1 | 6. เรียนดี | 6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 095 : พัฒนาโรงเรียน 3 ภาษา สอนผ่านหลักสูตรไทย ต่างประเทศและเทคโนโลยีเพื่อการทำงาน
| OKR 6.3.12 จำนวนโรงเรียนทีมีหลักสูตรฐานสมรรถนะ (Competency-based Learning) Coding (Unplug & Plug) และ Digital/ICT Literacyค่าเป้าหมาย 20 โรงเรียน ( 0.00% ) | 0.00 | ส่งเสริมนวัตกรรมการเรียนรู้สู่การพัฒนานวัตกรยุค 4.0 (โรงเรียนภาษาที่ 3) ( 50.00% ) | สำนักการศึกษา | 50.00 | 38,730,000.00 |
2 | 6. เรียนดี | 6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 095 : พัฒนาโรงเรียน 3 ภาษา สอนผ่านหลักสูตรไทย ต่างประเทศและเทคโนโลยีเพื่อการทำงาน
| OKR 6.3.13 ร้อยละของจำนวนนักเรียนที่ผ่านการทดสอบภาษาอังกฤษ CEFR ระดับ A1 ขึ้นไปค่าเป้าหมาย 50 ร้อยละ ( 100.00% ) | 50.00 | โรงเรียนสองภาษา ( 100.00% ) | สำนักการศึกษา | 100.00 | 283,459,400.00 |
3 | 6. เรียนดี | 6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 095 : พัฒนาโรงเรียน 3 ภาษา สอนผ่านหลักสูตรไทย ต่างประเทศและเทคโนโลยีเพื่อการทำงาน
| OKR 6.3.13 ร้อยละของจำนวนนักเรียนที่ผ่านการทดสอบภาษาอังกฤษ CEFR ระดับ A1 ขึ้นไปค่าเป้าหมาย 50 ร้อยละ ( 100.00% ) | 50.00 | ทดสอบวัดระดับความสามารถภาษาอังกฤษตามกรอบมาตรฐานสากล CEFR ของนักเรียนในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร ( 100.00% ) | สำนักการศึกษา | 100.00 | 7,246,400.00 |
4 | 6. เรียนดี | 6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 095 : พัฒนาโรงเรียน 3 ภาษา สอนผ่านหลักสูตรไทย ต่างประเทศและเทคโนโลยีเพื่อการทำงาน
| OKR 6.3.14 ร้อยละของจำนวนนักเรียนที่ผ่านการทดสอบภาษาจีน YCT ระดับเลเวล 1 ขึ้นไปค่าเป้าหมาย 50 ร้อยละ ( 100.00% ) | 50.00 | โรงเรียนสองภาษา ( 100.00% ) | สำนักการศึกษา | 100.00 | 283,459,400.00 |
5 | 6. เรียนดี | 6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 095 : พัฒนาโรงเรียน 3 ภาษา สอนผ่านหลักสูตรไทย ต่างประเทศและเทคโนโลยีเพื่อการทำงาน
| OKR 6.3.15 ร้อยละของครูที่ผ่านการทดสอบภาษาอังกฤษระดับ B1 ขึ้นไปค่าเป้าหมาย 50 ร้อยละ ( 26.20% ) | 13.10 | โครงการพัฒนาคุณภาพการเรียนการสอนภาษาอังกฤษ ( 100.00% ) | สำนักการศึกษา | 100.00 | 8,474,800.00 |