รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-การนําเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย0.00สำนักงานเขตบางกอกน้อยฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-30.2 จำนวนชุมชนที่มีการนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ชุมชน36.000.000.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-1 of 1 item.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
25-11-20240.00ดำเนินการจัดทำแผนสำรวจ จำนวนเครื่องดับเพลิงยกหิ้ว(ถังดับเพลิง) ,เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม และหัวจ่ายน้ำดับเพลิงในชุมชน ทั้งนี้อยู่ระหว่างสำรวจข้อมูลอุปกรณ์/ทรัพยากรด้านป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยตามแผนฯ

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-5 of 5 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ศึกษารายละเอียดหลักเกณฑ์ และวางแผนการดำเนินการ5.00(not set)01-10-202430-11-2024
2สำรวจ ตรวจสอบอุปกรณ์/ทรัพยากร ที่ใช้ในการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ชุมชนที่อยู่ในความรับผิดชอบ ได้แก่ (1) เครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้ว (ถังดับเพลิง) (2) เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม (3) หัวจ่ายน้ำดับเพลิง (ประปาหัวแดง) (4) อาสาสมัคร (5) อุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยอื่น ๆ เช่น วัสดุ อุปกรณ์ เครื่องมือ ยานพาหนะ ฯลฯ40.00(not set)01-12-202430-06-2025
3ดำเนินการนำเข้าข้อมูลประเภท จำนวน พิกัด ผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย40.00(not set)01-01-202531-08-2025
4รายงานผลการดำเนินงานในระบบ BMA Policy Tracking ถึงจำนวนชุมชนที่ดำเนินการได้ เป็นประจำทุกเดือน10.00(not set)01-11-202430-09-2025
5สรุปผลการดำเนินงานส่งให้สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย5.00(not set)01-08-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.