1 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | -
| จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข | 50 จุด | ติดตั้งอุปกรณ์จราจรให้ได้มาตรฐานความปลอดภัยในการปรับปรุงทางข้าม พื้นที่กรุงเทพมหานคร
| สำนักการจราจรและขนส่ง | 4,740,000.00 |
2 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | -
| จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข | 50 จุด | ติดตั้งรั้วกันคนเดินข้ามถนนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร (พื้นที่พระนครใต้)
| สำนักการจราจรและขนส่ง | 20,000,000.00 |
3 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | -
| จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข | 50 จุด | ติดตั้งอุปกรณ์ลดอันตรายในบริเวณจุดเสี่ยงภัยต่อการเกิดอุบัติเหตุทางถนนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร (พื้นที่พระนครใต้)
| สำนักการจราจรและขนส่ง | 48,000,000.00 |
4 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | -
| จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข | 50 จุด | ติดตั้งอุปกรณ์จราจรเพื่อเพิ่มความปลอดภัยบริเวณจุดเสี่ยงในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
| สำนักการจราจรและขนส่ง | 50,000,000.00 |
5 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | -
| จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข | 50 จุด | ติดตั้งรั้วกันคนเดินข้ามถนนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
| สำนักการจราจรและขนส่ง | 25,000,000.00 |
6 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | -
| จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข | 50 จุด | การบริหารจัดการแก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข 50 จุด)
| สำนักการจราจรและขนส่ง | 0.00 |
7 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | -
| จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข | 50 จุด | เเก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (จำนวนจุดเสี่ยงที่ได้รับการเเก้ไข)
| สำนักงานเขตคลองสาน | 0.00 |
8 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | -
| จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข | 50 จุด | โครงการแก้ไข/ปรับปรุงจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ(Black spot) ในพื้นที่เขตคลองสามวา
| สำนักงานเขตคลองสามวา | 0.00 |
9 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | -
| จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข | 50 จุด | โครงการแก้ไข/ปรับปรุงจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (ฺBlack Spot) ในพื้นที่เขตจอมทอง
| สำนักงานเขตจอมทอง | 0.00 |
10 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | -
| จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข | 50 จุด | แก้ไข/ปรับปรุงจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (Black spot) ในพื้นที่เขตดอนเมือง
| สำนักงานเขตดอนเมือง | 0.00 |
11 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | -
| จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข | 50 จุด | กิจกรรมแก้ไข/ปรับปรุงจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ
| สำนักงานเขตดินแดง | 0.00 |
12 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | -
| จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข | 50 จุด | โครงการแก้ไขปรับปรุงจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (Black spot) ในพื้นที่เขตทวีวัฒนา
| สำนักงานเขตทวีวัฒนา | 0.00 |
13 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | -
| จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข | 50 จุด | การแก้ไข/ปรับปรุงจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (Black spot) ในพื้นที่เขตทุ่งครุ
| สำนักงานเขตทุ่งครุ | 0.00 |
14 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | -
| จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข | 50 จุด | โครงการเทศกิจผู้ช่วยจราจร
| สำนักงานเขตบางกะปิ | 0.00 |
15 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | -
| จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข | 50 จุด | โครงการบูรณาการแก้ไขปรับปรุงจุดเสี่ยงอุบัติเหตุในพื้นที่เขตบางขุนเทียน
| สำนักงานเขตบางขุนเทียน | 0.00 |
16 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | -
| จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข | 50 จุด | แก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ
| สำนักงานเขตบางขุนเทียน | 0.00 |
17 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | -
| จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข | 50 จุด | กิจกรรมแก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ
| สำนักงานเขตบางคอแหลม | 0.00 |
18 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | -
| จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข | 50 จุด | โครงการแก้ไขปรับปรุงจุดเสี่ยงอุบัติเหตุในพื้นที่เขตบางซื่อ
| สำนักงานเขตบางซื่อ | 0.00 |
19 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | -
| จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข | 50 จุด | โครงการแก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุในพื้นที่เขตบางแค
| สำนักงานเขตบางแค | 0.00 |
20 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | -
| จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข | 50 จุด | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด
| สำนักงานเขตปทุมวัน | 0.00 |
21 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | -
| จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข | 50 จุด | โครงการบูรณาการแก้ไขปรับปรุงจุดเสี่ยงอุบัติเหตุในพื้นที่เขตประเวศ
| สำนักงานเขตประเวศ | 0.00 |
22 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | -
| จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข | 50 จุด | โครงการแก้ไข/ปรับปรุงจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (Black spot) ในพื้นที่เขตพระนคร
| สำนักงานเขตพระนคร | 0.00 |
23 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | -
| จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข | 50 จุด | กิจกรรมแก้ไข/ปรับปรุง จุดเสี่ยงอุบัติเหตุ
| สำนักงานเขตพระโขนง | 0.00 |
24 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | -
| จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข | 50 จุด | กิจกรรมแก้ไข/ปรับปรุง จุดเสี่ยงอุบัติเหตุ
| สำนักงานเขตพระโขนง | 0.00 |
25 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | -
| จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข | 50 จุด | โครงการแก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (black spot) ในพื้นที่เขตภาษีเจริญ
| สำนักงานเขตภาษีเจริญ | 0.00 |
26 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | -
| จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข | 50 จุด | การแก้ไข/ปรับปรุงจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (ฺBlack Spot) เขตยานนาวา
| สำนักงานเขตยานนาวา | 0.00 |
27 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | -
| จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข | 50 จุด | โครงการเทศกิจผู้ช่วยจราจร
| สำนักงานเขตราชเทวี | 0.00 |
28 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | -
| จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข | 50 จุด | การแก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ สำนักงานเขตลาดกระบัง
| สำนักงานเขตลาดกระบัง | 0.00 |
29 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | -
| จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข | 50 จุด | แก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ
| สำนักงานเขตลาดพร้าว | 0.00 |
30 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | -
| จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข | 50 จุด | แก้ไข/ปรับปรุงจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ
| สำนักงานเขตสวนหลวง | 0.00 |
31 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | -
| จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข | 50 จุด | โครงการแก้ไข/ปรับปรุงจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (Black Spot)
| สำนักงานเขตสะพานสูง | 0.00 |
32 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | -
| จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข | 50 จุด | โครงการบูรณาการแก้ไขปรับปรุงจุดเสี่ยงอุบัติเหตุในพื้นที่เขตสัมพันธวงศ์
| สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ | 0.00 |
33 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | -
| จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข | 50 จุด | การแก้ไข/ปรับปรุงจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (Black Spot) ในพื้นที่เขตสายไหม
| สำนักงานเขตสายไหม | 0.00 |
34 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | -
| จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข | 50 จุด | โครงการแก้ไขปัญหาจุดเสี่ยงอุบัติเหตุทางถนน ในพื้นที่เขตหลักสี่
| สำนักงานเขตหลักสี่ | 0.00 |
35 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | -
| จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข | 50 จุด | แก้ไข/ปรับปรุงจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (Black Spot) ในพื้นที่เขตห้วยขวาง
| สำนักงานเขตห้วยขวาง | 0.00 |
36 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | -
| ระยะทางถนนนำร่องที่ได้รับการคัดเลือกเพื่อจัดทำแบบแนวคิดเบื้องต้น(ConceptualDesign)ตามผลการประเมินวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานครด้วยมาตรฐานนานาชาติ(iRAP) | 60 กม. | ติดตั้งอุปกรณ์จราจรเพื่อแก้ไขตามการประเมินวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนนด้วยมาตรฐานนานาชาติ (iRAP) บนถนนวงแหวนรัชาภิเษก
| สำนักการจราจรและขนส่ง | 48,000,000.00 |
37 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | -
| ระยะทางถนนนำร่องที่ได้รับการคัดเลือกเพื่อจัดทำแบบแนวคิดเบื้องต้น(ConceptualDesign)ตามผลการประเมินวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานครด้วยมาตรฐานนานาชาติ(iRAP) | 60 กม. | จ้างที่ปรึกษาเพื่อศึกษาและจัดทำแนวทางการออกแบบถนนสุขภาพดี (Healthy Street) เพื่อผู้ใช้ทางทุกกลุ่ม
| สำนักการจราจรและขนส่ง | 30,000,000.00 |
38 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | -
| ระยะทางที่ได้รับการประเมินวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานครด้วยมาตรฐานนานาชาติ (iRAP) ระดับความปลอดภัยเบื้องต้น (Pre-StarRating) | 500 กม. | โครงการจ้างที่ปรึกษาประเมินและวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนน ในพื้นที่ชุมชน/เขตโรงเรียน ด้วยมาตรฐานนานาชาติ (iRAP)
| สำนักการจราจรและขนส่ง | 20,000,000.00 |
39 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | -
| ระยะทางที่ได้รับการประเมินวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานครด้วยมาตรฐานนานาชาติ (iRAP) ระดับความปลอดภัยเบื้องต้น (Pre-StarRating) | 500 กม. | ติดตั้งอุปกรณ์จราจรเพื่อแก้ไขตามการประเมินวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนนด้วยมาตรฐานนานาชาติ (IRAP) บนพื้นที่กรุงเทพมหานคร
| สำนักการจราจรและขนส่ง | 75,000,000.00 |
40 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย | -
| ร้อยละผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุลดลงจากปีฐาน (พ.ศ.2566) | 14 ร้อยละ | โครงการจ้างที่ปรึกษาจัดทำแผนแม่บทและแผนปฏิบัติการด้านความปลอดภัยทางถนนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ปี 2569 - 2573
| สำนักการจราจรและขนส่ง | 12,008,050.00 |