รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
- | ปรับปรุงซอยเพิ่มสิน 21 จากถนนเพิ่มสิน ถึงสุดเขตทางสาธารณะ | 10,623,000.00 | สำนักงานเขตสายไหม | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | 4.3 ปรับปรุงซอย (กม.) | กม. | 0.39 | 0.39 | 100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-7 of 7 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
29-02-2024 00:00:00 | 0.00 | ดำเนินงานตามสัญญา สัญญาเลขที่ 13/2567 ลงวันที่ 22 มกราคม 2567 สิ้นสุด 21 พฤษภาคม 2567 ระยะเวลาดำเนินงาน 120 วัน วงเงินตามสัญญา 7,616,550.00 บาท ผู้รับจ้างได้แก่ ห้างหุ้นส่วนจำกัด โชควิโรจน์ก่อสร้าง อยู่ระหว่างขุดวางท่อระบายน้ำ | |
28-03-2024 00:00:00 | 0.00 | ดำเนินงานตามสัญญา สัญญาเลขที่ 13/2567 ลงวันที่ 22 มกราคม 2567 สิ้นสุด 21 พฤษภาคม 2567 ระยะเวลาดำเนินงาน 120 วัน วงเงินตามสัญญา 7,616,550.00 บาท ผู้รับจ้างได้แก่ ห้างหุ้นส่วนจำกัด โชควิโรจน์ก่อสร้าง อยู่ระหว่างขุดวางท่อพร้อมฝาบ่อพัก จำนวน 15 บ่อ รวมของเดิม เป็นจำนวน 30 บ่อ | |
29-04-2024 00:00:00 | 0.00 | - ผู้รับจ้างส่งมอบงาน งวดที่ 1 เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2567 ตรวจรับเมื่อวันที่ 5 เมษายน 2567 - อยู่ระหว่างเสริมหินใต้รางวี | |
29-05-2024 00:00:00 | 0.39 | - ฝ่ายโยธาจัดทำใบขอเบิก เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2567 แต่เนื่องจากขาดเอกสารยืนยันค้ำจากธนาคาร ฝ่ายการคลัง จังไม่สามารถทำการเบิกจ่ายให้ผู้รับจ้างได้ - ผู้รับจ้างส่งมอบงานงวดที่ 2 เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2567 - อยู่ระหว่างตรวจรับงาน | |
29-06-2024 00:00:00 | 0.00 | - | |
31-07-2024 00:00:00 | 0.00 | นี้อยู่ระหว่างรวบรวมเอกสารเบิกจ่ายเงิน เลขที่ใบขอเบิก 6547/67 ลงวันที่ 23 เดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2567 | |
30-08-2024 00:00:00 | 0.00 | เบิกจ่ายเรียบร้อยแล้ว |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-11 of 11 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง | 5.00 | 5.00 | 01-09-2023 | 15-09-2023 |
2 | จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ | 5.00 | 5.00 | 16-09-2023 | 30-09-2023 |
3 | จัดทำและเห็นชอบราคากลาง | 10.00 | 10.00 | 01-10-2023 | 15-10-2023 |
4 | จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์ | 10.00 | 10.00 | 16-10-2023 | 31-10-2023 |
5 | เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป) | 10.00 | 10.00 | 25-10-2023 | 15-11-2023 |
6 | ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล | 5.00 | 45.00 | 10-11-2023 | 25-11-2023 |
7 | รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง | 5.00 | 50.00 | 26-11-2023 | 05-12-2023 |
8 | ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์ | 5.00 | 55.00 | 26-11-2023 | 15-12-2023 |
9 | ขออนุมัติเงินจัดสรร | 5.00 | 60.00 | 16-12-2023 | 25-12-2023 |
10 | ลงนามสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญา (ขั้นตอนดำเนินการตามสัญญา) | 30.00 | 90.00 | 26-12-2023 | 25-05-2024 |
11 | ตรวจรับพัสดุ/รายงานผลการตรวจรับ | 10.00 | 100.00 | 26-05-2024 | 05-06-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-16 of 16 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
30-10-2023 00:00:00 | 5.00 | (not set) |
30-10-2023 00:00:00 | 10.00 | (not set) |
30-10-2023 00:00:00 | 5.00 | (not set) |
30-10-2023 00:00:00 | 10.00 | (not set) |
30-10-2023 00:00:00 | 10.00 | (not set) |
28-11-2023 00:00:00 | 45.00 | (not set) |
26-12-2023 00:00:00 | 50.00 | (not set) |
26-12-2023 00:00:00 | 60.00 | (not set) |
31-01-2024 00:00:00 | 90.00 | (not set) |
26-12-2023 00:00:00 | 55.00 | (not set) |
29-02-2024 00:00:00 | 90.00 | (not set) |
28-03-2024 00:00:00 | 90.00 | (not set) |
29-04-2024 00:00:00 | 90.00 | (not set) |
29-05-2024 00:00:00 | 100.00 | (not set) |
29-06-2024 00:00:00 | 100.00 | (not set) |
30-08-2024 00:00:00 | 100.00 | (not set) |