Showing 1-5 of 5 items.

ผู้ค้ามีการทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big cleaning) สัปดาห์ละ 1 ครั้ง/จุด

#ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี 28 ประเด็นพัฒนาฯSUPER OKR216+ นโยบาย ตัวชี้วัดผลหลัก (Key Result)ค่าเป้าหมายโครงการ/กิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบงบประมาณฯ (ลบ.)
1เศรษฐกิจดีเพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐาน-

ผู้ค้ามีการทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big cleaning) สัปดาห์ละ 1 ครั้ง/จุด48 ครั้ง/จุด/ปีกิจกรรม การทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big Cleaning)

สำนักงานเขตบางรัก0.00
2เศรษฐกิจดีเพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐาน-

ผู้ค้ามีการทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big cleaning) สัปดาห์ละ 1 ครั้ง/จุด48 ครั้ง/จุด/ปีเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบผู้ค้าหาบเร่แผงลอย

สำนักงานเขตยานนาวา0.00
3เศรษฐกิจดีเพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐาน-

ผู้ค้ามีการทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big cleaning) สัปดาห์ละ 1 ครั้ง/จุด48 ครั้ง/จุด/ปีโครงการจัดระเบียบผู้ค้าหาบเร่ -แผงลอยบริเวณพื้นที่นอกจุดทำการค้า ถนนราษฎร์พัฒนา

สำนักงานเขตสะพานสูง0.00
4เศรษฐกิจดีเพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐาน-

ผู้ค้ามีการทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big cleaning) สัปดาห์ละ 1 ครั้ง/จุด48 ครั้ง/จุด/ปีทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big Cleaning) ในจุดผ่อนผัน

สำนักงานเขตคลองเตย0.00
5เศรษฐกิจดีเพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย7.2.1 กทม.มี Hawker Center ที่ได้มาตรฐาน-

ผู้ค้ามีการทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big cleaning) สัปดาห์ละ 1 ครั้ง/จุด48 ครั้ง/จุด/ปีผู้ค้ามีการทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (ในจุดผ่อนผัน)

สำนักงานเขตลาดพร้าว0.00
         0.00