รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว (BMA OSS)0.00สำนักงานเขตคลองสามวาฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัวระดับ20.0023.74118.70

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-6 of 6 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
13-03-20240.00ดำเนินการส่งเสริมการใช้ระบบ BMA OSS กับประชาชนที่มารับบริการอย่างต่อเนื่อง แต่ประชาชนไม่สะดวก เนื่องจากเป็นกระบวนงานที่ยื่ขอนานๆ ครั้ง จึงไม่มีความจำเป็น ทั้งนี้ สำนักงานเขต จะแนะนำต่อไป โดยขั้นต้นได้นำคำร้องเข้าระบบ BMA OSS ผ่าน BFC
30-04-20241.98ข้อมูลสะสม ต.ค.66 - เม.ย.67 - ยอดรับบริการ ออนไลน์ รวม 47 ราย - ยอดรับบริการ BFC รวม 2,321 ราย ฐานทั้งหมด รวม 2,368
29-07-20246.32ในระยะเวลา 1 เดือน เพิ่มขึ้น จาก 3.2% เป็น 8.3% นับเฉพาะเดือนมิถุนายน 67 จำนวนรับบริการ รวม 248 ครั้ง จำนวนรับบริการทางออนไลน์ รวม 167 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 67.34 ครับ
29-07-20246.27ยอด OSS ปัจจุบัน 26/7/67 สำนักงานเขตคลองสามวาให้บริการผ่านระบบ รวม 3,437 ครั้ง ผ่านระบบ Online จำนวน 501 ครั้ง ผ่านระบบ BFC จำนวน 2,936 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 14.57 (จาก 12.38% เมื่อสัปดาห์ก่อน) ทั้งนี้ นับเฉพาะ 1 - 25 ก.ค. 67 มีจำนวน Online อยู่ที่ 240 ครั้ง (47% ของทั้งหมด) โดยมีกระบวนงานที่เพิ่มขึ้น 1. ฝ่ายสิ่งแววดล้อมฯ 120 ครั้ง 2. ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ 80 ครั้ง 3. ฝ่ายการศึกษา 40 ครั้ง ขอขอบคุณครับ
08-09-20246.59ในระยะเวลา 1 เดือน จนถึง 31 สิงหาคม 67 เพิ่มขึ้น จาก 14.57% เป็น 21.16% ยอด OSS ปัจจุบัน 31/8/67 สำนักงานเขตคลองสามวาให้บริการผ่านระบบ รวม 3,804 ครั้ง ผ่านระบบ Online จำนวน 805 ครั้ง ผ่านระบบ BFC จำนวน 2,999 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 21.162
01-10-20242.58? คำชี้แจงรายละเอียดการดำเนินงาน : 1. จำนวนคำขอรับบริการผ่านระบบศูนย์รับคําขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) (ช่องทาง Online) 936 คำขอ 2. จำนวนคำขอรับบริการตาม 108 กระบวนงานในระบบศูนย์รับคําขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) ทั้งหมด (ทั้งช่องทาง Online และ Onsite (BFC และ Office)) 3,942 คำขอ ซึ่งยอดทั้งปี ได้ 23.744 %

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-5 of 5 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1แจ้งรายละเอียดการดำเนินการให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องทราบ5.005.0001-11-202331-12-2023
2รายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบ BMA OSS และผู้รับบริการของสำนักงานเขตทั้งหมด (เฉพาะตามกระบวนงานตามระบบ BMA OSS) ประจำเดือนตุลาคม - ธันวาคม 256620.0025.0001-10-232331-12-2323
3รายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบ BMA OSS และผู้รับบริการของสำนักงานเขตทั้งหมด (เฉพาะตามกระบวนงานตามระบบ BMA OSS) ประจำเดือนมกราคม - มีนาคม 256725.0050.0001-01-202431-03-2024
4รายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบ BMA OSS และผู้รับบริการของสำนักงานเขตทั้งหมด (เฉพาะตามกระบวนงานตามระบบ BMA OSS) ประจำเดือนเมษายน - มิถุนายน 256725.0075.0001-04-202430-06-2024
5รายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบ BMA OSS และผู้รับบริการของสำนักงานเขตทั้งหมด (เฉพาะตามกระบวนงานตามระบบ BMA OSS) ประจำเดือนกรกฎาคม - ธันวาคม 256725.00100.0001-07-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-5 of 5 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
08-03-20245.00(not set)
13-03-202425.00(not set)
29-07-202450.00(not set)
01-10-2024100.00(not set)
29-07-202475.00(not set)