รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
- | โครงการรณรงค์วินัยพลเมือง | 5,000,000.00 | ** สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล) |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-3 of 3 items.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | J สปส.(1.1.3) ร้อยละความสำเร็จในการรณรงค์ประชาสัมพันธ์สร้างวินัยพลเมือง | ร้อยละ | 100.00 | 90.00 | 90.00 |
- | OKR 9.2.08 : จำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ | ชิ้นงาน | 50.00 | 58.00 | 116.00 |
- | OKR 9.2.09 : จำนวนการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ | คน | 2,000,000.00 | 2,000,030.00 | 100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-17 of 17 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
31-01-2024 00:00:00 | 10.00 | 1. ทบทวนแผนการดำเนินการการรณรงค์ประชาสัมพันธ์สร้างวินัยพลเมืองในปีที่ผ่านมา | |
31-01-2024 00:00:00 | 10.00 | 2. อยู่ระหว่างจัดทำแผนการรณรงค์ประชาสัมพันธ์สร้างวินัยพลเมืองปี 2567 เสนอผู้บริหารกรุงเทพมหานครให้ความเห็นชอบ | |
30-04-2024 00:00:00 | 20.00 | มียอดการเข้าถึงทุกช่องทาง รวม 3,830,677 วิว จากเป้าหมาย 2,000,000 วิว | |
08-04-2024 00:00:00 | 10.00 | 1. ดำเนินการทบทวนแผนการดำเนินการการรณรงค์ประชาสัมพันธ์สร้างวินัยพลเมืองในปีที่ผ่านมา 2. ดำเนินการจัดทำแผนการรณรงค์ประชาสัมพันธ์สร้างวินัยพลเมืองปี 2567 เสนอผู้บริหารกรุงเทพมหานครให้ความเห็นชอบเสนอผู้บริหารกรุงเทพมหานครเพื่อพิจารณาให้ความเห็นชอบ และได้รับความเห็นชอบจากผู้บริหารกรุงเทพมหานครตามหนังสือที่ กท 0408/0415 ลว 30 มกราคม 2567 3. อยู่ระหว่างดำเนินการผลิตสื่อประชาสัมพันธ์รณรงค์สร้างวินัยพลเมืองทั้งด้านจราจร ความสะอาด คอร์รัปชัน และสิ่งแวดล้อม เพื่อเผยแพร่ทางช่องทางออนไลน์ของกรุงเทพมหานคร 4. อยู่ระหว่างดำเนินการจัดกิจกรรมสร้างการมีส่วนร่วมบนสื่อออนไลน์ (Virtual Campaign) ทางช่องทางออนไลน์ของกรุงเทพมหานคร 5. อยู่ระหว่างดำเนินการจัดกิจกรรมการประชาสัมพันธ์ (Road Show) ในพื้นที่ 6. อยู่ระหว่างดำเนินการรวบรวมยอดการเข้าถึง | |
30-04-2024 00:00:00 | 2,000,000.00 | มียอดการเข้าถึงทุกช่องทาง รวม 3,830,677 วิว จากเป้าหมาย 2,000,000 วิว | |
30-04-2024 00:00:00 | 10.00 | 1. ผลิตสื่อประชาสัมพันธ์รณรงค์สร้างวินัยพลเมือง โดยผลิตไปแล้ว 24 ชิ้นงาน จากเป้าหมาย 50 ชิ้นงาน มียอดการเข้าถึงทุกช่องทาง รวม 3,830,677 วิว จากเป้าหมาย 2,000,000 วิว 2. จัดกิจกรรมสร้างการมีส่วนร่วมบนสื่อออนไลน์ โดยจัดไปแล้ว 1 ครั้ง จากเป้าหมาย 4 ครั้ง 3. จัดกิจกรรมการประชาสัมพันธ์ (Road Show) ในพื้นที่ โดยจัดไปแล้ว 4 ครั้ง จากเป้าหมาย 8 ครั้ง | |
30-04-2024 00:00:00 | 24.00 | ผลิตสื่อประชาสัมพันธ์รณรงค์สร้างวินัยพลเมือง โดยผลิตไปแล้ว 24 ชิ้นงาน จากเป้าหมาย 50 ชิ้นงาน | |
30-04-2024 00:00:00 | 24.00 | ผลิตสื่อประชาสัมพันธ์รณรงค์สร้างวินัยพลเมือง โดยผลิตไปแล้ว 24 ชิ้นงาน จากเป้าหมาย 50 ชิ้นงาน | |
31-05-2024 00:00:00 | 0.00 | ผลิตสื่อประชาสัมพันธ์รณรงค์สร้างวินัยพลเมือง โดยผลิตไปแล้ว 24 ชิ้นงาน จากเป้าหมาย 50 ชิ้นงาน | |
31-05-2024 00:00:00 | 0.00 | มียอดการเข้าถึงทุกช่องทาง รวม 3,830,677 วิว จากเป้าหมาย 2,000,000 วิว | |
31-05-2024 00:00:00 | 20.00 | ผลิตสื่อประชาสัมพันธ์รณรงค์สร้างวินัยพลเมือง | |
30-06-2024 00:00:00 | 0.00 | ผลิตสื่อประชาสัมพันธ์รณรงค์สร้างวินัยพลเมือง โดยผลิตไปแล้ว 24 ชิ้นงาน จากเป้าหมาย 50 ชิ้นงาน | |
30-06-2024 00:00:00 | 0.00 | มียอดการเข้าถึงทุกช่องทาง รวม 3,830,677 วิว จากเป้าหมาย 2,000,000 วิว | |
30-06-2024 00:00:00 | 20.00 | ผลิตสื่อประชาสัมพันธ์รณรงค์สร้างวินัยพลเมือง | |
31-08-2024 00:00:00 | 10.00 | อยู่ระหว่างดำเนินการ | |
31-08-2024 00:00:00 | 10.00 | อยู่ระหว่างดำเนินการ | |
31-08-2024 00:00:00 | 10.00 | อยู่ระหว่างดำเนินการ |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-9 of 9 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | ทบทวนแผนการดำเนินการการรณรงค์ประชาสัมพันธ์สร้างวินัยพลเมืองในปีที่ผ่านมา | 10.00 | 10.00 | 01-12-2023 | 31-01-2024 |
2 | จัดทำแผนการรณรงค์ประชาสัมพันธ์สร้างวินัยพลเมืองปี 2567 เสนอผู้บริหารกรุงเทพมหานครให้ความเห็นชอบ | 10.00 | 20.00 | 01-12-2023 | 31-01-2024 |
3 | ผลิตสื่อประชาสัมพันธ์รณรงค์สร้างวินัยพลเมืองทั้งด้านจราจร ความสะอาด คอร์รัปชัน และสิ่งแวดล้อม เพื่อเผยแพร่ทางช่องทางออนไลน์ของกรุงเทพมหานคร เช่น Facebook/ YouTube / Instagram / Website และ TikTok ตลอดจนสื่อสารประชาสัมพันธ์ภายในองค์กรกรุงเทพมหานคร สัปดาห์ละไม่น้อยกว่า 1 ชิ้นงาน รวมทั้งสิ้นไม่น้อยกว่า 50 ชิ้นงาน | 20.00 | 40.00 | 01-01-2024 | 31-08-2024 |
4 | จัดกิจกรรมสร้างการมีส่วนร่วมบนสื่อออนไลน์(Virtual Campaign) ทางช่องทางออนไลน์ของกรุงเทพมหานคร ทั้ง 4 ด้าน ด้านละ 1 กิจกรรม | 10.00 | 50.00 | 01-01-2024 | 31-08-2024 |
5 | จัดกิจกรรมการประชาสัมพันธ์ (Road Show) ในพื้นที่ จำนวนไม่น้อยกว่า 8 ครั้ง | 10.00 | 60.00 | 01-01-2024 | 31-08-2024 |
6 | สรุปจำนวนการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ทุกช่องทางไม่น้อยกว่า 2,000,000 วิว | 10.00 | 70.00 | 01-07-2024 | 31-08-2024 |
7 | รวบรวม สรุป ความคิดเห็นจากประชาชนในการรับรู้ฯ การดำเนินนโยบาย/กิจกรรมของกรุงเทพมหานครในด้านจราจร ความสะอาด คอร์รัปชัน และสิ่งแวดล้อม จากการรณรงค์ประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางต่าง ๆ รวมถึงจากการจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์ (Road Show) ในพื้นที่ เพื่อนำมาปรับปรุงและเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานต่อไป | 10.00 | 80.00 | 01-07-2024 | 31-08-2024 |
8 | สำรวจการรับรู้ของประชาชนกลุ่มเป้าหมาย ต่อการรณรงค์วินัยพลเมือง | 10.00 | 90.00 | 01-07-2024 | 31-08-2024 |
9 | รายงานสรุปผลการดำเนินงานตามตัวชี้วัดพร้อมปัญหาอุปสรรคและข้อเสนอแนะและนำเสนอให้ผู้บริหารกรุงเทพมหานครรับทราบ | 10.00 | 100.00 | 01-09-2024 | 30-09-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
No results found. |