Showing 1-4 of 4 items.
จำนวนคำตอบที่ได้รับจากประชาชน
# | ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี | 28 ประเด็นพัฒนาฯ | SUPER OKR | 216+ นโยบาย | ตัวชี้วัดผลหลัก (Key Result) | ค่าเป้าหมาย | โครงการ/กิจกรรม | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | งบประมาณฯ (ลบ.) |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไข ปัญหาจากภาคประชาชน ถูกนำไปสู่การปฏิบัติ | - | จำนวนคำตอบที่ได้รับจากประชาชน | 700 จำนวนความคิดเห็น | กิจกรรมสนับสนุนการมีส่วนร่วมของประชาชนในการกำหนดประเด็นการตรวจราชการของกรุงเทพมหานคร | กองงานผู้ตรวจราชการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 0.00 |
2 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไข ปัญหาจากภาคประชาชน ถูกนำไปสู่การปฏิบัติ | - | จำนวนคำตอบที่ได้รับจากประชาชน | 700 จำนวนความคิดเห็น | กิจกรรมสร้างการมีส่วนร่วมในการจัดทำงบประมาณรายจ่ายประจำปี | สำนักงบประมาณกรุงเทพมหานคร | 0.00 |
3 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไข ปัญหาจากภาคประชาชน ถูกนำไปสู่การปฏิบัติ | - | จำนวนคำตอบที่ได้รับจากประชาชน | 700 จำนวนความคิดเห็น | สนับสนุนการดำเนินงานของคณะกรรมการชุมชน | สำนักงานเขตประเวศ | 3,270,000.00 |
4 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไข ปัญหาจากภาคประชาชน ถูกนำไปสู่การปฏิบัติ | - | จำนวนคำตอบที่ได้รับจากประชาชน | 700 จำนวนความคิดเห็น | สำรวจความคิดเห็นของประชาชนที่มีต่อการใช้งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 ของกรุงเทพมหานคร | สำนักงานเลขานุการสภากรุงเทพมหานคร | 0.00 |
3,270,000.00 |