หน้าแรก
(1) โครงการตามแผนฯ ปี 2567
(2) โครงการตามแผนฯ ปี 2568
(3) โครงการตามแผนฯ ปี 2569
(4) 50 SUPER OKR (@2569)
(5) Policy Mapping 67-69
เข้าสู่ระบบฯ
กลับหน้าหลัก
แสดงข้อมูลราย KR
(กลุ่มกรุงเทพใต้) :: 19. พัฒนาการบริการประชาชน
Showing
1-6
of
6
items.
19. พัฒนาการบริการประชาชน
All
Export Page Data
HTML
CSV
Text
Excel
PDF
JSON
#
สำนัก/สำนักงานเขต
ชื่อโครงการ
ผลงานโครงการฯ
ค่าเป้าหมาย/ปี (KR)
ผลงานตาม KR
ความคืบหน้า*
ของ KPI (%)
1
สำนักงานเขตบางคอแหลม
พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน
0
100.00
0.00
0.00
2
สำนักงานเขตสาทร
การบริการประชาชน BMA OSS และ BMA Q
0
100.00
0.00
0.00
3
สำนักงานเขตสวนหลวง
กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน
0
100.00
0.00
0.00
4
สำนักงานเขตบางนา
พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน
0
100.00
0.00
0.00
5
สำนักงานเขตยานนาวา
พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
0
100.00
0.00
0.00
6
สำนักงานเขตปทุมวัน
พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
0
100.00
0.00
0.00
0
600.00
0.00
0.00
แผนที่เปรียบเทียบข้อมูล 50 เขต
Map will render here!
Map will render here!