หน้าแรก
(1) โครงการตามแผนฯ ปี 2567
(2) โครงการตามแผนฯ ปี 2568
(3) โครงการตามแผนฯ ปี 2569
(4) 50 SUPER OKR (@2569)
(5) Policy Mapping 67-69
เข้าสู่ระบบฯ
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร
0.00
สำนักงานเขตทุ่งครุ
ฝ่ายปกครอง
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue
ร้อยละ
100.00
230.72
230.72
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-3
of
3
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
29-04-2024
67.98
จำนวนเรื่องตั้งแต่วันที่ 1 - 29 เมษายน 2567 จำนวน 178 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 121 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 67.98
26-03-2024
83.70
จำนวนเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 ถึง วันที่ 26 มีนาคม 2567 ทั้งหมด 1,479 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 1,238 คิดเป็นร้อยละ 83.70
14-06-2024
79.04
จำนวนเรื่องตั้งแต่วันที่ 1 - 31 พฤษภาคม 2567 จำนวน 334 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 264 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 79.04
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-3
of
3
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
รับเรื่องปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร
10.00
10.00
01-10-2023
30-09-2024
2
การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร
80.00
90.00
01-10-2023
30-09-2024
3
สรุปผลการดำเนินการต่อหัวหน้าหน่วยงาน
10.00
100.00
30-09-2023
30-09-2024
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-3
of
3
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
31-10-2023
10.00
(not set)
31-10-2023
10.00
(not set)
14-06-2024
90.00
(not set)