Showing 1-4 of 4 items.
พัฒนาโรงเรียน 3 ภาษา สอนผ่านหลักสูตรไทย ต่างประเทศและเทคโนโลยีเพื่อการทำงาน
# | 28 ประเด็นพัฒนาฯ | ตัวชี้วัดผลหลัก (Key Result) | ค่าเป้าหมาย | โครงการ/กิจกรรม | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | งบประมาณฯ (ลบ.) | นโยบาย ผว.กทม. |
---|---|---|---|---|---|---|---|
6. ด้านเรียนดี | |||||||
1 | 6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | จำนวนโรงเรียนทีมีหลักสูตรฐานสมรรถนะ (Competency-based Learning) Coding (Unplug & Plug) และ Digital/ICT Literacy | 100 โรงเรียน | โครงการพัฒนาพื้นที่ส่งเสริมนวัตกร (Maker space) ในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร 095 | สำนักการศึกษา | 86,600,000.00 | พัฒนาโรงเรียน 3 ภาษา สอนผ่านหลักสูตรไทย ต่างประเทศและเทคโนโลยีเพื่อการทำงาน 095 |
2 | ร้อยละของครูประจำสาระวิชาภาษาอังกฤษที่ผ่านการทดสอบภาษาอังกฤษระดับ B1 ขึ้นไป | 70 ร้อยละ | โครงการพัฒนาคุณภาพการเรียนการสอนภาษาอังกฤษ 095 | สำนักการศึกษา | 11,434,000.00 | พัฒนาโรงเรียน 3 ภาษา สอนผ่านหลักสูตรไทย ต่างประเทศและเทคโนโลยีเพื่อการทำงาน 095 | |
3 | ร้อยละของนักเรียนที่ผ่านการทดสอบภาษาอังกฤษ CEFR ระดับ A1 ขึ้นไป (นักเรียน ป.6 จาก 55 โรงเรียนที่เปิดสอนหลักสูตรโรงเรียนสองภาษาไทย-อังกฤษ) | 60 ร้อยละ | โรงเรียนสองภาษา 095 | สำนักการศึกษา | 330,193,700.00 | พัฒนาโรงเรียน 3 ภาษา สอนผ่านหลักสูตรไทย ต่างประเทศและเทคโนโลยีเพื่อการทำงาน 095 | |
4 | ร้อยละของนักเรียนที่ผ่านการทดสอบภาษาอังกฤษ CEFR ระดับ A1 ขึ้นไป (นักเรียน ป.6 จาก 55 โรงเรียนที่เปิดสอนหลักสูตรโรงเรียนสองภาษาไทย-อังกฤษ) | 60 ร้อยละ | โครงการทดสอบวัดระดับความสามารถภาษาอังกฤษตามกรอบมาตรฐานสากล CEFR ของนักเรียนในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร 095 | สำนักการศึกษา | 7,561,500.00 | พัฒนาโรงเรียน 3 ภาษา สอนผ่านหลักสูตรไทย ต่างประเทศและเทคโนโลยีเพื่อการทำงาน 095 | |
ผลรวม (6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล) | |||||||
Summary (6. ด้านเรียนดี) | f_sum | ||||||
435,789,200.00 |