รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
- | เพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการเรื่องร้องเรียนผ่าน Traffy Fondue สำนักงานเขตจอมทอง | 0.00 | สำนักงานเขตจอมทอง | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | ร้อยละ | 75.00 | 887.01 | 1,182.68 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-12 of 12 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
30-11-2023 | 87.37 | สถิติการแก้ไขข้อร้องเรียนผ่านช่องทางTraffy Fondue ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 ทั้งหมด 338 เรื่อง เสร็จสิ้น 198 กำลังดำเนินการ 17 ส่งต่อ 116 ศึกษาปัญหา 7 เรื่อง | |
02-01-2024 | 81.56 | สถิติการแก้ไขข้อร้องเรียนผ่านช่องทางTraffy Fondue ประจำเดือนธันวาคม 2566 ทั้งหมด 322 เรื่อง เสร็จสิ้น 201 กำลังดำเนินการ 17 ส่งต่อ 84 ศึกษาปัญหา 10 ติดตามเรื่อง 4 ขั้นตอนทางกฎหมาย 1 จัดซื้อจัดจ้าง 1 และไม่เกี่ยวข้อง 4 เรื่อง | |
29-02-2024 | 78.06 | สถิติการแก้ไขข้อร้องเรียนผ่านช่องทางTraffy Fondue ประจำเดือนกุมภาพันธ์2567 ทั้งหมด 285 เรื่อง เสร็จสิ้น 151 เรื่อง กำลังดำเนินการ 18 ส่งต่อ(ใหม่) 98 ติดตามเรื่อง 8 ศึกษาปัญหา 6 ของบประมาณ 1 จัดซื้อจัดจ้าง 1 เรื่อง และไม่เกี่ยวข้อง 2 เรื่อง | |
31-03-2024 | 65.75 | สถิติการแก้ไขข้อร้องเรียนผ่านช่องทางTraffy Fondue ประจำเดือนมีนาคม 2567 ทั้งหมด 296 เรื่อง เสร็จสิ้น 145 เรื่อง รับเรื่อง 6 เรื่อง กำลังดำเนินการ 23 เรื่อง ส่งต่อ(ใหม่) 97 เรื่อง ศึกษาปัญหา 9 เรื่อง ติดตามเรื่อง 5 เรื่อง ขั้นตอนทางกฎหมาย 4 เรื่อง จัดทำนโยบาย 3 เรื่อง และไม่เกี่ยวข้อง 4 เรื่อง | |
24-04-2024 | 93.92 | สถิติการแก้ไขข้อร้องเรียนผ่านช่องทางTraffy Fondue ประจำเดือนเมษายน 2567 ทั้งหมด 287 เรื่อง เสร็จสิ้น 176 เรื่อง กำลังดำเนินการ 2 เรื่อง ส่งต่อ(ใหม่) 92 เรื่อง ศึกษาปัญหา 3 เรื่อง ของบประมาณ 2 เรื่อง ติดตามเรื่อง 2 เรื่อง และไม่เกี่ยวข้อง 10 เรื่อง | |
02-07-2024 | 79.87 | สถิติการแก้ไขข้อร้องเรียนผ่านช่องทาง Traffy Fondue ประจำเดือนมิถุนายน 2567 ทั้งหมด 325 เรื่อง เสร็จสิ้น 168 เรื่อง กำลังดำเนินการ 20 เรื่อง ส่งต่อ(ใหม่) 123 เรื่อง ศึกษาปัญหา 7 เรื่อง ติดตามเรื่อง 3 เรื่อง ของบประมาณ 2 เรื่อง และไม่เกี่ยวข้อง 2 เรื่อง | |
01-07-2024 | 93.01 | สถิติการแก้ไขข้อร้องเรียนผ่านช่องทาง Traffy Fondue ประจำเดือนพฤษภาคม 2567 ทั้งหมด 362 เรื่อง เสร็จสิ้น 240 เรื่อง / กำลังดำเนินการ 2 เรื่อง / รับเรื่อง 2 เรื่อง / ส่งต่อ(ใหม่) 106 เรื่อง / ของบประมาณ 4 เรื่อง / ศึกษาปัญหา 3 เรื่อง / ติดตามเรื่อง 1 เรื่อง / จัดทำนโยบาย 1 เรื่อง และไม่เกี่ยวข้อง 3 เรื่อง | |
21-08-2024 | 57.73 | สถิติการแก้ไขข้อร้องเรียนผ่านช่องทาง Traffy Fondue ประจำเดือนกรกฎาคม 2567 ทั้งหมด 362 เรื่อง เสร็จสิ้น 209 เรื่อง /ส่งต่อ(ใหม่) 129 เรื่อง / กำลังดำเนินการ 6 เรื่อง / ศึกษาปัญหา 6 เรื่อง / ของบประมาณ 6 เรื่อง / ติดตามเรื่อง 2 เรื่อง / ขั้นตอนทางกฎหมาย 1 เรื่อง และไม่เกี่ยวข้อง 3 เรื่อง | |
01-09-2024 | 52.87 | สถิติการแก้ไขข้อร้องเรียนผ่านช่องทาง Traffy Fondue ประจำเดือนสิงหาคม 2567 ทั้งหมด 405 เรื่อง ประกอบด้วยสถานะ เสร็จสิ้น 214 เรื่อง / ส่งต่อ(ใหม่) 145 เรื่อง / รอรับเรื่อง 2 เรื่อง / กำลังดำเนินการ 32 เรื่อง / รับเรื่อง 2 เรื่อง / ศึกษาปัญหา 5 เรื่อง / ขั้นตอนทางกฎหมาย 3 เรื่อง และไม่เกี่ยวข้อง 2 เรื่อง | |
31-10-2023 | 79.66 | สถิติการดำเนินการรับเรื่องร้องเรียนผ่าน Traffy Foundue เดือนตุลาคม 2566 ทั้งหมด 372 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 213 เรื่อง ส่งต่อ 107 เรื่อง กำลังดำเนินการ 27 เรื่อง ศึกษาปัญหา 17 เรื่อง ติดตามเรื่อง 3 เรื่อง จัดซื้อจัดจ้าง 1 เรื่องและไม่เกี่ยวข้อง 4 เรื่อง | |
31-01-2024 | 75.63 | สถิติการแก้ไขข้อร้องเรียนผ่านช่องทางTraffy Fondue ประจำเดือนมกราคม 2567 ทั้งหมด 350 เรื่อง เสร็จสิ้น 178 กำลังดำเนินการ 20 ส่งต่อ 129 ศึกษาปัญหา 11 ติดตามเรื่อง 3 จัดทำนโยบาย 2 ขั้นตอนทางกฎหมาย 2 ของบประมาณ 1 และไม่เกี่ยวข้อง 4 เรื่อง | |
30-09-2024 | 41.58 | สถิติการแก้ไขข้อร้องเรียนผ่านช่องทาง Traffy Fondue ประจำเดือนกันยายน 2567 ทั้งหมด 380 เรื่อง เสร็จสิ้น 158 เรื่อง / ส่งต่อ 171 เรื่อง / รอรับเรื่อง 3 เรื่อง /กำลังดำเนินการ 27 เรื่อง / รับเรื่อง 9 เรื่อง / ศึกษาปัญหา 7 เรื่อง / ขั้นตอนทางกฎหมาย 1 เรื่อง / ติดตามเรื่อง 1 เรื่อง และไม่เกี่ยวข้อง 1 เรื่อง |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-7 of 7 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | มอบหมายเจ้าหน้าที่แต่ละฝ่าย ร่วมกันรับผิดชอบดูแลเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy fondue ของทั้ง 10 ฝ่าย | 10.00 | 10.00 | 01-10-2323 | 31-12-2323 |
2 | ประชุมวางแผนการดำเนินงาน และแบ่งหน้าที่ความรับผิดชอบให้กับเจ้าหน้าที่ | 10.00 | 20.00 | 01-10-2023 | 31-12-2023 |
3 | รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy fondue | 15.00 | 35.00 | 01-10-2023 | 30-09-2024 |
4 | ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ ตามหน้าที่รับผิดชอบของแต่ละฝ่าย | 25.00 | 60.00 | 01-10-2023 | 30-09-2024 |
5 | รายงานผลการดำเนินงานผ่านแพลตฟอร์ม Traffy fondue โดยอัปโหลดรูปถ่ายและอัพเดทสถานะการแก้ไข เมื่อดำเนินการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว | 20.00 | 80.00 | 01-10-2023 | 30-09-2024 |
6 | จัดทำสรุปรายงานผลการดำเนินการให้สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครและสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร ทุก 1 เดือน | 15.00 | 95.00 | 01-10-2023 | 30-09-2024 |
7 | สรุปผลการดำเนินงานประจำปี พร้อมรวบรวมปัญหาและอุปสรรคในการดำเนินงานเพื่อปรับปรุงต่อไป | 5.00 | 100.00 | 01-09-2024 | 30-09-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-7 of 7 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
01-09-2024 | 10.00 | (not set) |
01-09-2024 | 20.00 | (not set) |
01-10-2024 | 35.00 | (not set) |
01-10-2024 | 60.00 | (not set) |
01-10-2024 | 80.00 | (not set) |
01-10-2024 | 95.00 | (not set) |
01-10-2024 | 100.00 | (not set) |