1 | 7. เศรษฐกิจดี | 7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 030 : ออกแบบเรื่องราวให้เมือง ผ่าน digital experience economy
| OKR 7.3.7 จำนวนสินค้า Bangkok Brand และผู้ค้าชุมชนที่ขายผ่านออนไลน์ (ผลิตภัณฑ์)ค่าเป้าหมาย 200 ผลิตภัณฑ์ ( 250.00% ) | 500.00 | โครงการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ชุมชนสู่ Online Market Place ( 100.00% ) | สำนักพัฒนาสังคม | 100.00 | 0.00 |
2 | 7. เศรษฐกิจดี | 7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 030 : ออกแบบเรื่องราวให้เมือง ผ่าน digital experience economy
| OKR 7.3.7 จำนวนสินค้า Bangkok Brand และผู้ค้าชุมชนที่ขายผ่านออนไลน์ (ผลิตภัณฑ์)ค่าเป้าหมาย 200 ผลิตภัณฑ์ ( 250.00% ) | 500.00 | โครงการ "ส่งเสริมการจำหน่ายผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (BKK Brand x Lazada)" ระหว่างกรุงเทพมหานครกับ บริษัท ลาซาด้า จำกัด ( 100.00% ) | สำนักพัฒนาสังคม | 100.00 | 0.00 |
3 | 7. เศรษฐกิจดี | 7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | 030 : ออกแบบเรื่องราวให้เมือง ผ่าน digital experience economy
| OKR 7.3.8 รายได้ของผู้ค้าจากการขายออนไลน์ (บาท)ค่าเป้าหมาย 5100000 บาท ( 176.47% ) | 9,000,000.00 | โครงการ "ส่งเสริมการจำหน่ายผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (BKK Brand x Lazada)" ระหว่างกรุงเทพมหานครกับ บริษัท ลาซาด้า จำกัด ( 100.00% ) | สำนักพัฒนาสังคม | 100.00 | 0.00 |