รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบการค้าหาบเร่-แผงลอย0.00สำนักเทศกิจส่วนตรวจและบังคับการ 1

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-9 of 9 items.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-KPI 4.3.1.3 : จำนวนพื้นที่สาธารณะ/ทางเท้าที่มีการจัดระเบียบและบริหารจัดการ หาบเร่-แผงลอยจุด198.002,769.001,398.48
-OKR 1.1.01 จำนวนจุดหาบเร่แผงลอยที่อยู่นอกจุดผ่อนผัน (จุด)จุด479.003,008.00627.97
-OKR 7.2.01 ผู้ค้ามีการทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big cleaning) เดือนละ 4 ครั้ง/จุด (ครั้ง/จุด)ครั้ง/จุด48.0088.00183.33
-OKR 7.2.02 จำนวนร้านค้าที่มีการออก QR code (จุด) จุด65.00632.00972.31
-OKR 7.2.03 จำนวนพื้นที่การค้าที่มีการติดตั้งบ่อดักไขมัน และจุดซักล้างรวม (จุด)จุด33.0021.0063.64
-OKR 7.2.04 จํานวนผู้ค้าที่ย้ายเข้าพื้นที่เอกชนราย2,000.001,089.0054.45
-OKR 7.2.05 จํานวนพื้นที่ที่สํานักงานเขตจัดหา/สรรรหาเพื่อเป็นพื้นที่ขายของสําหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (Hawker Center)จุด10.00147.001,470.00
-J สนท. (1.1.1) : ระดับความสำเร็จของพื้นที่หาบเร่-แผงลอยนอกจุดผ่อนผันที่ดำเนินการยกเลิก/ยุบรวมพื้นที่ ระดับ5.00396.007,920.00
-J สนท. (1.1.2) : ระดับความสำเร็จของการกำหนดหลักเกณฑ์ Hawker Center และนำไปปฏิบัติระดับ5.0037.00740.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-20 of 114 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
31-01-202410.000
30-11-20234.000
28-11-20231.00มีการติดตั้งบ่อดักไขมัน และจุดซักล้างรวม จำนวน 1 แห่ง คือ ซอยสังคโลก เขตดุสิต และมีเฉพาะจุดซักล้างรวม 1 แห่ง คือ ซอยอ่อนนุช 70 เขตประเวศ
28-11-20231.001. โครงการได้รับการอนุมัติ 2.มีแจ้งตัวชี้วัดเจรจาตกลงการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ในที่ประชุมผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ผู้บริหารสำนักเทศกิจ และหัวหน้าฝ่ายเทศกิจ สำนักงานเขต เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2566 ณ ห้องประชุมสำนักเทศกิจ
28-11-20230.00มีแจ้งตัวชี้วัดเจรจาตกลงการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ในที่ประชุมผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ผู้บริหารสำนักเทศกิจ และหัวหน้าฝ่ายเทศกิจ สำนักงานเขต เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2566 ณ ห้องประชุมสำนักเทศกิจ
28-11-20230.00มีแจ้งตัวชี้วัดเจรจาตกลงการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ในที่ประชุมผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ผู้บริหารสำนักเทศกิจ และหัวหน้าฝ่ายเทศกิจ สำนักงานเขต เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2566 ณ ห้องประชุมสำนักเทศกิจ
28-11-202355.00ร้านค้าที่มีการออก QR code จำนวน 55 จุด ตามที่ได้รับการประกาศให้เป็นพื้นที่ทำการค้า
28-11-20230.00มีแจ้งตัวชี้วัดเจรจาตกลงการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ในที่ประชุมผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ผู้บริหารสำนักเทศกิจ และหัวหน้าฝ่ายเทศกิจ สำนักงานเขต เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2566 ณ ห้องประชุมสำนักเทศกิจ
28-11-20230.00มีแจ้งตัวชี้วัดเจรจาตกลงการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ในที่ประชุมผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ผู้บริหารสำนักเทศกิจ และหัวหน้าฝ่ายเทศกิจ สำนักงานเขต เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2566 ณ ห้องประชุมสำนักเทศกิจ
25-12-20230.00มีการจัดระเบียบหาบเร่-แผงลอยในจุดและนอกจุด
25-12-20231.00มีการแจ้งและรายงานผลการดำเนินงานในที่ประชุมแนวดิ่ง เมื่อวันที่ 20 ธ.ค. 2566 ณ ห้องประชุมชั้น 5 สำนักเทศกิจ
25-12-20230.00มีหนังสือประสาน สนข. เพื่อรายงานผลการดำเนินการตามโครงการ หนังสือที่ กท 1403/7768 ลว. 4 ธ.ค. 2566 /ประชุม(แนวดิ่ง) แจ้งและรายงานผลการดำเนินงาน เมื่อ 20 ธ.ค. 2566 ห้องประชุมชั้น 5 สำนักเทศกิจ
25-12-20231.00มีการติดตั้งบ่อดักไขมัน และจุดซักล้างรวม จำนวน 1 แห่ง คือ ซอยสังคโลก เขตดุสิต และมีเฉพาะจุดซักล้างรวม 1 แห่ง คือ ซอยอ่อนนุช 70 เขตประเวศ
25-12-20230.00อยู่ระหว่างการดำเนินงาน และได้มีการแจ้งและรายงานผลการดำเนินงานในที่ประชุมแนวดิ่ง เมื่อวันที่ 20 ธ.ค. 2566 ณ ห้องประชุมชั้น 5 สำนักเทศกิจ
25-12-202355.00มีการออก QR code ร้านค้าที่ได้รับอนุญาตให้ทำการค้าตามประกาศกรุงเทพมหานคร จำนวน 55 จุด
25-12-20234.000
31-01-202455.00มีแจ้งตัวชี้วัดเจรจาตกลงการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ในที่ประชุมผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ผู้บริหารสำนักเทศกิจ และหัวหน้าฝ่ายเทศกิจ สำนักงานเขต เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2566 ณ ห้องประชุมสำนักเทศกิจ
31-01-2024479.00มีผู้ค้านอกจุดผ่อนผันทั้งหมด 544 จุด
31-01-20244.000
25-03-2024198.00เดือนมีนาคม 2567 มีการจัดระเบียบและบริหารจัดการหาบเร่-แผงลอย จำนวน 526 จุด 1. ในพื้นที่ทำการค้า 86 จุด 1.1 ตามประกาศ กทม. 54 จุด 1.2 อยู่ระหว่างรอประกาศ 32 2. นอกพื้นที่ทำการค้า 440 จุด

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-16 of 16 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำแผนและขออนุมัติแผน/โครงการ5.005.0002-10-202315-11-2023
2จัดทำแผนปฏิบัติงาน/คำสั่งมอบหมายหน้าที่/ข้อมูล5.0010.0001-10-202331-10-2023
3ชี้แจงสำนักงานเขตและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อแจ้งแนวทางการดำเนินงาน5.0015.0001-11-202330-11-2023
4ดำเนินงานตามโครงการเดือนตุลาคม 25665.0020.0001-10-202331-10-2023
5ดำเนินงานตามโครงการเดือนพฤศจิกายน 25665.0025.0001-11-202330-11-2023
6ดำเนินงานตามโครงการเดือนธันวาคม 25665.0030.0001-12-202331-12-2023
7ดำเนินงานตามโครงการเดือนมกราคม 25675.0035.0001-01-242431-01-2424
8ดำเนินงานตามโครงการเดือนกุมภาพันธ์ 25675.0040.0001-02-242429-02-2424
9ดำเนินงานตามโครงการเดือนมีนาคม 256710.0050.0001-03-242431-03-2424
10ดำเนินงานตามโครงการเดือนเมษายน 25675.0055.0001-04-242430-04-2424
11ดำเนินงานตามโครงการเดือนพฤษภาคม 25675.0060.0001-05-242431-05-2424
12ดำเนินงานตามโครงการเดือนมิถุนายน 256710.0070.0001-06-242430-06-2424
13ดำเนินงานตามโครงการเดือนกรกฎาคม 25675.0075.0001-07-242431-07-2424
14ดำเนินงานตามโครงการเดือนสิงหาคม 25675.0080.0001-08-242431-08-2424
15ดำเนินงานตามโครงการเดือนกันยายน 256710.0090.0001-09-242430-09-2424
20สรุปผลการดำเนินโครงการ10.00100.0001-09-242430-09-2424

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-17 of 17 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
30-10-20235.00(not set)
24-11-202310.00(not set)
24-11-202320.00(not set)
04-12-202330.00(not set)
25-12-202330.00(not set)
26-09-202450.00(not set)
26-09-202460.00(not set)
26-09-202470.00(not set)
26-09-202475.00(not set)
26-09-202480.00(not set)
24-11-202315.00(not set)
24-11-202325.00(not set)
19-02-202435.00(not set)
26-09-202440.00(not set)
26-09-202455.00(not set)
26-09-2024100.00(not set)
26-09-202490.00(not set)