หน้าแรก
(1) โครงการตามแผนฯ ปี 2567
(2) โครงการตามแผนฯ ปี 2568
(3) โครงการตามแผนฯ ปี 2569
(4) 50 SUPER OKR (@2569)
(5) Policy Mapping 67-69
เข้าสู่ระบบฯ
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : โครงการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน ผู้พิทักษ์รักษ์บริการ ณ สำนักงานเขตจอมทอง
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
โครงการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน ผู้พิทักษ์รักษ์บริการ ณ สำนักงานเขตจอมทอง
0.00
สำนักงานเขตจอมทอง
ฝ่ายทะเบียน
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
องค์ประกอบที่ 2 : ประสิทธิภาพของการบริหารจัดการและพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน (Innovation Base)
ระดับ
5.00
4.00
80.00
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-5
of
5
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
24-04-2024 00:00:00
4.00
1. ติดตั้งป้ายสัญญาณไฟเรียกรถแท็กซี่ และ รถจักรยานยนต์ รับจ้าง พร้อมระบบไฟฟ้า และ สัญญาณ Wi-Fi ซึ่งมีอุปกรณ์ป้องกันแดด/ฝน เพื่อยืดอายุการใช้งานให้ยาวนานขึ้น บริเวณปากซอยสำนักงานเขตฯ 2. ติดตั้งปุ่มกดขอความช่วยเหลือสำหรับผู้พิการ และผู้สูงอายุ บริเวณที่จอดรถรับ-ส่ง ด้านหน้าสำนักงานเขตฯ 3. จัดทำแผ่นป้ายแสดงหมายเลขโทรศัพท์ หรือ QR CODE กลุ่มไลน์รถจักรยานยนต์รับจ้าง ในกรณีที่ประชาชนต้องการเรียกรถสาธารณะด้วยตนเอง 4. ติดตั้งเครื่องคอมพิวเตอร์และลงโปรแกรมสำหรับการให้บริการเรียกรถแท็กซี่ หรือ รถจักรยานยนต์รับจ้าง 5. จัดทำคำสั่งมอบหมายหน้าที่ เพื่อให้เจ้าหน้าที่สลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนประจำจุดให้บริการประชาชน 6. อยู่ระหว่างการประเมินผลความพึงพอใจของผู้รับบริการ ตามโครงการฯ จำนวน 500 ราย (จำนวนผู้ใช้บริการปุ่มกดเรียกรถฯ 100 ราย + จำนวนผู้ใช้บริการปุ่มกดขอความช่วยเหลือ 400 ราย)
24-05-2024 00:00:00
0.00
ปัจจุบันมีการนำนวัตกรรมฯ มาใช้งานจริงแล้ว และอยู่ระหว่างการประเมินผลความพึงพอใจของผู้รับบริการ ตามโครงการฯ จำนวน 500 ราย (จำนวนผู้ใช้บริการปุ่มกดเรียกรถฯ 100 ราย + จำนวนผู้ใช้บริการปุ่มกดขอความช่วยเหลือ 400 ราย)
25-06-2024 00:00:00
0.00
ปัจจุบันมีการนำนวัตกรรมฯ มาใช้งานจริงแล้ว และอยู่ระหว่างการประเมินผลความพึงพอใจของผู้รับบริการ ตามโครงการฯ จำนวน 500 ราย (จำนวนผู้ใช้บริการปุ่มกดเรียกรถฯ 100 ราย + จำนวนผู้ใช้บริการปุ่มกดขอความช่วยเหลือ 400 ราย)
25-07-2024 00:00:00
0.00
ปัจจุบันมีการนำนวัตกรรมฯ มาใช้งานจริงแล้ว และอยู่ระหว่างการประเมินผลความพึงพอใจของผู้รับบริการ ตามโครงการฯ จำนวน 500 ราย (จำนวนผู้ใช้บริการปุ่มกดเรียกรถฯ 100 ราย + จำนวนผู้ใช้บริการปุ่มกดขอความช่วยเหลือ 400 ราย)
26-08-2024 00:00:00
0.00
ปัจจุบันมีการนำนวัตกรรมฯ มาใช้งานจริงแล้ว และอยู่ระหว่างการประเมินผลความพึงพอใจของผู้รับบริการ ตามโครงการฯ จำนวน 500 ราย (จำนวนผู้ใช้บริการปุ่มกดเรียกรถฯ 100 ราย + จำนวนผู้ใช้บริการปุ่มกดขอความช่วยเหลือ 400 ราย)
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-3
of
3
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
การสร้างนวัตกรรม โดยจัดประชุมเจ้าหน้าที่ฝ่ายทะเบียน เพื่อค้นหาปัญหาต่างๆ ที่ควรจะนำมาพัฒนาการดำเนินงาน และประสานขอความร่วมมือจากฝ่ายต่างๆ
10.00
10.00
02-10-2023
30-11-2023
2
การนำนวัตกรรมไปใช้ประโยชน์ - จัดทำปุ่มกดขอความช่วยเหลือ บริเวณลานจอดรถสำหรับผู้พิการ ผู้สูงอายุ เพื่อส่งสัญญาณเสียง/ไฟ ไปยังศูนย์บริการฉับไวใสสะอาด - จัดทำปุ่มกดเรียกรถแท็กซี่หรือวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง เพื่อส่งสัญญาณไฟ ไปยังบริเวณปากซอยพระรามที่ 2 ซอย 3
45.00
55.00
01-11-2023
30-09-2024
3
การติดตามผลการนำนวัตกรรมไปใช้ประโยชน์ โดยประเมินผลตามตัวชี้วัดความสำเร็จของโครงการ (ตัวชี้วัดผลผลิตและตัวชี้วัดผลลัพธ์ของโครงการ)
45.00
100.00
30-11-2023
30-09-2024
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-2
of
2
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
24-04-2024 00:00:00
10.00
(not set)
24-04-2024 00:00:00
55.00
(not set)