1 | J สปส. (1.1.2)ร้อยละความสำเร็จของการสร้างและพัฒนาเครือข่ายประชาสัมพันธ์ของกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 100.00 | ร้อยละ
: 100.00% | โครงการสร้างและพัฒนาเครือข่ายประชาสัมพันธ์ของกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 5.00 | 0.00 | 30.00 | 45.00 | 0.00 | 0.00 | 10.00 | 10.00 |
2 | J สปส.(1.1.1) ร้อยละความสำเร็จในการสร้างกลไกการมีส่วนร่วมและการรับรู้ผ่านช่องทางสื่อต่าง ๆ (Online/Off-Line Communication Space) | 100.00 | 100.00 | ร้อยละ
: 100.00% | โครงการเปิดพื้นที่สาธารณะวงสนทนาเมือง (Online/Off-line Communication space) | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 10.00 | 0.00 | 20.00 | 40.00 | 0.00 | 0.00 | 10.00 | 20.00 |
3 | J สปส.(1.1.3) ร้อยละความสำเร็จในการรณรงค์ประชาสัมพันธ์สร้างวินัยพลเมือง | 100.00 | 100.00 | ร้อยละ
: 100.00% | โครงการรณรงค์วินัยพลเมือง | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 20.00 | 0.00 | 0.00 | 20.00 | 20.00 | 20.00 | 0.00 | 10.00 | 10.00 |
4 | J สปส.(1.2.1) ระดับความสำเร็จของการส่งเสริมเพื่อพัฒนาย่านสร้างสรรค์ | 5.00 | 5.00 | ระดับ
: 100.00% | การส่งเสริมเพื่อพัฒนาย่านสร้างสรรค์ | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 3.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 2.00 |
5 | J สปส.(1.3.1) ร้อยละความสำเร็จของการจัดทำชุดข้อมูลข่าวสารการสื่อสารประเด็นเมืองตามยุทธศาสตร์ของแผนพัฒนากรุงเทพมหานคร | 100.00 | 100.00 | ร้อยละ
: 100.00% | การจัดทำชุดข้อมูลข่าวสารการสื่อสารประเด็นเมืองตามยุทธศาสตร์ของแผนพัฒนากรุงเทพมหานคร | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 10.00 | 0.00 | 0.00 | 20.00 | 0.00 | 20.00 | 0.00 | 10.00 | 40.00 |
6 | J สปส.(1.3.2) ร้อยละความสำเร็จของการประชาสัมพันธ์สื่อสารความเสี่ยงในเขตพื้นที่วิกฤตเป้าหมายในพื้นที่มลพิษสูง/ความหนาเเน่นกลุ่มเปราะบาง | 100.00 | 100.00 | ร้อยละ
: 100.00% | การประชาสัมพันธ์สื่อสารความเสี่ยงในเขตพื้นที่วิกฤตเป้าหมายในพื้นที่มลพิษสูง/ความหนาแน่นกลุ่มเปราะบาง | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 15.00 | 0.00 | 40.00 | 20.00 | 0.00 | 0.00 | 10.00 | 15.00 |
7 | KPI 5.2.3.1 : ชุดข้อมูลการสื่อสารประเด็นเมืองตามยุทธศาสตร์ของแผนพัฒนากรุงเทพมหานคร (7 ยุทธศาสตร์) | 7.00 | 85.00 | ชุดข้อมูล
: 1,214.29% | โครงการสร้างการรับรู้ตามยุทธศาสตร์การพัฒนา กทม.แผนงานบริหารงาน กทม. | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 23.00 | 40.00 | 0.00 | 21.00 | 1.00 |
8 | KPI 5.2.3.1 : ชุดข้อมูลการสื่อสารประเด็นเมืองตามยุทธศาสตร์ของแผนพัฒนากรุงเทพมหานคร (7 ยุทธศาสตร์) | 7.00 | 85.00 | ชุดข้อมูล
: 1,214.29% | โครงการเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจและส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 23.00 | 40.00 | 0.00 | 21.00 | 1.00 |
9 | OKR 9.2.08 : จำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ | 50.00 | 77.00 | ชิ้นงาน
: 154.00% | โครงการรณรงค์วินัยพลเมือง | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 48.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 10.00 | 19.00 |
10 | OKR 9.2.09 : จำนวนการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ | 2,000,000.00 | 4,000,030.00 | คน
: 200.00% | โครงการรณรงค์วินัยพลเมือง | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 2,000,020.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 10.00 | 2,000,000.00 |
11 | องค์ประกอบที่ 2 : ประสิทธิภาพของการบริหารจัดการและพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน (Innovation Base) | 5.00 | 100.00 | ระดับ
: 2,000.00% | การพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 20.00 | 0.00 | 20.00 | 0.00 | 10.00 | 50.00 |
12 | องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัว | 5.00 | 100.00 | ระดับ
: 2,000.00% | การยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 60.00 | 20.00 | 10.00 | 0.00 | 10.00 | 0.00 |
13 | องค์ประกอบที่ 3.2 : ความสําเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม | 100.00 | 81.50 | ร้อยละ
: 81.50% | การเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 20.00 | 10.00 | 0.00 | 0.00 | 10.00 | 41.50 |
14 | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 100.00 | 180.00 | ร้อยละ
: 180.00% | โครงการพัฒนาศักยภาพนักประชาสัมพันธ์กับการบริหารกลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 50.00 | 50.00 | 0.00 | 20.00 | 60.00 |
15 | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 100.00 | 180.00 | ร้อยละ
: 180.00% | จ้างเหมาตรวจสอบ รวบรวม และวิเคราะห์ข้อมูลในสื่อออนไลน์ | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 50.00 | 50.00 | 0.00 | 20.00 | 60.00 |
16 | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 100.00 | 180.00 | ร้อยละ
: 180.00% | ตรวจสอบ รวบรวม และวิเคราะห์ข้อมูลในสื่อออนไลน์ | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 50.00 | 50.00 | 0.00 | 20.00 | 60.00 |
17 | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 100.00 | 180.00 | ร้อยละ
: 180.00% | สำรวจสื่อประชาสัมพันธ์และภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานคร | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 50.00 | 50.00 | 0.00 | 20.00 | 60.00 |
18 | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 100.00 | 180.00 | ร้อยละ
: 180.00% | สื่อสารภารกิจของกรุงเทพมหานคร (ป้ายและเอกสารสิ่งพิมพ์) | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 50.00 | 50.00 | 0.00 | 20.00 | 60.00 |
19 | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 100.00 | 180.00 | ร้อยละ
: 180.00% | จัดทำหนังสือและหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ (E-book) (รายงานประจำปี) | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 50.00 | 50.00 | 0.00 | 20.00 | 60.00 |
20 | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 100.00 | 180.00 | ร้อยละ
: 180.00% | ประชาสัมพันธ์กรุงเทพมหานครในวาระพิเศษ (เผยแพร่ทางหนังสือพิมพ์) | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 50.00 | 50.00 | 0.00 | 20.00 | 60.00 |