หน้าแรก
(1) โครงการตามแผนฯ ปี 2567
(2) โครงการตามแผนฯ ปี 2568
(3) โครงการตามแผนฯ ปี 2569
(4) 50 SUPER OKR (@2569)
(5) Policy Mapping 67-69
เข้าสู่ระบบฯ
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมพัฒนาระบบการให้บริการประชาชนของฝ่ายทะเบียน
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
กิจกรรมพัฒนาระบบการให้บริการประชาชนของฝ่ายทะเบียน
0.00
สำนักงานเขตห้วยขวาง
ฝ่ายทะเบียน
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04
% จำนวนคำขอ
100.00
1,200.00
1,200.00
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-12
of
12
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
27-10-2023
100.00
รายงานผลการให้บริการประชาชนได้ตามมาตรฐานการบริการ ภายในกรอบเวลาคู่มือประชาชน ประจำเดือน ตุลาคม 2566
03-11-2023
100.00
รายงานผลการให้บริการประชาชนได้ตามมาตรฐานการบริการ ภายในกรอบเวลาคู่มือประชาชน ประจำเดือน ตุลาคม 2566
06-12-2023
100.00
รายงานผลการให้บริการประชาชนได้ตามมาตรฐานการบริการ ภายในกรอบเวลาคู่มือประชาชน ประจำเดือน พฤศจิกายน 2566
05-01-2024
100.00
รายงานผลการให้บริการประชาชนได้ตามมาตรฐานการบริการ ภายในกรอบเวลาคู่มือประชาชน ประจำเดือน ธันวาคม 2566
05-03-2024
100.00
รายงานผลการให้บริการประชาชนได้ตามมาตรฐานการบริการ ภายในกรอบเวลาคู่มือประชาชน ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2567
02-04-2024
100.00
รายงานผลการให้บริการประชาชนได้ตามมาตรฐานการบริการ ภายในกรอบเวลาคู่มือประชาชน ประจำเดือน มีนาคม 2567
02-05-2024
100.00
รายงานผลการให้บริการประชาชนได้ตามมาตรฐานการบริการ ภายในกรอบเวลาคู่มือประชาชน ประจำเดือน เมษายน 2567
04-06-2024
100.00
รายงานผลการให้บริการประชาชนได้ตามมาตรฐานการบริการ ภายในกรอบเวลาคู่มือประชาชน ประจำเดือน พฤษภาคม 2567
02-07-2024
100.00
รายงานผลการให้บริการประชาชนได้ตามมาตรฐานการบริการ ภายในกรอบเวลาคู่มือประชาชน ประจำเดือน มิถุนายน 2567
02-08-2024
100.00
รายงานผลการให้บริการประชาชนได้ตามมาตรฐานการบริการ ภายในกรอบเวลาคู่มือประชาชน ประจำเดือน กรกฎาคม 2567
04-09-2024
100.00
รายงานผลการให้บริการประชาชนได้ตามมาตรฐานการบริการ ภายในกรอบเวลาคู่มือประชาชน ประจำเดือน สิงหาคม 2567
05-02-2024
100.00
รายงานผลการให้บริการประชาชนได้ตามมาตรฐานการบริการ ภายในกรอบเวลาคู่มือประชาชน ประจำเดือน มกราคม 2567
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-3
of
3
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
เสนอโครงการ
10.00
10.00
01-10-2023
31-10-2023
2
ดำเนินการโครงการ
80.00
90.00
01-10-2023
31-08-2024
3
สรุปโครงการและรายงานผล
10.00
100.00
01-09-2024
30-09-2024
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-4
of
4
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
27-10-2023
10.00
(not set)
22-11-2023
90.00
(not set)
06-12-2023
0.00
(not set)
25-09-2024
100.00
(not set)