Showing 1-4 of 4 items.

พัฒนาโรงเรียน 3 ภาษา สอนผ่านหลักสูตรไทย ต่างประเทศและเทคโนโลยีเพื่อการทำงาน

#28 ประเด็นพัฒนาฯตัวชี้วัดผลหลัก (Key Result)ค่าเป้าหมายโครงการ/กิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบงบประมาณฯ (ลบ.)นโยบาย ผว.กทม.
6. ด้านเรียนดี
16.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัลจำนวนโรงเรียนทีมีหลักสูตรฐานสมรรถนะ (Competency-based Learning) Coding (Unplug & Plug) และ Digital/ICT Literacy100 โรงเรียนโครงการพัฒนาพื้นที่ส่งเสริมนวัตกร (Maker space) ในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร

095
สำนักการศึกษา86,600,000.00พัฒนาโรงเรียน 3 ภาษา สอนผ่านหลักสูตรไทย ต่างประเทศและเทคโนโลยีเพื่อการทำงาน

095
2ร้อยละของครูประจำสาระวิชาภาษาอังกฤษที่ผ่านการทดสอบภาษาอังกฤษระดับ B1 ขึ้นไป70 ร้อยละโครงการพัฒนาคุณภาพการเรียนการสอนภาษาอังกฤษ

095
สำนักการศึกษา11,434,000.00พัฒนาโรงเรียน 3 ภาษา สอนผ่านหลักสูตรไทย ต่างประเทศและเทคโนโลยีเพื่อการทำงาน

095
3ร้อยละของนักเรียนที่ผ่านการทดสอบภาษาอังกฤษ CEFR ระดับ A1 ขึ้นไป (นักเรียน ป.6 จาก 55 โรงเรียนที่เปิดสอนหลักสูตรโรงเรียนสองภาษาไทย-อังกฤษ)60 ร้อยละโรงเรียนสองภาษา

095
สำนักการศึกษา330,193,700.00พัฒนาโรงเรียน 3 ภาษา สอนผ่านหลักสูตรไทย ต่างประเทศและเทคโนโลยีเพื่อการทำงาน

095
4ร้อยละของนักเรียนที่ผ่านการทดสอบภาษาอังกฤษ CEFR ระดับ A1 ขึ้นไป (นักเรียน ป.6 จาก 55 โรงเรียนที่เปิดสอนหลักสูตรโรงเรียนสองภาษาไทย-อังกฤษ)60 ร้อยละโครงการทดสอบวัดระดับความสามารถภาษาอังกฤษตามกรอบมาตรฐานสากล CEFR ของนักเรียนในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร

095
สำนักการศึกษา7,561,500.00พัฒนาโรงเรียน 3 ภาษา สอนผ่านหลักสูตรไทย ต่างประเทศและเทคโนโลยีเพื่อการทำงาน

095
      435,789,200.00