Showing 1-1 of 1 item.
- | 19. พัฒนาการบริการประชาชน | ร้อยละ | 100.00 | 200.00 | 200.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-2 of 2 items.
15-11-2024 | 100.00 | | ยอดจองคิวทำบัตรประชาชน ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. 67- 31 ต.ค. 67
BMA Q จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 8 ครั้ง จากทั้งหมด 8 ครั้ง คิดเป็น 100 % |
02-12-2024 | 100.00 | | ยอดจองคิวทำบัตรประชาชน ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. 67- 30 พ.ย. 67 BMA Q จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 20 ครั้ง จากทั้งหมด 20 ครั้ง คิดเป็น 100 % |