1 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความ คุ้มค่าของการดำเนินการ | -
| จำนวนหน่วยงาน/ส่วนราชการตามแผนการตรวจสอบประจำปีที่ได้รับการตรวจสอบบัญชีและการเงิน และมีผลการดำเนินงานในภาพรวมผ่านเกณฑ์การประเมินของผู้ตรวจสอบภายใน | 70 หน่วยงาน/ ส่วนราชการ | โครงการพัฒนาระบบสารสนเทศด้านการบริหารจัดการงานตรวจสอบภายใน (Audit Management System) พร้อมอุปกรณ์
| สำนักงานตรวจสอบภายใน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 2,688,625.00 |
2 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความ คุ้มค่าของการดำเนินการ | -
| จำนวนหน่วยงาน/ส่วนราชการตามแผนการตรวจสอบประจำปีที่ได้รับการตรวจสอบบัญชีและการเงิน และมีผลการดำเนินงานในภาพรวมผ่านเกณฑ์การประเมินของผู้ตรวจสอบภายใน | 70 หน่วยงาน/ ส่วนราชการ | โครงการสัมมนาเพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์กับหน่วยรับตรวจ
| สำนักงานตรวจสอบภายใน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 323,650.00 |
3 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.1 ร้อยละของโครงการที่ผ่านการประเมินต้นทุนและความ คุ้มค่าของการดำเนินการ | -
| จำนวนหน่วยงาน/ส่วนราชการตามแผนการตรวจสอบประจำปีที่ได้รับการตรวจสอบบัญชีและการเงิน และมีผลการดำเนินงานในภาพรวมผ่านเกณฑ์การประเมินของผู้ตรวจสอบภายใน | 70 หน่วยงาน/ ส่วนราชการ | โครงการฝึกอบรมความรู้และทักษะที่จำเป็นสำหรับผู้ตรวจสอบภายใน
| สำนักงานตรวจสอบภายใน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 283,100.00 |
4 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.2.2 คะแนนความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวม | -
| คะแนนความพอใจรายเขต | 80 ร้อยละ | กิจกรรมการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของสำนักงานเขต
| สำนักงานเขตบางคอแหลม | 0.00 |
5 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.2.2 คะแนนความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวม | -
| คะแนนความพอใจรายเขต | 80 ร้อยละ | กิจกรรมการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของสำนักงานเขตบางนา
| สำนักงานเขตบางนา | 0.00 |
6 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.2.2 คะแนนความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวม | -
| คะแนนความพอใจรายเขต | 80 ร้อยละ | การเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ความรู้ทางการทะเบียนและบัตรประจำตัวประชาชนแก่ผู้ใช้บริการ
| สำนักงานเขตสวนหลวง | 0.00 |
7 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.2.2 คะแนนความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวม | -
| คะแนนความพอใจรายเขต | 80 ร้อยละ | กิจกรรมการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของสำนักงานเขตสาทร
| สำนักงานเขตสาทร | 0.00 |
8 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไข ปัญหาจากภาคประชาชน ถูกนำไปสู่การปฏิบัติ | -
| จำนวนคำตอบที่ได้รับจากประชาชน | 700 จำนวนความคิดเห็น | กิจกรรมสนับสนุนการมีส่วนร่วมของประชาชนในการกำหนดประเด็นการตรวจราชการของกรุงเทพมหานคร
| กองงานผู้ตรวจราชการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 0.00 |
9 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไข ปัญหาจากภาคประชาชน ถูกนำไปสู่การปฏิบัติ | -
| จำนวนคำตอบที่ได้รับจากประชาชน | 700 จำนวนความคิดเห็น | กิจกรรมสร้างการมีส่วนร่วมในการจัดทำงบประมาณรายจ่ายประจำปี
| สำนักงบประมาณกรุงเทพมหานคร | 0.00 |
10 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไข ปัญหาจากภาคประชาชน ถูกนำไปสู่การปฏิบัติ | -
| จำนวนคำตอบที่ได้รับจากประชาชน | 700 จำนวนความคิดเห็น | สนับสนุนการดำเนินงานของคณะกรรมการชุมชน
| สำนักงานเขตประเวศ | 3,270,000.00 |
11 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไข ปัญหาจากภาคประชาชน ถูกนำไปสู่การปฏิบัติ | -
| จำนวนคำตอบที่ได้รับจากประชาชน | 700 จำนวนความคิดเห็น | สำรวจความคิดเห็นของประชาชนที่มีต่อการใช้งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 ของกรุงเทพมหานคร
| สำนักงานเลขานุการสภากรุงเทพมหานคร | 0.00 |
12 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไข ปัญหาจากภาคประชาชน ถูกนำไปสู่การปฏิบัติ | -
| จำนวนนโยบายที่เกิดจากการผลักดันของสภาเมืองคนรุ่นใหม่ | 1 นโยบาย | โครงการ ส่งเสริมกิจการสภาเด็กและเยาวชนเขต
| สำนักงานเขตทุ่งครุ | 201,452.00 |
13 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไข ปัญหาจากภาคประชาชน ถูกนำไปสู่การปฏิบัติ | -
| จำนวนนโยบายที่เกิดจากการผลักดันของสภาเมืองคนรุ่นใหม่ | 1 นโยบาย | ส่งเสริมกิจการสภาเด็กและเยาวชนเขต
| สำนักงานเขตประเวศ | 201,452.00 |
14 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไข ปัญหาจากภาคประชาชน ถูกนำไปสู่การปฏิบัติ | -
| จำนวนนโยบายที่เกิดจากการผลักดันของสภาเมืองคนรุ่นใหม่ | 1 นโยบาย | ส่งเสริมกิจการสภาเด็กและเยาวชนเขต
| สำนักงานเขตวัฒนา | 202,000.00 |
15 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไข ปัญหาจากภาคประชาชน ถูกนำไปสู่การปฏิบัติ | -
| จำนวนนโยบายที่เกิดจากการผลักดันของสภาเมืองคนรุ่นใหม่ | 1 นโยบาย | ค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมกิจการสภาเด็กและเยาวชนกรุงเทพมหานคร
| สำนักงานเขตสายไหม | 202,000.00 |
16 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไข ปัญหาจากภาคประชาชน ถูกนำไปสู่การปฏิบัติ | -
| จำนวนนโยบายที่เกิดจากการผลักดันของสภาเมืองคนรุ่นใหม่ | 1 นโยบาย | โครงการส่งเสริมสภาเมืองคนรุ่นใหม่
| สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว | 1,788,600.00 |
17 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | -
| มีระบบปรับปรุงข้อมูลแผนที่ฐานที่มีประสิทธิภาพระบบติดตามและตรวจสอบสภาพสภาวะและ/หรือสถานการณ์ของเมืองจำลองหรือแสดงผลข้อมูลในระบบ 2 มิติ และ 3 มิติ หรือแผนภูมิรวมทั้งการประมวลผลและวิเคราะห์สถานการณ์เมือง | ปรับปรุงข้อมูลให้เป็นปัจจุบันอย่างน้อย ร้อยละ 80 ระบบ | โครงการจ้างปรับปรุงข้อมูลแผนที่เชิงเลขมาตราส่วน 1 : 1,000 และจัดทำข้อมูลภูมิประเทศและระดับชั้นความสูง เพื่อพัฒนาระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์เพื่อการผังเมือง บริเวณพื้นที่ชั้นในของกรุงเทพมหานคร
| สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง | 93,412,152.00 |
18 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | -
| มีระบบปรับปรุงข้อมูลแผนที่ฐานที่มีประสิทธิภาพระบบติดตามและตรวจสอบสภาพสภาวะและ/หรือสถานการณ์ของเมืองจำลองหรือแสดงผลข้อมูลในระบบ 2 มิติ และ 3 มิติ หรือแผนภูมิรวมทั้งการประมวลผลและวิเคราะห์สถานการณ์เมือง | ปรับปรุงข้อมูลให้เป็นปัจจุบันอย่างน้อย ร้อยละ 80 ระบบ | กิจกรรมการปรับปรุงแบบจำลองเสมือนกรุงเทพฯ (Digital Twin)
| สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง | 0.00 |
19 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | -
| จำนวนระบบสำหรับวิเคราะห์การพัฒนาเมือง - ONE MAP/ Data Structure ที่กำหนดการจัดเก็บข้อมูลเมืองเป็นดิจิตัล verified quantity and quality | 1 ระบบ | พัฒนาระบบสารสนเทศเพื่อวิเคราะห์ข้อมูลเมืองและส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน
| สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 21,537,335.00 |
20 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | -
| จำนวนกระบวนงานและข้อตกลงระดับการให้บริการที่ได้รับการปรับปรุง ทบทวน แก้ไข และพัฒนาให้มีมาตรฐานและประสิทธิภาพ | รายงานผลการติดตามและข้อเสนอแนะการปรับปรุงคู่มือสำห ระบบ | โครงการพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อสนับสนุนการตรวจราชการ (e-Inspection)
| กองงานผู้ตรวจราชการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 2,000,000.00 |
21 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | -
| จำนวนกระบวนงานและข้อตกลงระดับการให้บริการที่ได้รับการปรับปรุง ทบทวน แก้ไข และพัฒนาให้มีมาตรฐานและประสิทธิภาพ | รายงานผลการติดตามและข้อเสนอแนะการปรับปรุงคู่มือสำห ระบบ | โครงการติดตามและประเมินผลการใช้คู่มือสำหรับประชาชนและคู่มือการปฏิบัติงาน
| สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร | 0.00 |
22 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | -
| ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | 100 ร้อยละ | ติดตั้งศูนย์ควบคุมและบริหารจัดการระบบเทคโนโลยีจราจรและความปลอดภัยของกรุงเทพมหานคร ระยะที่ 3
| สำนักการจราจรและขนส่ง | 65,500,000.00 |
23 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | -
| ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | 100 ร้อยละ | พัฒนาคุณภาพการให้บริการ ร้องเรียน ร้องทุกข์
| สำนักงานเขตบางเขน | 0.00 |
24 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | -
| ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | 100 ร้อยละ | โครงการจัดจ้างที่ปรึกษาเพื่อปฏิบัติงานด้านการตรวจสอบช่องโหว่ของโปรแกรมประยุกต์ (Vulnerability Assessment)
| สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 3,927,330.00 |
25 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | -
| ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | 100 ร้อยละ | โครงการปรับปรุงระบบจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร
| สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 107,984,400.00 |
26 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | -
| ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | 100 ร้อยละ | จัดทำระบบการวางแผนทรัพยากรองค์กรของกรุงเทพมหานคร (BMA-ERP)
| สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 218,035,400.00 |
27 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | -
| ข้อบัญญัติกรุงเทพมหานครที่ผ่านความเห็นชอบของสภากรุงเทพมหานคร ถูกนำมาบังคับใช้เป็นกฎหมายต่อไป | 1 ฉบับ | ข้อบัญญัติกรุงเทพมหานครที่ผ่านความเห็นชอบของสภากรุงเทพมหานครถูกนำมาบังคับใช้เป็นกฎหมาย
| สำนักงานกฎหมายและคดี สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 0.00 |
28 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.2.2 คะแนนความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาและการให้บริการของกรุงเทพมหานครในภาพรวม | -
| จำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ | 50 ไม่น้อยกว่า(ชิ้นงาน) | โครงการรณรงค์วินัยพลเมือง
| สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 5,000,000.00 |
29 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ | -
| รายการ/โครงการที่ผ่านการจัดทำงบประมาณแบบฐานศูนย์ | 50 รายการ/โครงการ | กิจกรรมการจัดทำงบประมาณแบบฐานศูนย์ (Zero – Based Budgeting)
| สำนักงบประมาณกรุงเทพมหานคร | 0.00 |
30 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ | -
| ความคืบหน้าในการแก้ไขพรบระเบียบบริหารราชการกรุงเทพฯ เพื่อการจัดเก็บภาษีหรือค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม | 100(มีการบังคับใช้กฎหมายและจัดเก็บภาษีบำรุงกรุงเทพมหานครสำหรับยาสูบ ค่าธรรมเนียมบำรุงกรุงเทพมหานครจากผู้พักในโรงแรม และเพิ่มอัตราการจัดเก็บภาษีบำรุงกรุงเทพมหานครสำหรับน้ำมันฯ) ร้อยละ (อธิบายขั้นตอน) | กิจกรรมเตรียมความพร้อมการจัดเก็บภาษีบำรุงกรุงเทพมหานครสำหรับยาสูบ และค่าธรรมเนียมบำรุงกรุงเทพมหานครจากผู้พักในโรงแรม
| สำนักการคลัง | 0.00 |
31 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ | -
| ความคืบหน้าในการแก้ไขพรบระเบียบบริหารราชการกรุงเทพฯ เพื่อการจัดเก็บภาษีหรือค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม | 100(มีการบังคับใช้กฎหมายและจัดเก็บภาษีบำรุงกรุงเทพมหานครสำหรับยาสูบ ค่าธรรมเนียมบำรุงกรุงเทพมหานครจากผู้พักในโรงแรม และเพิ่มอัตราการจัดเก็บภาษีบำรุงกรุงเทพมหานครสำหรับน้ำมันฯ) ร้อยละ (อธิบายขั้นตอน) | กิจกรรมการจัดทำและการติดตามแผนปฏิบัติราชการสำนักงานเขตคลองสามวา ปี 2569
| สำนักงานเขตคลองสามวา | 0.00 |
32 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ | -
| จำนวนฐานข้อมูลภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างที่เป็นปัจจุบันและครบถ้วน | 98 ร้อยละ | กิจกรรมตรวจสอบที่ดินและอาคารชุดในระบบบริการข้อมูลที่ดิน (Land App) เพื่อปรับปรุงฐานข้อมูลที่ดินและอาคารชุดในระบบสารสนเทศภาษีท้องถิ่นของ กรุงเทพมหานคร (BMA TAX) ให้ครบถ้วน
| สำนักการคลัง | 0.00 |
33 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ | -
| จำนวนฐานข้อมูลภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างที่เป็นปัจจุบันและครบถ้วน | 98 ร้อยละ | กิจกรรมเพิ่มประสิทธิภาพการจัดเก็บรายได้ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง
| สำนักงานเขตดอนเมือง | 147,900.00 |
34 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ | -
| จำนวนฐานข้อมูลภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างที่เป็นปัจจุบันและครบถ้วน | 98 ร้อยละ | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดเก็บรายได้
| สำนักงานเขตทุ่งครุ | 0.00 |
35 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ | -
| จำนวนฐานข้อมูลภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างที่เป็นปัจจุบันและครบถ้วน | 98 ร้อยละ | กิจกรรมตรวจสอบที่ดินและอาคารชุดในระบบบริการข้อมูลที่ดิน (Land App) เพื่อปรับปรุงฐานข้อมูลที่ดินและอาคารชุดในระบบสารสนเทศภาษีท้องถิ่นของกรุงเทพมหานคร (BMA TAX) ให้ครบถ้วน
| สำนักงานเขตพระโขนง | 0.00 |
36 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ | -
| จำนวนฐานข้อมูลภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างที่เป็นปัจจุบันและครบถ้วน | 98 ร้อยละ | สำรวจและปรับปรุงบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้างและห้องชุด ประจำปีงบประมาณ 2569
| สำนักงานเขตหนองจอก | 0.00 |
37 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ | -
| จำนวนรายการที่ประชาชนสามารถเข้ามาดำเนินการได้ผ่าน BMA tax | 1. 100 2. 80 ร้อยละ | กิจกรรมประชาสัมพันธ์ระบบสารสนเทศภาษีท้องถิ่นของกรุงเทพมหานคร
| สำนักการคลัง | 0.00 |
38 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ | -
| จำนวนรายการที่ประชาชนสามารถเข้ามาดำเนินการได้ผ่าน BMA tax | 1. 100 2. 80 ร้อยละ | กิจกรรมสำรวจและปรับปรุงบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้างและห้องชุดและประชาสัมพันธ์ภาษี
| สำนักงานเขตพระนคร | 0.00 |
39 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | -
| เสนอร่างระเบียบกทมเรื่องค่าตอบแทนบุคคลภายนอกช่วยปฏิบัติงานด้านสิ่งแวดล้อม พ.ศ...... (อาสาสมัคร) เข้าสู่สภากทม. เพื่อพิจารณา | 1 (ได้ระเบียบฯ) ฉบับ | การพิจารณายกร่างระเบียบกรุงเทพมหานครว่าด้วยค่าตอบแทนบุคคลภายนอกที่ช่วยปฏิบัติราชการด้านงานสิ่งแวดล้อม
| สำนักสิ่งแวดล้อม | 0.00 |
40 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ | -
| สัดส่วนจำนวนข้อสั่งการที่ดำเนินการแล้วต่อข้อสั่งการทั้งหมด (เขต) | 90 ร้อยละ | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินการตามนโยบาย “ผู้ว่าฯ สัญจร”
| สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | 0.00 |
41 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ | -
| จำนวนรายการ/โครงการเพื่อเส้นเลือดฝอย | 2600 รายการ/โครงการ | กิจกรรมการจัดทำงบประมาณเพื่อเส้นเลือดฝอย
| สำนักงบประมาณกรุงเทพมหานคร | 0.00 |
42 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | -
| การปรับปรุงแก้ไขและพัฒนากฎหมายของกรุงเทพมหานคร | 20 ไม่น้อยกว่า (ฉบับ) | การปรับปรุงแก้ไขและพัฒนากฎหมายของกรุงเทพมหานคร
| สำนักงานกฎหมายและคดี สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 0.00 |
43 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ | -
| การบริหารลูกหนี้ของกรุงเทพมหานคร | 100 ร้อยละ (ขั้นตอน) | โครงการบริหารลูกหนี้ของกรุงเทพมหานคร
| สำนักการคลัง | 0.00 |
44 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ | -
| การเพิ่มประสิทธิภาพในการออกใบเสร็จรับเงิน realtime | 80 ร้อยละ | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการรับเงินทางอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร
| สำนักการคลัง | 7,997,000.00 |
45 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ | -
| การเพิ่มประสิทธิภาพในการออกใบเสร็จรับเงิน realtime | 80 ร้อยละ | เพิ่มประสิทธิภาพการรับเงินของกรุงเทพมหานคร
| สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 14,200,000.00 |
46 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานคร | -
| จำนวนคนที่ผ่านโครงการบ่มเพาะทักษะข้าราชการใหม่(ระบบincubationมปลายถึงปริญญาโท-recruitนักเรียนมัธยมปลาย(ทุน)นักศึกษาฝึกงานอาชีวะ) | 400 คน | โครงการความร่วมมือบ่มเพาะและคัดเลือกกำลังคนคุณภาพรุ่นใหม่ของกรุงเทพมหานคร
| สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร | 963,400.00 |
47 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไข ปัญหาจากภาคประชาชน ถูกนำไปสู่การปฏิบัติ | -
| จำนวนความคิดเห็นของประชาชนที่มีส่วนร่วมในการกำหนดประเด็นการตรวจราชการของกรุงเทพมหานคร | 600 จำนวนความคิดเห็น | โครงการเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจและส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน
| สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 17,750,000.00 |
48 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.2.1 อัตราส่วนของข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไข ปัญหาจากภาคประชาชน ถูกนำไปสู่การปฏิบัติ | -
| จำนวนความคิดเห็นของประชาชนที่มีส่วนร่วมในการกำหนดประเด็นการตรวจราชการของกรุงเทพมหานคร | 600 จำนวนความคิดเห็น | โครงการประชาสัมพันธ์นโยบายของกรุงเทพมหานคร 9 ด้าน 9 ดี
| สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 71,500,000.00 |
49 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | -
| จำนวนจุดบริการด่วนมหานครที่เพิ่มขึ้น
(ข้อมูล ปี 2566 มีจำนวนจุดบริการด่วนมหานคร 9 แห่ง) | 1 แห่ง | เพิ่มจุดบริการด่วนมหานคร (Bangkok Express Service)
| สำนักงานปกครองและทะเบียน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 0.00 |
50 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | -
| จำนวนจุุดให้บริการทะเบียนเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น
(ข้อมูล ปี 2566 มีจำนวนจุุดให้บริการทะเบียนเคลื่อนที่ 40 แห่ง) | 10 แห่ง | เพิ่มจุดบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service)
| สำนักงานปกครองและทะเบียน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 0.00 |
51 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานคร | -
| จำนวนผู้ผ่านการอบรมหลักสูตรเส้นเลือดฝอย | จำนวนผู้ผ่านการอบรมร้อยละ 70 ของผู้เข้ารับการอบรมฯ คน | โครงการพัฒนาทรัพยากรบุคคลของกรุงเทพมหานครให้พร้อมขับเคลื่อนยุทธศาสตร์และพันธกิจ
| สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร | 28,598,150.00 |
52 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานคร | -
| จำนวนผู้ผ่านการอบรมหลักสูตรเส้นเลือดฝอย | จำนวนผู้ผ่านการอบรมร้อยละ 70 ของผู้เข้ารับการอบรมฯ คน | 1. โครงการพัฒนาทรัพยากรบุคคลของกรุงเทพมหานครให้พร้อมขับเคลื่อนยุทธศาสตร์และพันธกิจ (1.4 หลักสูตรพัฒนาศักยภาพผู้ปฏิบัติงานเส้นเลือดฝอยของกรุงเทพมหานคร )
| สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร | 5,696,000.00 |
53 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานคร | -
| จำนวนหลักสูตรที่มีการผลิตสื่อการเรียนรู้ที่ผลิตใหม่ผ่านระบบออนไลน์ (ทั้งแบบหลักสูตรเต็มและแบบประเด็นย่อย) | 4 หลักสูตร | 4. โครงการส่งเสริมนวัตกรรมการเรียนรู้ขับเคลื่อนการพัฒนามหานคร (4.2 กิจกรรมการจัดทำสื่อการเรียนรู้ด้วยตนเองผ่านระบบออนไลน์)
| สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร | 0.00 |
54 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานคร | -
| จำนวนหลักสูตรที่มีการผลิตสื่อการเรียนรู้ที่ผลิตใหม่ผ่านระบบออนไลน์ (ทั้งแบบหลักสูตรเต็มและแบบประเด็นย่อย) | 4 หลักสูตร | โครงการส่งเสริมนวัตกรรมการเรียนรู้ขับเคลื่อนการพัฒนามหานคร
| สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร | 413,600.00 |
55 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานคร | -
| จำนวนโครงการที่ได้จากผลงานรุ่นนำไปสู่การปฏิบัติ นำผลงานรุ่นไปปฏิบัติอย่างน้อยหลักสูตรละ 1 โครงการ | 3 แนวทาง | 2. โครงการพัฒนาศักยภาพของนักบริหารและเตรียมความพร้อมการเป็นผู้นำในการปฏิบัติภารกิจของเมืองในอนาคต (2.3 หลักสูตรการฝึกอบรมนักบริหารมหานครระดับต้น รุ่นที่ 48 และรุ่นที่ 49)
| สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร | 17,659,000.00 |
56 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานคร | -
| จำนวนโครงการที่ได้จากผลงานรุ่นนำไปสู่การปฏิบัติ นำผลงานรุ่นไปปฏิบัติอย่างน้อยหลักสูตรละ 1 โครงการ | 3 แนวทาง | 2. โครงการพัฒนาศักยภาพของนักบริหารและเตรียมความพร้อมการเป็นผู้นำในการปฏิบัติภารกิจของเมืองในอนาคต (2.2 หลักสูตรการฝึกอบรมนักบริหารมหานครระดับกลาง รุ่นที่ 35 และรุ่นที่ 36)
| สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร | 17,736,800.00 |
57 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานคร | -
| จำนวนโครงการที่ได้จากผลงานรุ่นนำไปสู่การปฏิบัติ นำผลงานรุ่นไปปฏิบัติอย่างน้อยหลักสูตรละ 1 โครงการ | 3 แนวทาง | 2. โครงการพัฒนาศักยภาพของนักบริหารและเตรียมความพร้อมการเป็นผู้นำในการปฏิบัติภารกิจของเมืองในอนาคต (2.1 หลักสูตรการฝึกอบรมนักบริหารมหานครระดับสูง รุ่นที่ 24 และรุ่นที่ 25)
| สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร | 13,486,400.00 |
58 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานคร | -
| จำนวนโครงการที่ได้จากผลงานรุ่นนำไปสู่การปฏิบัติ นำผลงานรุ่นไปปฏิบัติอย่างน้อยหลักสูตรละ 1 โครงการ | 3 แนวทาง | โครงการพัฒนาศักยภาพของนักบริหารและเตรียมความพร้อมการเป็นผู้นำในการปฏิบัติภารกิจของเมืองในอนาคต
| สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร | 58,452,200.00 |
59 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานคร | -
| จำนวนโครงการที่ได้จากผลงานรุ่นนำไปสู่การปฏิบัติ นำผลงานรุ่นไปปฏิบัติอย่างน้อยหลักสูตรละ 1 โครงการ | 3 แนวทาง | โครงการสัมมนาเพื่อพัฒนาองค์การสำนักงานเขตทุ่งครุ
| สำนักงานเขตทุ่งครุ | 569,668.00 |
60 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานคร | -
| จำนวนโครงการที่ได้จากผลงานรุ่นนำไปสู่การปฏิบัติ นำผลงานรุ่นไปปฏิบัติอย่างน้อยหลักสูตรละ 1 โครงการ | 3 แนวทาง | อบรมเชิงปฏิบัติการเพิ่มประสิทธิภาพสู่การเป็นเลขานุการผู้บริหารมืออาชีพ
| สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | 110,400.00 |
61 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานคร | -
| จำนวนโครงสร้างหลักสูตรและเนื้อหาหลักสูตรที่ใช้หลักสูตรใหม่ | 3 หลักสูตร | 1. โครงการพัฒนาทรัพยากรบุคคลของกรุงเทพมหานครให้พร้อมขับเคลื่อนยุทธศาสตร์และพันธกิจ (1.9 หลักสูตรการฝึกอบรมเพื่อเพิ่มศักยภาพหัวหน้าคนงาน)
| สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร | 799,000.00 |
62 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานคร | -
| จำนวนโครงสร้างหลักสูตรและเนื้อหาหลักสูตรที่ใช้หลักสูตรใหม่ | 3 หลักสูตร | 1. โครงการพัฒนาทรัพยากรบุคคลของกรุงเทพมหานครให้พร้อมขับเคลื่อนยุทธศาสตร์และพันธกิจ (1.2 หลักสูตรการฝึกอบรมเพื่อพัฒนาทรัพยากรบุคคลตามสมรรถนะประจำกลุ่มงาน)
| สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร | 817,000.00 |
63 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานคร | -
| จำนวนโครงสร้างหลักสูตรและเนื้อหาหลักสูตรที่ใช้หลักสูตรใหม่ | 3 หลักสูตร | 1. โครงการพัฒนาทรัพยากรบุคคลของกรุงเทพมหานครให้พร้อมขับเคลื่อนยุทธศาสตร์และพันธกิจ (1.8 หลักสูตรการพัฒนาศักยภาพบุคลากรกรุงเทพมหานคร)
| สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร | 872,800.00 |
64 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.2 ร้อยละของรายการ/ โครงการที่ผ่านการจัดทำ งบประมาณฐานศูนย์ ที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ | -
| ผู้เข้าร่วมการฝึกอบรมเข้ารับการฝึกอบรมได้ตามเป้าหมาย
(กองบัญชี) | 90 ร้อยละ | โครงการฝึกอบรมเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานด้านการบัญชี
| สำนักการคลัง | 92,700.00 |
65 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานคร | -
| มีระบบสำหรับการวิเคราะห์โครงสร้างอัตรากำลัง 3 ปี ล่วงหน้า | ผลการวิเคราะห์โครงสร้างอัตรากำลัง (พ.ศ. 2570-2572) ระบบ | โครงการสัมมนาเชิงปฏิบัติการการวิเคราะห์โครงสร้างอัตรากำลังของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร 3 ปี
(พ.ศ. 2570 - 2572)
| สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร | 479,700.00 |
66 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานคร | -
| มีระบบสำหรับการวิเคราะห์โครงสร้างอัตรากำลัง 3 ปี ล่วงหน้า | ผลการวิเคราะห์โครงสร้างอัตรากำลัง (พ.ศ. 2570-2572) ระบบ | โครงการพัฒนาระบบรายงานเชิงวิเคราะห์เพื่อการบริหารทรัพยากรบุคคลของกรุงเทพมหานคร (HR Intelligence)
| สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร | 13,030,946.00 |
67 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | -
| ระดับความสำเร็จของการจัดทำร่างพระราชบัญญัติระเบีียบบริหารราชการกรุงเทพมหานคร พ.ศ. .... | 5 ระดับ | การจัดทำร่างพระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการกรุงเทพมหานคร พ.ศ. ....
| สำนักงานกฎหมายและคดี สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 0.00 |
68 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | -
| ระดับความสำเร็จของการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจในด้านการป้องกันและปราบปรามการทุจริต | 70 ร้อยละ | กิจกรรมปรับปรุงแผนที่เชิงเลขและแผนที่การใช้ประโยชน์ที่ดินและอาคารให้เป็นปัจจุบัน
| สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง | 0.00 |
69 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | -
| ระดับความสำเร็จของการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจในด้านการป้องกันและปราบปรามการทุจริต | 70 ร้อยละ | กิจกรรมเพิ่มประสิทธิภาพการจัดเก็บรายได้
| สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ | 0.00 |
70 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานคร | -
| ร้อยละของนักทรัพยากรบุคคลในสถาบันพัฒนาทรัพยากรบุคคลกรุงเทพมหานครที่เป็นวิทยากรหลักด้านกระบวนการสนับสนุนการพัฒนาทรัพยากรบุคคลที่เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา | 10 ร้อยละ | 1. โครงการพัฒนาทรัพยากรบุคคลของกรุงเทพมหานครให้พร้อมขับเคลื่อนยุทธศาสตร์และพันธกิจ (1.5 หลักสูตรการเสริมสร้างประสิทธิภาพการพัฒนางาน)
| สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร | 1,258,000.00 |
71 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | -
| ร้อยละของรถยนต์ขนาดเล็กที่ดำเนินการซ่อมไม่แล้วเสร็จระหว่างปีงบประมาณ | 2.5 ร้อยละ | โครงการปรับปรุงประสิทธิภาพการซ่อมรถยนต์ขนาดเล็ก
| สำนักการคลัง | 4,500,000.00 |
72 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | -
| ร้อยละความพึงพอใจของผู้พิการที่ใช้บริการแจ้งเรื่องร้องเรียนผ่านสายด่วน กทม. 1555 ด้วยระบบที่รองรับการให้บริการแก่ผู้พิการทางการได้ยินและการสื่อความหมาย | 90 ร้อยละ | โครงการสำรวจความพึงพอใจของผู้พิการทางการได้ยินและการสื่อความหมายที่ใช้บริการแจ้งเรื่องร้องเรียนผ่านสายด่วน กทม. 1555
| สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร | 0.00 |
73 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานคร | -
| ร้อยละความสำเร็จในการดำเนินการคัดเลือกเพื่อเลื่อนและแต่งตั้งข้าราชการกรุงเทพมหานครให้ดำรงตำแหน่งในระดับที่สูงขึ้น เพื่อทดแทนตำแหน่งที่ว่างจากการเกษียณอายุราชการ | 100 ร้อยละ | การดำเนินการคัดเลือกเพื่อเลื่อนและแต่งตั้งข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ ให้ดำรงตำแหน่งในระดับที่สูงขึ้น เพื่อทดแทนตำแหน่งที่ว่างจากการเกษียณอายุราชการ
| สำนักงานการเจ้าหน้าที่ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 0.00 |
74 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.4 อัตราการคงอยู่ (Retention Rate) ของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานคร | -
| ร้อยละความสำเร็จในการดำเนินการเลื่อนและแต่งตั้งข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ ให้ดำรงตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับชำนาญการพิเศษ (กรณีมีบัญชีสอบคัดเลือก) | 100 ร้อยละ | การเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินการเลื่อนและแต่งตั้งข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ ให้ดำรงตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับชำนาญการพิเศษ (กรณีมีบัญชีสอบคัดเลือก)
| สำนักงานการเจ้าหน้าที่ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 0.00 |
75 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | 9.1.3 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นฐาน ทางการบริหารจัดการที่นำไปสู่การใช้งานระบบ e - Office และ e-Service ของกรุงเทพมหานครที่ครบถ้วน ครอบคลุมเพื่อสนับสนุนความพร้อมและความมีศักยภาพของเมือง | -
| หลักเกณฑ์การเบิกค่าใช้จ่ายในการประจุไฟฟ้าของรถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้านอกสถานที่ | 1 ฉบับ | โครงการจัดทำหลักเกณฑ์การเบิกค่าใช้จ่ายในการประจุไฟฟ้าของรถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้านอกสถานที่ราชการ
| สำนักการคลัง | 0.00 |