รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ส่งเสริมการใช้งบประมาณ 200,000 บาทต่อชุมชน (มูลค่าเงินที่เบิกจ่าย)4,350,754.00สำนักงานเขตบางกะปิฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-18. ส่งเสริมการใช้งบประมาณ 200,000 บาทต่อชุมชน (มูลค่าเงินที่เบิกจ่าย) : OKR 8.2.08มูลค่าเงินที่เบิกจ่าย (บาท)5,400,000.00392,100.007.26

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-3 of 3 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
02-09-2024392,100.00ดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณในการดำเนินการตามโครงการศึกษาดูงานตามโครงการชุมชนเข้มแข็งพัฒนาตนเองตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง จำนวน 7 โครงการแล้ว เป็นเงินทั้งสิ้น 392,100 อยู่ระหว่างดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างตามโครงการฯ โดยอยู่ระหว่างดำเนินการประกาศประกวดราคา เป็นเงิน 4,232,265 บาท
30-09-20240.00ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ซึ่งได้ลงนามในสัญญาแล้ว อยู่ระหว่างรอร้านส่งของ และกันเงินไว้เบอกเหลื่อมปี
06-08-20240.00อยู่ระหว่างดำเนินการตามโครงการ - โครงการสัมมนา ศึกษาดูงาน จำนวน 7 โครงการ ดำเนินการเมื่อวันที่ 3-5 ส.ค. 67 อยู่ระหว่างเบิกจ่ายงบประมาณ - โครงการจัดซื้อ จัดจ้าง จำนวน 25 โครงการ(25ชุมชน) โดยแบ่งเป็นรายการจัดซื้อจัดจ้าง จำนวน 7 โครงการ อยู่ระหว่างดำเนินการประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง ดังนี้ 1. จัดซื้อวัสดุในการพัฒนาและแก้ไขปัญหาชุมชน 2. จัดซื้อครุภัณฑ์ เพื่อใช้ในการพัฒนาและแก้ไขปัญหาชุมชน 3. จัดซื้อชุดโคมไฟแอลอีดีพลังงานแสงอาทิตย์และชุดอุปกรณ์พร้อมติดตั้ง 4. จ้างเหมาติดตั้งกล้องวงจรปิดพร้อมอุปกรณ์ 5. จ้างเหมาติดตั้งเครื่องขยายเสียงพร้อมอุปกรณ์ 6. จ้างเหมาติดตั้งแผงโซล่าเซลล์ พร้อมอุปกรณ์ 7. จ้างเหมาซ่อมแซมทางคสล.ชุมชนริมคลองหัวหมากน้อย - โครงการไม่ได้รับการอนุมัติจากคณะอำนวยการฯ จำนวน 1 โครงการ อยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไขรายละเอียดเพื่อเสนอพิจารณาอีกครั้ง

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-10 of 10 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง 10.0010.0001-11-202330-11-2023
2จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ10.0020.0001-11-202330-11-2023
3จัดทำและเห็นชอบราคากลาง10.0030.0001-11-202330-11-2023
4จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์10.0040.0001-11-202330-11-2023
5เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป)10.0050.0001-11-202331-12-2023
6ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล10.0060.0001-12-202331-12-2023
7รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง10.0070.0001-12-202331-12-2023
8ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์10.0080.0001-12-202331-01-2024
9ลงนามสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญา10.0090.0001-12-202331-01-2024
10ตรวจรับพัสดุ/รายงานการตรวจรับ10.00100.0001-01-202431-01-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-4 of 4 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
27-10-202310.00(not set)
27-11-202310.00(not set)
26-12-202380.00(not set)
31-01-202410.00(not set)