รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ปรับปรุงลานกีฬาชุมชนวัดโมลีโลกยาราม1,096,000.00สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-12.1 ลานกีฬา – ปรับปรุง/พัฒนาลานกีฬา แห่ง1.000.000.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-1 of 1 item.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
27-11-20240.00สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ได้มีคำสั่งที่ 524/2567 ลว 1 พ.ย.67 เรื่อง แต่งตั้ง คกก.พิจารณาผลประกาศประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์และคณะกรรมการตรวจรับพัสดุสำหรับการจ้างปรับปรุงลานกีฬาชุมชนวัดโมลีโลกยารามด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)/ คกก.พิจารณาผลการประกวดราคาฯ ได้ร่วมกันพิจารณาและตรวจสอบเอกสารประกวดราคาจ้างปรับปรุงลานกีฬาฯ โดยได้นำร่างประกาศและร่างเอกสารประกวดราคาฯ เผยแพร่ทางเว็บไซต์ของกทม. และเว็บไซต์ของกรมบัญชีกลาง เพื่อให้สาธารณชนเสนอแนะ วิจารณ์ ตั้งแต่วันที่ 28-30 ต.ค.67 ปรากฎว่าไม่มีข้อวิจารณ์ ตามประกาศประกวดราคาเลขที่ 3/2568 ลว 13 พ.ย.67 กำหนดเผยแพร่ประกาศเชิญชวนตั้งแต่วันที่ 13-20 พ.ย.67 กำหนดยื่นเอกสารเสนอราคาในระบบ e-GP เมื่อวันที่ 21 พ.ย.67 และพิจารณาผลการประกวดราคาฯ เมื่อวันที่ 22 พ.ย.67 ปรากฎมีผู้ยื่นเอกสารเสนอราคา 11 ราย/ คกก.พิจารณาผลการประกวดราคาฯ พิจารณาแล้ว ผลปรากฎว่า บริษัท สยาม โอเอ จำกัด เป็นผู้เสนอราคาไม่เกินวงเงินตามกำหนดราคากลาง (ราคาที่เสนอ 732,000.-บาท) และคกก.ได้ทำการต่อรองกับบริษัท สยาม โอเอ จำกัด ให้ลดราคาลงอีกจากราคาที่ได้ยื่นเสนอไว้ บริษัทฯ ยินดีลดราคาคงเหลือเป็นเงิน 731,500.28 บาท รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม ค่าขนส่ง ค่าจดทะเบียน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ทั้งปวง/ คกก.จึงมีความเห็นตรงกันและลงมติให้บริษัท สยาม โอเอ จำกัด เป็นผู้ผ่านการคัดเลือกข้อเสนอราคาด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ในครั้งนี้ และเห็นควรจัดจ้างปรับปรุงลานกีฬาชุมชนวัดโมลีโลกยาราม เป็นเงิน 731,500.28 บาท กำหนดส่งมอบภายใน 60 วัน นับถัดจากวันลงนามในสัญญา กำหนดยืนราคา 90 วัน

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-11 of 11 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง5.00(not set)19-09-202419-09-2024
2จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ5.00(not set)28-10-202408-11-2024
3จัดทำและเห็นชอบราคากลาง5.00(not set)28-10-202408-11-2024
4จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์5.00(not set)08-11-256708-11-2567
5เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป)5.00(not set)13-11-202413-11-2024
6ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล5.00(not set)21-11-202421-11-2024
7รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติจ้าง5.00(not set)21-11-202430-11-2024
8ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์5.00(not set)21-11-202430-11-2024
9ลงนามสัญญา10.00(not set)30-11-202431-01-2025
10สิ้นสุดสัญญา ตรวจรับพัสดุ/รายงานผลการตรวจรับ40.00(not set)31-01-202528-02-2025
11เบิกจ่ายเงินค่าจ้าง10.00(not set)31-01-202528-02-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.