Showing 1-4 of 4 items.

คะแนนความพอใจรายเขต

#ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี 28 ประเด็นพัฒนาฯSUPER OKR216+ นโยบาย ตัวชี้วัดผลหลัก (Key Result)ค่าเป้าหมายโครงการ/กิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบงบประมาณฯ (ลบ.)
19. บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.2.2 คะแนนความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวม-

คะแนนความพอใจรายเขต80 ร้อยละกิจกรรมการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของสำนักงานเขต

สำนักงานเขตบางคอแหลม0.00
29. บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.2.2 คะแนนความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวม-

คะแนนความพอใจรายเขต80 ร้อยละกิจกรรมการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของสำนักงานเขตบางนา

สำนักงานเขตบางนา0.00
39. บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.2.2 คะแนนความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวม-

คะแนนความพอใจรายเขต80 ร้อยละการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ความรู้ทางการทะเบียนและบัตรประจำตัวประชาชนแก่ผู้ใช้บริการ

สำนักงานเขตสวนหลวง0.00
49. บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ9.2.2 คะแนนความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวม-

คะแนนความพอใจรายเขต80 ร้อยละกิจกรรมการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของสำนักงานเขตสาทร

สำนักงานเขตสาทร0.00
         0.00