บ้านด้านการมีงานทำ จำนวน .... คน แยกเป็น 1. ผู้ที่แจ้งความประสงค์สมัครเข้าทำงาน จำนวน .... คน 2. ผู้ที่อยู่ระหว่างรอเรียกรับเข้าทำงาน จำนวน .... คน 3. ผู้ที่ได้ทำงานแล้ว จำนวน .... คน | |
20-12-2024 | 0.00 | การลงพื้นที่สำรวจคนไร้บ้านในพื้นที่สาธารณะของกรุงเทพมหานคร จำนวน ..... ครั้ง |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-5 of 5 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติเงินประจำงวด | 10.00 | 10.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
2 | จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ | 20.00 | 30.00 | 01-10-2024 | 31-12-2024 |
3 | ดำเนินการศูนย์ประสานงานฯ | 50.00 | 50.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
4 | ติดตามและประเมินผล | 10.00 | 70.00 | 01-10-2024 | 30-09-2024 |
5 | จัดทำรายงานผลการดำเนินการ | 10.00 | 100.00 | 01-10-2024 | 30-09-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-1 of 1 item.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
31-10-2024 | 0.00 | (not set) |