1 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | -
| ความสำเร็จในการบริหารจัดการระบบ ITMS (CommandCenter) | - ดำเนินการ | เชื่อมโยงเครือข่ายสื่อสารไปยังสัญญาณไฟจราจรทางแยก แบบ Adaptive 72 ทางแยก
| สำนักการจราจรและขนส่ง | 9,280,000.00 |
2 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | -
| ติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณทางเท้าและจอดรถในที่ห้ามจอด | 100 จุด | จัดหาระบบการวิเคราะห์วิดีโอที่ขับเคลื่อนด้วย AI
| สำนักการจราจรและขนส่ง | 37,940,000.00 |
3 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | -
| ติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณทางเท้าและจอดรถในที่ห้ามจอด | 100 จุด | จัดหาพร้อมติดตั้งระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เสริมสร้างความปลอดภัยให้กับประชาชนบริเวณทางเท้า ระยะที่ 3
| สำนักการจราจรและขนส่ง | 23,640,000.00 |
4 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | -
| ติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณทางเท้าและจอดรถในที่ห้ามจอด | 100 จุด | จัดหาพร้อมติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณพื้นที่ห้ามจอด ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ระยะที่ 1
| สำนักการจราจรและขนส่ง | 13,580,000.00 |
5 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | -
| ติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณทางเท้าและจอดรถในที่ห้ามจอด | 100 จุด | จัดหาพร้อมติดตั้งระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณจุดฝืด ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
| สำนักการจราจรและขนส่ง | 44,977,000.00 |
6 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | -
| ติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณทางเท้าและจอดรถในที่ห้ามจอด | 100 จุด | โครงการกวดขันรถยนต์และรถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้า
| สำนักงานเขตบางเขน | 0.00 |
7 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | -
| ติดตั้งสัญญาณไฟจราจรแบบ Adaptive Signaling | 200 ทางแยก | โครงการติดตั้งระบบสัญญาณไฟจราจรทางแยกแบบ Adaptive Signal จำนวน 200 ทางแยก
| สำนักการจราจรและขนส่ง | 500,000,000.00 |
8 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | -
| จำนวนสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาที่ดำเนินการก่อสร้าง | 1 (เกียกกาย) แห่ง | โครงการก่อสร้างสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณแยกเกียกกาย ช่วงที่ 3 ก่อสร้างทางยกระดับและถนนฝั่งพระนคร จากแม่น้ำเจ้าพระยา ถึงแยกสะพานแดง
| สำนักการโยธา | 980,000,000.00 |
9 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | -
| จำนวนโครงการขนาดใหญ่ที่ก่อสร้างแล้วเสร็จ และคืนพื้นผิวจราจร | 1 โครงการ | กิจกรรมการคืนผิวจราจรโครงการก่อสร้างปรับปรุงถนนพุทธมณฑลสาย 1 ช่วงที่ 2 จากถนนพรานนก-ถนนพุทธมณฑลสาย 4 ถึงถนนเลียบทางรถไฟสายใต้
| สำนักการโยธา | 0.00 |
10 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | -
| จำนวนโครงการก่อสร้างถนนย่อยที่ตัดใหม่ตามแนวผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร | 1 โครงการ | โครงการก่อสร้างถนนเชื่อมระหว่างถนนรัตนโกสินทร์สมโภช - ถนนนิมิตใหม่ ช่วงที่ 2 ก่อสร้างทางยกระดับข้ามถนนกาญจนาภิเษก
| สำนักการโยธา | 1,250,000,000.00 |
11 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | -
| จำนวนโครงการก่อสร้างถนนย่อยที่ตัดใหม่ตามแนวผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร | 1 โครงการ | โครงการก่อสร้างถนนเชื่อมระหว่างถนนรัตนโกสินทร์สมโภช - ถนนนิมิตใหม่ ช่วงที่ 1 จากถนนเทพรักษ์ถึงถนนวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก
| สำนักการโยธา | 1,250,000,000.00 |
12 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | -
| จำนวนโครงการก่อสร้างถนนย่อยที่ตัดใหม่ตามแนวผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร | 1 โครงการ | โครงการก่อสร้างปรับปรุงถนนเทอดดำริ จากสะพานดำ – สถานีกลางบางซื่อ
| สำนักการโยธา | 100,000,000.00 |
13 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | -
| จำนวนโครงการก่อสร้างถนนย่อยที่ตัดใหม่ตามแนวผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร | 1 โครงการ | โครงการก่อสร้างถนนเชื่อมระหว่างถนนรัตนโกสินทร์สมโภช – ถนนนิมิตใหม่ช่วงที่ 4 จากถนนหทัยราษฎร์ถึงถนนนิมิตใหม่
| สำนักการโยธา | 300,000,000.00 |
14 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | -
| จำนวนโครงการก่อสร้างถนนย่อยที่ตัดใหม่ตามแนวผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร | 1 โครงการ | ก่อสร้างถนนต่อเชื่อมจากถนนพุทธบูชา-ถนนกาญจนาภิเษก
| สำนักการโยธา | 70,000,000.00 |
15 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | -
| จำนวนโครงการก่อสร้างถนนย่อยที่ตัดใหม่ตามแนวผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร | 1 โครงการ | โครงการก่อสร้างถนนเชื่อมระหว่างถนนรัตนโกสินทร์สมโภช – ถนนนิมิตใหม่ ช่วงที่ 3 จากถนนกาญจนาภิเษกถึงถนนหทัยราษฎร์
| สำนักการโยธา | 700,000,000.00 |
16 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | -
| จำนวนซากรถยนต์ที่กทมเคลื่อนย้าย | 50 (สะสม 1,550) คัน (สะสม) | เก็บซากรถยนต์
| สำนักงานเขตคลองเตย | 0.00 |
17 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | -
| จำนวนซากรถยนต์ที่กทมเคลื่อนย้าย | 50 (สะสม 1,550) คัน (สะสม) | แผนการดำเนินการจัดเก็บซากยานยนต์ในพื้นที่เขตดอนเมือง
| สำนักงานเขตดอนเมือง | 0.00 |
18 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | -
| จำนวนซากรถยนต์ที่กทมเคลื่อนย้าย | 50 (สะสม 1,550) คัน (สะสม) | โครงการการจัดระเบียบซากยานยนต์
| สำนักงานเขตดินแดง | 0.00 |
19 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | -
| จำนวนซากรถยนต์ที่กทมเคลื่อนย้าย | 50 (สะสม 1,550) คัน (สะสม) | โครงการเคลื่อนย้ายซากรถยนต์ รถจักรยานยนต์ที่จอดกีดขวางทางสัญจรของประชาชน
| สำนักงานเขตตลิ่งชัน | 0.00 |
20 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | -
| จำนวนซากรถยนต์ที่กทมเคลื่อนย้าย | 50 (สะสม 1,550) คัน (สะสม) | การจัดระเบียบซากยานยนต์ที่มีผู้นำมาจอดทิ้งในที่สาธารณะ เขตทวีวัฒนา
| สำนักงานเขตทวีวัฒนา | 0.00 |
21 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | -
| จำนวนซากรถยนต์ที่กทมเคลื่อนย้าย | 50 (สะสม 1,550) คัน (สะสม) | เก็บซากรถยนต์
| สำนักงานเขตธนบุรี | 0.00 |
22 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | -
| จำนวนซากรถยนต์ที่กทมเคลื่อนย้าย | 50 (สะสม 1,550) คัน (สะสม) | เก็บซากรถยนต์
| สำนักงานเขตบางขุนเทียน | 0.00 |
23 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | -
| จำนวนซากรถยนต์ที่กทมเคลื่อนย้าย | 50 (สะสม 1,550) คัน (สะสม) | กิจกรรม การเคลื่อนย้ายซากรถยนต์
| สำนักงานเขตบางรัก | 0.00 |
24 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | -
| จำนวนซากรถยนต์ที่กทมเคลื่อนย้าย | 50 (สะสม 1,550) คัน (สะสม) | กิจกรรมเก็บซากรถยนต์
| สำนักงานเขตบางแค | 0.00 |
25 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | -
| จำนวนซากรถยนต์ที่กทมเคลื่อนย้าย | 50 (สะสม 1,550) คัน (สะสม) | โครงการจัดระเบียบซากยานยนต์ที่มีผู้นำมาจอดทิ้งที่สาธารณะ
| สำนักงานเขตพระโขนง | 0.00 |
26 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | -
| จำนวนซากรถยนต์ที่กทมเคลื่อนย้าย | 50 (สะสม 1,550) คัน (สะสม) | การจัดระเบียบซากยานรถยนต์ที่มีผู้นำมาจอดทิ้งในที่สาธารณะ
| สำนักงานเขตยานนาวา | 0.00 |
27 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | -
| จำนวนซากรถยนต์ที่กทมเคลื่อนย้าย | 50 (สะสม 1,550) คัน (สะสม) | เก็บซากรถยนต์
| สำนักงานเขตลาดพร้าว | 0.00 |
28 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | -
| จำนวนซากรถยนต์ที่กทมเคลื่อนย้าย | 50 (สะสม 1,550) คัน (สะสม) | การจัดระเบียบซากยานยนต์ที่มีผู้นำมาจอดทิ้งในที่สาธารณะ
| สำนักงานเขตสวนหลวง | 0.00 |
29 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | -
| จำนวนซากรถยนต์ที่กทมเคลื่อนย้าย | 50 (สะสม 1,550) คัน (สะสม) | เก็บซากรถยนต์
| สำนักงานเขตสาทร | 0.00 |
30 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | -
| จำนวนซากรถยนต์ที่กทมเคลื่อนย้าย | 50 (สะสม 1,550) คัน (สะสม) | การจัดระเบียบซากยานยนต์ที่มีผู้นำมาจอดทิ้งในที่สาธารณะ
| สำนักงานเขตห้วยขวาง | 0.00 |
31 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | -
| จำนวนซากรถยนต์ที่กทมเคลื่อนย้าย | 50 (สะสม 1,550) คัน (สะสม) | โครงการจัดระเบียบซากยานยนต์ที่มีผู้นำมาจอดทิ้งในที่สาธารณะ
| สำนักเทศกิจ | 0.00 |
32 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | -
| ขึ้นทะเบียนทางหลวงท้องถิ่นแล้วเสร็จ | 70 ร้อยละ | การประกาศลงทะเบียนทางหลวงท้องถิ่น
| สำนักการโยธา | 0.00 |
33 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | -
| จุดที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางอย่างน้อย (ต่อเชื่อมซอยตัน,จุดกลับรถ,สะพานข้ามแยก,อุโมงค์) | 5 จุด | ติดตั้งอุปกรณ์จราจรเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางบนถนน พื้นที่กรุงเทพมหานคร
| สำนักการจราจรและขนส่ง | 50,000,000.00 |
34 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | -
| จุดที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางอย่างน้อย (ต่อเชื่อมซอยตัน,จุดกลับรถ,สะพานข้ามแยก,อุโมงค์) | 5 จุด | พัฒนาระบบรายงานสภาพการจราจร BMA TRAFFIC เพื่อรองรับการนำเข้าสัญญาณภาพเพิ่มเติมกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เดิมของกรุงเทพมหานคร พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพของระบบ BMA TRAFFIC
| สำนักการจราจรและขนส่ง | 23,788,000.00 |
35 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | -
| จุดที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางอย่างน้อย (ต่อเชื่อมซอยตัน,จุดกลับรถ,สะพานข้ามแยก,อุโมงค์) | 5 จุด | จ้างศึกษาวิเคราะห์และวางแผนแก้ไขปัญหาการจราจรตามแนวทางวิศวกรรมจราจรบนโครงข่ายถนนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ระยะที่ 2
| สำนักการจราจรและขนส่ง | 15,000,000.00 |
36 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | -
| จุดที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางอย่างน้อย (ต่อเชื่อมซอยตัน,จุดกลับรถ,สะพานข้ามแยก,อุโมงค์) | 5 จุด | ผายปากถนนบางกระดี่ แยก 3
| สำนักการโยธา | 0.00 |
37 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | -
| จุดที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางอย่างน้อย (ต่อเชื่อมซอยตัน,จุดกลับรถ,สะพานข้ามแยก,อุโมงค์) | 5 จุด | ผายปากถนนบางกระดี่ แยก 43
| สำนักการโยธา | 0.00 |
38 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | -
| จุดที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางอย่างน้อย (ต่อเชื่อมซอยตัน,จุดกลับรถ,สะพานข้ามแยก,อุโมงค์) | 5 จุด | ผายปากถนนบางกระดี่ แยก 25
| สำนักการโยธา | 0.00 |
39 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | -
| จุดที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางอย่างน้อย (ต่อเชื่อมซอยตัน,จุดกลับรถ,สะพานข้ามแยก,อุโมงค์) | 5 จุด | ผายปากถนนบางกระดี่ แยก 1
| สำนักการโยธา | 0.00 |
40 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | -
| จุดที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางอย่างน้อย (ต่อเชื่อมซอยตัน,จุดกลับรถ,สะพานข้ามแยก,อุโมงค์) | 5 จุด | งานจัดซ่อมสะพานข้ามแยกพื้นที่เขตสวนหลวง
| สำนักการโยธา | 0.00 |
41 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | -
| จุดที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางอย่างน้อย (ต่อเชื่อมซอยตัน,จุดกลับรถ,สะพานข้ามแยก,อุโมงค์) | 5 จุด | ผายปากถนนบางกระดี่ แยก 19
| สำนักการโยธา | 0.00 |
42 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | -
| จุดที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางอย่างน้อย (ต่อเชื่อมซอยตัน,จุดกลับรถ,สะพานข้ามแยก,อุโมงค์) | 5 จุด | ผายปากซอย
| สำนักงานเขตคลองสาน | 0.00 |
43 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | -
| จุดที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางอย่างน้อย (ต่อเชื่อมซอยตัน,จุดกลับรถ,สะพานข้ามแยก,อุโมงค์) | 5 จุด | ผายปากซอยศาลาธรรมสพย์ 58
| สำนักงานเขตทวีวัฒนา | 0.00 |
44 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | -
| จุดที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางอย่างน้อย (ต่อเชื่อมซอยตัน,จุดกลับรถ,สะพานข้ามแยก,อุโมงค์) | 5 จุด | การผายปากถนนซอยสุขุมวิท 64
| สำนักงานเขตพระโขนง | 1,000,000.00 |
45 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | -
| จุดที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางอย่างน้อย (ต่อเชื่อมซอยตัน,จุดกลับรถ,สะพานข้ามแยก,อุโมงค์) | 5 จุด | ปรับปรุงซอยรามคำแหง 118 แยก 46-1, 46-3, 46-5, 46-7, 46-9, 46-11, 46-13, 46-15 และ 46-17
| สำนักงานเขตสะพานสูง | 33,005,000.00 |