หน้าแรก
(1) โครงการตามแผนฯ ปี 2567
(2) โครงการตามแผนฯ ปี 2568
(3) โครงการตามแผนฯ ปี 2569
(4) 50 SUPER OKR (@2569)
(5) Policy Mapping 67-69
เข้าสู่ระบบฯ
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : การขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาพื้นที่เขต ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
การขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาพื้นที่เขต ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
0.00
สำนักงานเขตทุ่งครุ
ฝ่ายปกครอง
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
23. จำนวนรายงานผลการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาพื้นที่เขต
ฉบับ
1.00
1.00
100.00
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-6
of
6
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
18-07-2024
0.00
วันที่ 11 กรกฎาคม 2567 ได้จัดการประชุมคณะขับเคลื่อนฯ ครั้งที่ 3/267 และอยู่ระหว่างจัดทำรายงานผลการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนฯ ให้สำนักงานปกครองและทะเบียน
04-09-2024
1.00
สำนักงานเขตทุ่งครุ ส่งรายงานผลการดำเนินงานตามแผนคณะกรรมการขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขตทุ่งครุ ระหว่างเดือนพฤษภาคม - กรกฎาคม 2567 ให้สำนักงานปกครองเเละทะเบียนแล้ว ตามหนังสือสำนักงานเขตทุ่งครุ ที่ กท 8801/3840 เรื่อง รายงานผลการดำเนินงานจากการประชุมคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขตุทุ่งครุ
28-08-2024
0.00
วันที่ 18 เมษายน 2567 สำนักงานเขตทุ่งครุจัดการประชุมคณะขับเคลื่อนฯ ครั้งที่ 1/2567
28-08-2024
0.00
วันที่ 14 สิงหาคม 2567 สำนักงานเขตทุ่งครุ ร่วมกับคณะขับเคลื่อนเพื่อพัฒนาเขตทุ่งครุ ลงพื้นที่เขตทุ่งครุเพื่อตรวจสอบสภาพปัญหาในพื้นที่เขตทุ่งครุ บริเวณต่างๆ
04-06-2024
0.00
เสนอคำสั่งแต่งตั้งเป็นคณะขับเคลื่อนฯ ให้สำนักงานปกครองและทะเบียนเพื่อเสนอปลัดกรุงเทพมหานครลงนามแต่งตั้งเรียบร้อยแล้ว
24-06-2024
0.00
วันที่ 11 มิถุนายน 2567 เวลา 13.30 น. สำนักงานเขตทุ่งครุ เปิดประชุมคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขต และได้แต่งตั้่งคณะทำงานพัฒนาเขตเชิงพื้นที่ โดยคัดเลือกจากภาคส่วนต่าง ๆ จากกลุ่มเป้าหมายที่มีความถนัดหรือเชี่ยวชาญใน 5 ด้าน เป็นหลัก ดังนี้ 1) ด้านเศรษฐกิจ สังคมและคุณภาพชีวิต 2) ด้านสิ่งแวดล้อมและเพิ่มพื้นที่สีเขียว 3) ด้านการศึกษาและเทคโนโลยีเทคโนโลยี 4) ด้านสาธารณสุข โครงสร้างพื้นฐานและการจราจร 5) ด้านความสะอาด ความเป็นระเบียบเรียบร้อยและความปลอดภัย
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-6
of
6
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ดำเนินการสรรหาบุคคลเพื่อแต่งตั้งเป็นคณะขับเคลื่อนฯ ตามแนวทางการดำเนินงานคณะขับเคลื่อนฯ ข้อ 4.2 และ 4.5
10.00
10.00
01-02-2024
29-02-2024
2
ดำเนินการตามแนวทางการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนฯ ข้อ 5.1 - 5.2
10.00
20.00
01-03-2024
30-04-2024
3
เสนอคำสั่งแต่งตั้งเป็นคณะขับเคลื่อนฯ ให้สำนักงานปกครองและทะเบียนเพื่อเสนอปลัดกรุงเทพมหานครลงนามแต่งตั้ง
20.00
40.00
01-03-2024
30-04-2024
4
จัดประชุมคณะขับเคลื่อนฯ เป็นประจำ 3 เดือน/ครั้ง และดำเนินการตามแนวทางการดำเนินงานคณะขับเคลื่อนฯ 5.4
20.00
60.00
01-05-2024
30-09-2024
5
คณะขับเคลื่อนฯ แต่งตั้งคณะทำงานฯ แต่ละด้าน ตามแนวทางการดำเนินงานฯ ข้อ 5.4 และรายงานผลการดำเนินงานต่อที่ประชุมคณะขับเคลื่อนฯ เป็นประจำทุก 3 เดือน
20.00
80.00
01-05-2024
30-09-2024
6
รายงานผลการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนฯ ดำเนินการ 3 เดือน/ครั้ง จำนวน 1 ฉบับ ให้สำนักงานปกครองและทะเบียน ภายในวันที่ 5 ของเดือนถัดไป
20.00
100.00
01-08-2024
31-08-2024
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-6
of
6
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
04-06-2024
20.00
(not set)
04-06-2024
40.00
(not set)
18-07-2024
60.00
(not set)
18-07-2024
80.00
(not set)
10-09-2024
100.00
(not set)
04-06-2024
10.00
(not set)