รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)0.00สำนักงานเขตลาดกระบังฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04% จำนวนคำขอ100.00200.00200.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
08-01-2024 00:00:000.00รายงานผลการรับคำขอการให้บริการปประชาชนได้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ประจำเดือน ตุลาคม - ธันวาคม พ.ศ. 2566
08-01-2024 00:00:000.00รายงานผลการรับคำขอการให้บริการปประชาชนได้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ประจำเดือน มกราคม - กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567
30-01-2024 00:00:000.00รายงานผลการรับคำขอการให้บริการปประชาชนได้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ประจำปี 2567
07-03-2024 00:00:000.00เจ้าหน้าที่รับคำขอตรวจสอบเอกสารหลักฐานครบถ้วนพร้อมทั้งพิจารณา อนุมัติ อนุญาตตามหลักเกณฑ์ วิธีการ ขั้นตอน ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567
01-04-2024 00:00:000.00เจ้าหน้าที่รับคำขอตรวจสอบเอกสารหลักฐานครบถ้วนพร้อมทั้งพิจารณา อนุมัติ อนุญาตตามหลักเกณฑ์ วิธีการ ขั้นตอน ประจำเดือนมีนาคม 2567 1. ย้ายที่อยู่ 600 ราย 2. แจ้งเกิด 24 ราย 3. แจ้งตาย 73 ราย 4. ทำบัตรประจำตัวประชาชนกรณีปกติ 3,435 ราย 5. ทำบัตรประจำตัวประชาชน (เด็ก) 241 ราย 6. สมรส 80 ราย 7. หย่า 61 ราย
01-05-2024 00:00:000.00จ้าหน้าที่รับคำขอตรวจสอบเอกสารหลักฐานครบถ้วนพร้อมทั้งพิจารณา อนุมัติ อนุญาตตามหลักเกณฑ์ วิธีการ ขั้นตอน ประจำเดือนเมษายน 2567 1. ย้ายที่อยู่ 584 ราย 2. แจ้งเกิด 22 ราย 3. แจ้งตาย 89 ราย 4. ทำบัตรประจำตัวประชาชนกรณีปกติ 2,773 ราย 5. ทำบัตรประจำตัวประชาชน (เด็ก) 169 ราย 6. สมรส 75 ราย 7. หย่า 49 ราย
31-05-2024 00:00:000.00เจ้าหน้าที่รับคำขอตรวจสอบเอกสารหลักฐานครบถ้วนพร้อมทั้งพิจารณา อนุมัติ อนุญาตตามหลักเกณฑ์ วิธีการ ขั้นตอน ประจำเดือนพฤษภาคม 2567 1. ย้ายที่อยู่ 917 ราย 2. แจ้งเกิด 24 ราย 3. แจ้งตาย 78 ราย 4. ทำบัตรประจำตัวประชาชนกรณีปกติ 3416 ราย 5. ทำบัตรประจำตัวประชาชน (เด็ก) 244 ราย 6. สมรส 91 ราย 7. หย่า 54 ราย
29-06-2024 00:00:000.00เจ้าหน้าที่รับคำขอตรวจสอบเอกสารหลักฐานครบถ้วนพร้อมทั้งพิจารณา อนุมัติ อนุญาตตามหลักเกณฑ์ วิธีการ ขั้นตอน ประจำเดือนมิถุนายน 2567 1. ย้ายที่อยู่ 575 ราย 2. แจ้งเกิด 20 ราย 3. แจ้งตาย 66 ราย 4. ทำบัตรประจำตัวประชาชนกรณีปกติ 3195 ราย 5. ทำบัตรประจำตัวประชาชน (เด็ก) 164 ราย 6. สมรส 55 ราย 7. หย่า 68 ราย
08-01-2024 00:00:000.00รายงานผลการรับคำขอการให้บริการปประชาชนได้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ประจำเดือน ธันวาคม พ.ศ. 2566 - มกราคม พ.ศ. 2567 เจ้าหน้าที่รับคำขอตรวจสอบเอกสารหลักฐานครบถ้วนพร้อมทั้งพิจารณา อนุมัติ อนุญาตตามหลักเกณฑ์ วิธีการ ขั้นตอน ประจำเดือนมกราคม 2567 1. ย้ายที่อยู่ 419 ราย 2. แจ้งเกิด 25 ราย 3. แจ้งตาย 83 ราย 4. ทำบัตรประจำตัวประชาชนกรณีปกติ 3,515 ราย 5. ทำบัตรประจำตัวประชาชน (เด็ก) 152 ราย 6. สมรส 85 ราย 7. หย่า 69 ราย เจ้าหน้าที่รับคำขอตรวจสอบเอกสารหลักฐานครบถ้วนพร้อมทั้งพิจารณา อนุมัติ อนุญาตตามหลักเกณฑ์ วิธีการ ขั้นตอน ประจำเดือนธันวาคม 2566 1. ย้ายที่อยู่ 655 ราย 2. แจ้งเกิด 18 ราย 3. แจ้งตาย 81 ราย 4. ทำบัตรประจำตัวประชาชนกรณีปกติ 2,910 ราย 5. ทำบัตรประจำตัวประชาชน (เด็ก) 102 ราย 6. สมรส 66 ราย 7. หย่า 45 ราย
01-07-2024 00:00:000.00รายงานผลการรับคำขอการให้บริการปประชาชนได้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ประจำเดือน ตุลาคม - มิถุนายน พ.ศ. 2566 ฝ่ายทะเบียน สำนักงานเขตลาดกระบังดำเนินการตามแผนการดำเนินงาน และคู่มือประชาชนอย่างเคร่งครัด
31-07-2024 00:00:00100.00ดำเนินการ
05-09-2024 00:00:00100.00รายงานผลการรับคำขอการให้บริการปประชาชนได้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ประจำเดือน ตุลาคม 2566 - สิงหาคม 2567 ฝ่ายทะเบียน สำนักงานเขตลาดกระบังดำเนินการตามแผนการดำเนินงาน และคู่มือประชาชนอย่างเคร่งครัด

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ประชุมชี้แจงเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานเพื่อทำความเข้าใจในการรับคำขอของประชาชนและให้บริการให้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน10.0010.0001-10-202330-09-2024
2เจ้าหน้าที่รับคำขอตรวจสอบเอกสารหลักฐานครบถ้วนพร้อมทั้งพิจารณา อนุมัติ อนุญาตตามหลักเกณฑ์ วิธีการ ขั้นตอน ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน10.0020.0010-11-202330-11-2023
3รายงานผลการรับคำขอการให้บริการปประชาชนได้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 80.00100.0001-10-202330-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-3 of 3 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
08-01-2024 00:00:00100.00(not set)
08-01-2024 00:00:00100.00(not set)
25-06-2024 00:00:00100.00(not set)