Showing 1-4 of 4 items.

124: ตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต

#ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี 28 ประเด็นพัฒนาฯSUPER OKR216+ นโยบาย ตัวชี้วัดผลหลัก (Key Result)ค่าเป้าหมายโครงการ/กิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบงบประมาณฯ (ลบ.)
17. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น-

จำนวนตลาดนัดชุมชนตลาดนัดเขตและ farmer market102 แห่งกิจกรรมตลาดนัดชุมชนคนพระโขนง

สำนักงานเขตพระโขนง0.00
27. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น-

จำนวนตลาดนัดชุมชนตลาดนัดเขตและ farmer market102 แห่งกิจกรรมการจัดตลาดนัดเขตภาษีเจริญ

สำนักงานเขตภาษีเจริญ0.00
37. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น-

จำนวนตลาดนัดชุมชนตลาดนัดเขตและ farmer market102 แห่งตลาดนัดชุมชนคนยานนาวา

สำนักงานเขตยานนาวา0.00
47. เศรษฐกิจดีส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน7.3.1 รายได้ของผู้ประกอบการจากกิจกรรม ทางเศรษฐกิจของ กทม. เพิ่มขึ้น-

จำนวนตลาดนัดชุมชนตลาดนัดเขตและ farmer market102 แห่งกิจกรรมส่งเสริมช่องทางการจำหน่ายตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต

สำนักพัฒนาสังคม0.00
         0.00