รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
- | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 0.00 | สำนักงานเขตดุสิต | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | % จำนวนคำขอ | 100.00 | 656.93 | 656.93 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-8 of 8 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
31-03-2024 | 100.00 | ช่วงเดือนมีนาคม 2567 มีจำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ได้ร้อยละ 100 โดยพิจารณาจากคำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จได้ตามเวลา จำนวนคำขอเดือนมีนาคม ทั้งหมด 73 เรื่อง 1.1 เป็นคำขอที่แล้วเสร็จ 56 เรื่อง (76.71) - อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 56 เรื่อง (100%) - เกินระยะเวลาที่กำหนด 0 เรื่อง (0%) 1.2 เป็นคำขอที่ไม่สำเร็จ 0 เรื่อง - อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 0 เรื่อง (0%) 1.3 เป็นคำขอที่กำลังดำเนินการ 17 เรื่อง (23.29%) | |
02-07-2024 | 94.53 | จำนวนคำขอเดือนเมษายน ทั้งหมด 128 เรื่อง 1.1 เป็นคำขอที่แล้วเสร็จ 121 เรื่อง (94.53%) - อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 102 เรื่อง (84.30%) - เกินระยะเวลาที่กำหนด 19 เรื่อง (15.70%) 1.2 เป็นคำขอที่ไม่สำเร็จ 6 เรื่อง(4.69%) - อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 5 เรื่อง (83.33%) 1.3 เป็นคำขอที่กำลังดำเนินการ 1 เรื่อง (0.78%) | |
02-07-2024 | 93.53 | จำนวนคำขอเดือนพฤษภาคม ทั้งหมด 278 เรื่อง 1.1 เป็นคำขอที่แล้วเสร็จ 260 เรื่อง (93.53%) - อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 222 เรื่อง (85.38%) - เกินระยะเวลาที่กำหนด 38 เรื่อง (14.62%) 1.2 เป็นคำขอที่ไม่สำเร็จ 15 เรื่อง(5.40%) - อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 13 เรื่อง (86.67%)- เกินระยะเวลาที่กำหนด 2 เรื่อง (13.33%) 1.3 เป็นคำขอที่กำลังดำเนินการ 3 เรื่อง (1.08%) | |
21-08-2024 | 53.78 | จำนวนคำขอเดือนกรกฎาคม ทั้งหมด 132 เรื่อง 1.1 เป็นคำขอที่แล้วเสร็จ 71 เรื่อง (53.78%) - อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 71 เรื่อง (100%) - เกินระยะเวลาที่กำหนด 0 เรื่อง (0%) 1.2 เป็นคำขอที่ไม่สำเร็จ 3 เรื่อง(2.27%) - อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 3 เรื่อง (100%)- เกินระยะเวลาที่กำหนด 0 เรื่อง (0%) 1.3 เป็นคำขอที่กำลังดำเนินการ 58 เรื่อง (43.94%) | |
02-07-2024 | 43.61 | จำนวนคำขอเดือนมิถุนายน ทั้งหมด 133 เรื่อง 1.1 เป็นคำขอที่แล้วเสร็จ 58 เรื่อง (43.61%) - อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 58 เรื่อง (100%) - เกินระยะเวลาที่กำหนด - เรื่อง (0%) 1.2 เป็นคำขอที่ไม่สำเร็จ 3 เรื่อง(2.26%) - อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 3 เรื่อง (100%)- เกินระยะเวลาที่กำหนด - เรื่อง (0%) 1.3 เป็นคำขอที่กำลังดำเนินการ 72 เรื่อง (54.14%) | |
04-09-2024 | 78.42 | จำนวนคำขอเดือนสิงหาคม ทั้งหมด 139 เรื่อง 1.1 เป็นคำขอที่แล้วเสร็จ 109 เรื่อง (78.42%) - อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 90 เรื่อง (82.57%) - เกินระยะเวลาที่กำหนด 19 เรื่อง (17.43%) 1.2 เป็นคำขอที่ไม่สำเร็จ 3 เรื่อง(2.16%) - อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 2 เรื่อง (100%)- เกินระยะเวลาที่กำหนด 1 เรื่อง (33.33%) 1.3 เป็นคำขอที่กำลังดำเนินการ 27 เรื่อง (19.42%) | |
30-09-2024 | 98.18 | จำนวนการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขตประจำเดือนกันยายน 2567 ตามระบบสกก. มีทั้งหมด 28,767 เรื่อง แล้วเสร็จ 28,246 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 98.18 จำนวนคำขอผ่านระบบ OSS ทั้งหมด 1597 เรื่อง 1.1 เป็นคำขอที่แล้วเสร็จ 1396 เรื่อง (87.41%) - อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 1184 เรื่อง (84.81%) - เกินระยะเวลาที่กำหนด 212 เรื่อง (15.18%) 1.2 เป็นคำขอที่ไม่สำเร็จ 96 เรื่อง(6.01%) - อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 91 เรื่อง (94.79%)- เกินระยะเวลาที่กำหนด 5 เรื่อง (33.33%) 1.3 เป็นคำขอที่กำลังดำเนินการ 105 เรื่อง (6.57%) | |
29-02-2024 | 94.88 | ช่วงเดือนตุลาคม 2566 - กุมภาพันธ์ 2567 มีจำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ได้ร้อยละ 94.88 โดยพิจารณาจากคำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จได้ตามเวลา จำนวนคำขอทั้งหมด 687 เรื่อง 1.1 เป็นคำขอที่แล้วเสร็จ 625 เรื่อง - อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 593 เรื่อง (94.88%) - เกินระยะเวลาที่กำหนด 32 เรื่อง (5.12%) 1.2 เป็นคำขอที่ไม่สำเร็จ 61 เรื่อง - อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 61 เรื่อง (100%) 1.3 เป็นคำขอที่กำลังดำเนินการ 1 เรื่อง |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-9 of 9 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | การจัดเตรียมความพร้อมการดำเนินกิจกรรมการให้บริการตามกรอบเวลาการให้บริการของสำนักงานเขต | 10.00 | 10.00 | 01-10-2023 | 31-10-2023 |
2 | รวบรวมและรายงานสถิติการให้บริการประชาชน เดือนตุลาคมถึงกุมภาพันธ์ | 32.00 | 42.00 | 01-11-2323 | 29-02-2424 |
3 | รวบรวมและรายงานสถิติการให้บริการประชาชน เดือนมีนาคม | 8.00 | 50.00 | 01-03-2024 | 31-03-2024 |
4 | รวบรวมและรายงานสถิติการให้บริการประชาชน เดือนเมษายน | 8.00 | 58.00 | 01-04-2024 | 30-04-2024 |
5 | รวบรวมและรายงานสถิติการให้บริการประชาชน เดือนพฤษภาคม | 8.00 | 66.00 | 01-05-2024 | 31-05-2024 |
6 | รวบรวมและรายงานสถิติการให้บริการประชาชน เดือนมิถุนายน | 8.00 | 74.00 | 01-06-2024 | 30-06-2024 |
7 | รวบรวมและรายงานสถิติการให้บริการประชาชน เดือนกรกฎาคม | 8.00 | 82.00 | 01-07-2424 | 31-07-2424 |
8 | รวบรวมและรายงานสถิติการให้บริการประชาชน เดือนสิงหาคม | 8.00 | 90.00 | 01-08-2424 | 31-08-2424 |
9 | รวบรวมและรายงานสถิติการให้บริการประชาชน เดือนกันยายน และสรุปผลการดำเนินงานรายงานผู้บริหาร | 10.00 | 100.00 | 01-09-2424 | 30-09-2424 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-9 of 9 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
14-03-2024 | 10.00 | (not set) |
14-03-2024 | 42.00 | (not set) |
02-07-2024 | 58.00 | (not set) |
02-07-2024 | 66.00 | (not set) |
02-07-2024 | 74.00 | (not set) |
21-08-2024 | 82.00 | (not set) |
04-09-2024 | 100.00 | (not set) |
31-03-2024 | 50.00 | (not set) |
04-09-2024 | 90.00 | (not set) |