รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมการบูรณาการช่องทางและระบบการร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมคอร์รัปชันเพื่อเป็นกลไกส่งเสริมให้ประชาชนชี้เบาะแสการทุจริต0.00สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานครกลุ่มงานรักษามาตรฐานวินัย

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-3 of 3 items.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-KPI 5.4.1.1 : กรุงเทพมหานครมีช่องทางและระบบการร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมคอร์รัปชั่นที่เชื่อมโยง เป็นระบบและมีประสิทธิภาพ รวมทั้งมีการแสดงผลการร้องเรียนเปิดเผยต่อสาธารณชน Platform1.001.00100.00
-OKR 3.3.01 : จำนวนช่องทางการร้องเรียนช่องทาง1.001.00100.00
-J สกก. (1.1.2) : ร้อยละความสำเร็จในการส่งเสริมการรับรู้ช่องทางการร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมทุจริตหรือประพฤติมิชอบร้อยละ100.0080.0080.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-20 of 36 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
25-11-20230.00วางแผนขั้นตอนการปฏิบัติงานเกี่ยวกับการออกแบบช่องทางและระบบการร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมคอร์รัปชันเพื่อเป็นกลไกส่งเสริมให้ประชาชนชี้เบาะแสการทุจริต
25-11-20230.00วางแผนขั้นตอนการปฏิบัติงานเกี่ยวกับการออกแบบช่องทางและระบบการร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมคอร์รัปชันเพื่อเป็นกลไกส่งเสริมให้ประชาชนชี้เบาะแสการทุจริต
31-01-20240.00อยู่ระหว่างการจัดทำช่องทางการร้องเรียนเกี่ยวกับเรื่องทุจริต (ความก้าวหน้า 40%)
25-12-20230.00เสนอผู้บริหารเพื่อสั่งการให้ทุกหน่วยงานและส่วนราชการในสังกัดสำนักปลัดกรุงเทพมหานคร ดำเนินการเผยแพร่ช่องทางการร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมทุจริตหรือประพฤติมิชอบผ่านช่องทางต่างๆ
31-01-202420.00แผนการดำเนินงานฯ ได้รับความเห็นชอบจาก ป.กทม. แล้ว
26-01-20240.00อยู่ระหว่างการจัดทำช่องทางการร้องเรียนเกี่ยวกับการทุจริตคอร์รัปชัน (ความก้าวหน้า 30%)
23-02-20240.00ออกแบบช่องทางการร้องเรียนเกี่ยวกับการทุจริตคอร์รัปชันในเว็บไซต์เรียบร้อยแล้ว และอยู่ระหว่างการเตรียมข้อมูลเพื่อเปิดเผยต่อสาธารณชนต่อไป
23-02-202420.00ได้เผยแพร่ช่องทางการร้องเรียน เมื่อวันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 ในกิจกรรมการประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนาแนวทางต้านและลดการทุจริตด้วยกลไกสหยุทธ์ กรณีพื้นที่เสี่ยงต่อการทุจริต มีผู้เข้าร่วมเป็นประชาชนที่เป็นผู้แทนชุมชนจำนวน 400 คน
23-02-20241.00ได้ดำเนินการจัดทำช่องทางการร้องเรียนเกี่ยวกับเรื่องทุจริต โดยสามารถร้องเรียนผ่านทางแอปพลิเคชั่น Line
25-03-20240.00ดำเนินการปรับปรุงแก้ไขช่องทางการร้องเรียนเกี่ยวกับเรื่องทุจริต และตรวจสอบเรื่องร้องเรียนในระบบ
25-03-20240.00อยู่ระหว่างจัดทำหนังสือการเผยแพร่ช่องทางการร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมทุจริตหรือประพฤติมิชอบ ให้ทุกหน่วยงานและส่วนราชการในสังกัดสำนักปลัดกรุงเทพมหานครทราบ เพื่อให้ดำเนินการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ช่องทางดังกล่าวให้ประชาชนรับทราบต่อไป
26-04-20240.00อยู่ระหว่างจัดทำหนังสือเวียนแจ้งเน้นย้ำช่องทางการร้องเรียนของกรุงเทพมหานคร เพื่อเวียนให้หน่วยงานของกรุงเทพมหานครทั้ง 76 หน่วยงาน นำไปเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ต่อไป
26-04-20240.00ตรวจสอบเรื่องร้องเรียนในระบบ
24-05-20240.00อยู่ระหว่างเสนอหนังสือการเผยแพร่ช่องทางการร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมทุจริตหรือประพฤติมิชอบกับหัวหน้ากลุ่มงานแล้ว
24-05-20240.00ส่งเรื่องร้องเรียนให้กับสำนักงานเขตพระนครเพื่อดำเนินการตามอำนาจหน้าที่ กรณีประชาชนร้องเรียนเกี่ยวกับการเก็บขยะ
26-04-202410.00อยู่ระหว่างจัดทำหนังสือการเผยแพร่ช่องทางการร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมทุจริตหรือประพฤติมิชอบ ให้ทุกหน่วยงานและส่วนราชการในสังกัดสำนักปลัดกรุงเทพมหานครทราบ เพื่อให้ดำเนินการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ช่องทางดังกล่าวให้ประชาชนรับทราบต่อไป
24-05-20240.00อยู่ระหว่างเสนอหนังสือการเผยแพร่ช่องทางการร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมทุจริตหรือประพฤติมิชอบกับหัวหน้ากลุ่มงานแล้ว
20-06-20245.00เวียนหนังสือ กท 0307/4452 ลงวันที่ 19 มิถุนายน 2567 เรื่อง ช่องทางการร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมทุจริตหรือประพฤติมิชอบ เพื่อประชาสัมพันธ์ช่องทางการร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมทุจริตหรือประพฤติมิชอบของกรุงเทพมหานครแบบบูรณาการเพื่อให้มีผลการประเมิน ITA ของกรุงเทพมหานคร (ในภาพรวม)
20-06-20241.00เวียนหนังสือ กท 0307/4452 ลงวันที่ 19 มิถุนายน 2567 เรื่อง ช่องทางการร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมทุจริตหรือประพฤติมิชอบ เพื่อประชาสัมพันธ์ช่องทางการร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมทุจริตหรือประพฤติมิชอบของกรุงเทพมหานครแบบบูรณาการเพื่อให้มีผลการประเมิน ITA ของกรุงเทพมหานคร (ในภาพรวม)
24-07-20240.00ประสานงาน/ติดตามหน่วยงาน ส่วนราชการในสังกัดสำนักปลัดกรุงเทพมหานคร และสำนักงานเขต ให้ประชาสัมพันธ์ช่องทางการร้องเรียน

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-7 of 7 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
11. ออกเเบบช่องทางการร้องเรียน5.005.0001-10-202329-02-2024
2ออกแบบช่องทางการร้องเรียน25.0030.0001-10-202329-02-2024
3ดำเนินการจัดทำช่องทางการร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมทุจริตหรือ ประพฤติมิชอบ และคู่มือการใช้งาน30.0060.0001-11-232329-02-2424
4ทดสอบการใช้งานช่องทางการร้องเรียนฯ โดยเก็บรวบรวมปัญหา การใช้งาน และปรับปรุงช่องทางการร้องเรียนฯ 20.0080.0001-02-242431-03-2424
5เผยแพร่ช่องทางการร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมทุจริตหรือประพฤติมิชอบ ผ่านช่องทางต่าง ๆ รวมทั้งประสานทุกหน่วยงานและส่วนราชการ ในสังกัดสำนักปลัดกรุงเทพมหานคร ให้ดำเนินการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ช่องทางดังกล่าวให้ประชาชนรับทราบ 10.0090.0001-03-242430-04-2424
6ติดตามผลการประเมิน ITA ของกรุงเทพมหานคร ในตัวชี้วัดที่ 7 ประสิทธิภาพการสื่อสารเกี่ยวกับช่องทางการร้องเรียน รวมทั้งวิเคราะห์และประเมินผลการใช้งานช่องทางการร้องเรียนฯ 5.0095.0001-03-242430-09-2424
7รายงานผลการดำเนินการ ปัญหาและอุปสรรค พร้อมด้วยข้อเสนอแนะต่อผู้บริหารกรุงเทพมหานครทราบ5.00100.0001-08-242430-09-2424

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
30-11-202330.00(not set)
23-02-202460.00(not set)
25-03-202480.00(not set)
24-05-202480.00(not set)
20-06-202490.00(not set)
24-07-202490.00(not set)
21-08-2024100.00(not set)
25-09-2024100.00(not set)
02-11-20235.00(not set)
26-04-202480.00(not set)
05-08-202495.00(not set)
08-02-202430.00(not set)