รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน ฝ่ายทะเบียน0.00สำนักงานเขตบางพลัดฝ่ายทะเบียน

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04% จำนวนคำขอ100.001,200.001,200.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
04-12-2023 00:00:00100.00ฝ่ายทะเบียนได้รวบรวมกระบวนงานที่ให้บริการของเดือนตุลาคม 2566 รวมทั้ง 3 กลุ่มงาน (ทะเบียนราษฏร/บัตร/ทะเบียนทั่วไป) ให้บริการทั้งสิ้น 5,309 ราย และทุกรายไ้ด้รับบริการตามกรอบเวลาที่กำหนดในคู่มือประชาชน
18-12-2023 00:00:00100.00ฝ่ายทะเบียนได้รวบรวมกระบวนงานที่ให้บริการของเดือนพฤศจิกายน 2566 รวมทั้ง 3 กลุ่มงาน (ทะเบียนราษฏร/บัตร/ทะเบียนทั่วไป) ให้บริการทั้งสิ้น 4,128 ราย และทุกรายไ้ด้รับบริการตามกรอบเวลาที่กำหนดในคู่มือประชาชน
01-12-2023 00:00:00100.00ขออนุมัติโครงการและรายละเอียดการดำเนินงาน และประชุมชี้แจงเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานเพื่อทำความเข้าใจในการรับคำขอของประชาชนและให้บริการให้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน
10-01-2024 00:00:00100.00ฝ่ายทะเบียนได้รวบรวมกระบวนงานที่ให้บริการในเดือนธันวาคม 2566 รวมทั้ง 3 กลุ่มงาน (ราษฏร/บัตร/ทั่วไป) ได้ให้บริการทั้งสิ้น 3,742 ราย ทุกรายไ้ด้รับบริการตามกรอบเวลาที่กำหนดในคู่มือประชาชน
19-02-2024 00:00:00100.00ฝ่ายทะเบียนได้รวบรวมกระบวนงานที่ให้บริการในเดือนมกราคม 2567 รวมทั้ง 3 กลุ่มงาน (ราษฏร/บัตร/ทั่วไป) ได้ให้บริการทั้งสิ้น 4,577 ราย ทุกรายไ้ด้รับบริการตามกรอบเวลาที่กำหนดในคู่มือประชาชน
26-03-2024 00:00:00100.00ฝ่ายทะเบียนได้รวบรวมกระบวนงานที่ให้บริการในเดือนกุมภาพันธ์ 2567 รวมทั้ง 3 กลุ่มงาน (ราษฏร/บัตร/ทั่วไป) ได้ให้บริการทั้งสิ้น 4,482 ราย ทุกรายไ้ด้รับบริการตามกรอบเวลาที่กำหนดในคู่มือประชาชน
30-04-2024 00:00:00100.00ฝ่ายทะเบียนได้รวบรวมกระบวนงานที่ให้บริการในเดือนมีนาคม 2567 รวมทั้ง 3 กลุ่มงาน (ราษฏร/บัตร/ทั่วไป) ได้ให้บริการทั้งสิ้น 4,670 ราย ทุกรายไ้ด้รับบริการตามกรอบเวลาที่กำหนดในคู่มือประชาชน
27-05-2024 00:00:00100.00ฝ่ายทะเบียนได้รวบรวมกระบวนงานที่ให้บริการในเดือนเมษายน 2567 รวมทั้ง 3 กลุ่มงาน (ราษฏร/บัตร/ทั่วไป) ได้ให้บริการทั้งสิ้น 3,951 ราย ทุกรายไ้ด้รับบริการตามกรอบเวลาที่กำหนดในคู่มือประชาชน
17-06-2024 00:00:00100.00ฝ่ายทะเบียนได้รวบรวมกระบวนงานที่ให้บริการในเดือนพฤษภาคม 2567 รวมทั้ง 3 กลุ่มงาน (ราษฏร/บัตร/ทั่วไป) ได้ให้บริการทั้งสิ้น 4,560 ราย ทุกรายไ้ด้รับบริการตามกรอบเวลาที่กำหนดในคู่มือประชาชน
18-07-2024 00:00:00100.00ายทะเบียนได้รวบรวมกระบวนงานที่ให้บริการในเดือนมิถุนายน 2567 รวมทั้ง 3 กลุ่มงาน (ราษฏร/บัตร/ทั่วไป) ได้ให้บริการทั้งสิ้น 4,746 ราย ทุกรายไ้ด้รับบริการตามกรอบเวลาที่กำหนดในคู่มือประชาชน
26-08-2024 00:00:00100.00ฝ่ายทะเบียนได้รวบรวมกระบวนงานที่ให้บริการในเดือนกรกฎาคม 2567 รวมทั้ง 3 กลุ่มงาน (ราษฏร/บัตร/ทั่วไป) ได้ให้บริการทั้งสิ้น 4,899 ราย ทุกรายไ้ด้รับบริการตามกรอบเวลาที่กำหนดในคู่มือประชาชน
19-09-2024 00:00:00100.00ฝ่ายทะเบียนได้รวบรวมกระบวนงานที่ให้บริการในเดือนสิงหาคม 2567 รวมทั้ง 3 กลุ่มงาน (ราษฏร/บัตร/ทั่วไป) ได้ให้บริการทั้งสิ้น 5,045 ราย ทุกรายไ้ด้รับบริการตามกรอบเวลาที่กำหนดในคู่มือประชาชน

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-6 of 6 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ขออนุมัติโครงการและรายละะเอียดการดำเนินงาน10.0010.0001-10-202331-10-2023
2ประชุมชี้แจงเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานเพื่อทำความเข้าใจในการรับคำขอของประชาชนและให้บริการให้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน20.0030.0001-10-202331-10-2023
3เจ้าหน้าที่รับคำขอตรวจสอบเอกสารหลักฐานครบถ้วนพร้อมทั้งพิจารณา อนุมัติ อนุญาตตามหลักเกณฑ์ วิธีการ ขั้นตอน ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน50.0080.0001-10-202330-09-2024
4ทุกกลุ่มงานรายงานผลการรับคำขอการให้บริการประชาชนได้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนเป็นประจำทุกเดือน10.0090.0001-10-202330-09-2024
5ดำเนินการบันทึกข้อมูลตัวชี้วัดโครงการลงในระบบการบริหารจัดการแผนพัฒนากรุงเทพมหานคร(BMA Digital Plans)5.0095.0001-10-202330-09-2024
6รายงานสรุปผลการรับคำขอที่สามารถให้บริการได้ภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประชาชน5.00100.0001-10-202330-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-5 of 5 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
18-12-2023 00:00:0080.00(not set)
29-11-2023 00:00:0030.00(not set)
31-10-2023 00:00:0010.00(not set)
26-08-2024 00:00:0090.00(not set)
19-09-2024 00:00:0095.00(not set)