รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)0.00สำนักงานเขตประเวศฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04% จำนวนคำขอ100.001,100.001,100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
23-12-2023100.00 ข้อมูลเดือนตุลาคม - พฤศจิกายน 2566 จำนวนคำขอรับบริการ 69,929 คำขอ จำนวนคำขอล่าช้า 0 คำขอ คิดเป็นจำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนร้อยละ 100 ข้อมูลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html
24-01-2024100.00ข้อมูลเดือนธันวาคม 2566 จำนวนคำขอรับบริการ 39,200 คำขอ จำนวนคำขอล่าช้า 0 คำขอ คิดเป็นจำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนร้อยละ 100 ข้อมูลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html
31-01-2024100.00ข้อมูลเดือนมกราคม 2567 จำนวนคำขอรับบริการ 57,264 คำขอ จำนวนคำขอล่าช้า 0 คำขอ คิดเป็นจำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนร้อยละ 100 ข้อมูลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html
05-03-2024100.00ข้อมูลเดือนมีนาคม 2567 จำนวนคำขอรับบริการ 52,341 คำขอ จำนวนคำขอล่าช้า 0 คำขอ คิดเป็นจำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนร้อยละ 100 ข้อมูลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html
31-05-2024100.00ข้อมูลเดือนพฤษภาคม 2567 จำนวนคำขอรับบริการ 47,519 คำขอ จำนวนคำขอล่าช้า 0 คำขอ คิดเป็นจำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนร้อยละ 100 ข้อมูลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html
28-06-2024100.00ข้อมูลเดือนมิถุนายน 2567 จำนวนคำขอรับบริการ 42,555 คำขอ จำนวนคำขอล่าช้า 0 คำขอ คิดเป็นจำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนร้อยละ 100 ข้อมูลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html
31-07-2024100.00ข้อมูลเดือนกรกฎาคม 2567 จำนวนคำขอรับบริการ 60,562 คำขอ จำนวนคำขอล่าช้า 0 คำขอ คิดเป็นจำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนร้อยละ 100 ข้อมูลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html
29-02-2024100.00ข้อมูลเดือนกุมภาพันธ์ 2567 จำนวนคำขอรับบริการ 52,296 คำขอ จำนวนคำขอล่าช้า 0 คำขอ คิดเป็นจำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนร้อยละ 100 ข้อมูลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html
30-09-2024100.00(อยู่ระหว่างสรุปผลภายในวันที่ 5 กันยายน) เดือนสิงหาคม 2567 จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด .... คำขอ จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน .... คำขอ (100%) แบ่งเป็น แล้วเสร็จ .... คำขอ รับดำเนินการ .... คำขอ ล่าช้า 0 คำขอ โดยรายงานใน http://civilservice.bangkok.go.th/login.html และภาพสรุปผลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html
31-08-2024100.00ข้อมูลเดือนสิงหาคม 2567 จำนวนคำขอรับบริการ 55,118 คำขอ จำนวนคำขอล่าช้า 0 คำขอ คิดเป็นจำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนร้อยละ 100 ข้อมูลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html
30-04-2024100.00ข้อมูลเดือนเมษายน 2567 จำนวนคำขอรับบริการ 50,080 คำขอ จำนวนคำขอล่าช้า 0 คำขอ คิดเป็นจำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนร้อยละ 100 ข้อมูลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ประชุมชี้แจงทำความเข้าใจกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องในการปฏิบัติหน้าที่10.0010.0001-10-202331-10-2023
2ดำเนินการตามคู่มือการปฏิบิติงานและคู่มือประชาชนโดยกระบวนงานตามภารกิจและอำนาจหน้าที่ของส่วนราชการภายในสำนักงานเขต80.0090.0001-10-202330-09-2024
3ติดตามผลการดำเนินงานเพื่อรับทราบปัญหาและอุปสรรคและให้ข้อเสนอแนะในการปฏิบัติงาน5.0095.0001-11-202330-09-2024
4รายงานผลการดำเนินงานเสนอผู้อำนวยการเขต5.00100.0001-10-202330-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-5 of 5 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
31-01-202410.00(not set)
31-07-202490.00(not set)
31-07-202495.00(not set)
09-09-202410.00(not set)
30-09-2024100.00(not set)