ยุทธศาสตร์ 9 ด้าน เดินทางดี ปลอดภัยดี โปร่งใสดี สิ่งแวดล้อมดี สุขภาพดี เรียนดี เศรษฐกิจดี สังคมดี บริหารจัดการดี
Showing 1-29 of 29 items.

สำนักการจราจรและขนส่ง

#ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี 28 ประเด็นพัฒนาฯSUPER OKROKRs (KeyResult)ค่าเป้าหมายโครงการ/กิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบงบประมาณฯ (ลบ.)Actions
1ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย- - กล้องเช่าบริการกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เพื่อเพิ่มความปลอดภัย บริเวณสะพานลอย พื้นที่กลุ่มกรุงเทพเหนือ กรุงเทพกลาง และ กรุงเทพตะวันออก ระยะที่ 2สำนักการจราจรและขนส่ง28,152,000.00
2ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย- - กล้อง จัดหาพร้อมติดตั้งระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บนสะพานข้ามแยก ระยะที่ 1 กองระบบเทคโนโลยีจราจร สำนักการจราจรและขนส่ง สำนักการจราจรและขนส่ง36,887,000.00
3ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย- - กล้อง โครงการจัดหาพร้อมติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เฝ้าระวังเกิดอาชญากรรม ในพื้นที่กลุ่มกรุงเทพตะวันออก ระยะที่ 2 สำนักการจราจรและขนส่ง39,648,000.00
4ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย- - กล้องจัดหาพร้อมติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เฝ้าระวังเกิดอาชญากรรมในพื้นที่ กลุ่มกรุงเทพเหนือ ระยะที่ 2สำนักการจราจรและขนส่ง13,220,000.00
5ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย- - กล้องจัดหาพร้อมติดตั้งระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด(CCTV) เพื่อตรวจจับความเร็วยานพาหนะ ในพื้นที่กรุงเทพมหานครสำนักการจราจรและขนส่ง44,840,000.00
6ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย- - กล้องจัดหาพร้อมติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เฝ้าระวังเกิดอาชญากรรมในพื้นที่กลุ่มกรุงเทพกลาง ระยะที่ 2 สำนักการจราจรและขนส่ง15,430,000.00
7ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย- - กล้องจัดหาพร้อมติดตั้งระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณจุดเปลี่ยนถ่ายการเดินทาง ( ล้อ-ราง-เรือ) ระยะที่ 2สำนักการจราจรและขนส่ง35,233,000.00
8ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย- - กล้องจัดหาพร้อมติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณชุมชนในพื้นที่กลุ่มกรุงเทพเหนือ ระยะที่ 2สำนักการจราจรและขนส่ง9,120,000.00
9ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย- - กล้องจัดหาพร้อมติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณชุมชนในพื้นที่กลุ่มกรุงเทพกลางระยะที่ 2สำนักการจราจรและขนส่ง9,350,000.00
10ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย- - กล้องจัดหาพร้อมติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เพื่อเพิ่มความปลอดภัยบริเวณพื้นที่เลียบคลองผดุงกรุงเกษม ระยะที่ 2สำนักการจราจรและขนส่ง34,590,000.00
11ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย- - กล้องปรับปรุงระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) พร้อมอุปกรณ์ประกอบ วัง904 วังศุโขทัย และวังเลอดิส สำนักการจราจรและขนส่ง110,930,000.00
12ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย- - กล้องจัดหาพร้อมติดตั้งระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เสริมสร้างความปลอดภัย บริเวณจุดห้ามกลับรถ สำนักการจราจรและขนส่ง12,950,000.00
13ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย- - กล้องโครงการจัดหาพร้อมติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณชุมชนในพื้นที่ กลุ่มกรุงเทพตะวันออก ระยะที่ 2 สำนักการจราจรและขนส่ง18,523,000.00
14ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัย- - กล้องติดตั้งระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณสวนสาธารณะ ในกลุ่มพื้นที่กรุงเทพกลาง กรุงเทพเหนือและกรุงเทพตะวันออก ระยะที่ 2 สำนักการจราจรและขนส่ง30,049,000.00
15ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัยจำนวนการติดตั้งกล้อง CCTV เพื่อตรวจจับการฝ่าฝืนสัญญาณไฟจราจรและเครื่องหมายจราจรบริเวณทางแยกในพื้นที่กรุงเทพมหานคร20 แห่งจัดหาพร้อมติดตั้งระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เสริมสร้างความปลอดภัยบริเวณสัญญาณไฟจราจรทางคนเดินข้ามชนิดปุ่มกด ระยะที่ 2สำนักการจราจรและขนส่ง52,407,000.00
16ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัยจำนวนการติดตั้งกล้อง CCTV เพื่อตรวจจับการฝ่าฝืนสัญญาณไฟจราจรและเครื่องหมายจราจรบริเวณทางแยกในพื้นที่กรุงเทพมหานคร20 แห่งจัดหาพร้อมติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เพื่อตรวจจับการฝ่าฝืนสัญญาณไฟจราจรและเครื่องหมายจราจรบริเวณทางแยก ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ระยะที่ 2สำนักการจราจรและขนส่ง85,728,000.00
17ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัยจำนวนนักเรียนเข้าร่วมโครงการเสริมสร้างการเรียนรู้ด้านการจราจรในเด็ก (e - Learning)2000 คนเสริมสร้างการเรียนรู้การจราจรในเด็กกรุงเทพมหานครด้วยสื่อและบทเรียนออนไลน์ (e - Learning) สำนักการจราจรและขนส่ง5,000,000.00
18ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัยจำนวนโรงเรียนเข้าร่วมกิจกรรมโรงเรียนต้นแบบด้านความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานคร (Road Safety Culture School)18 แห่งศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานครสำนักการจราจรและขนส่ง21,000,000.00
19ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัยแก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข)50 จุดติดตั้งอุปกรณ์ลดอันตรายในบริเวณจุดเสี่ยงภัยต่อการเกิดอุบัติเหตุทางถนนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร (พื้นที่พระนครใต้)สำนักการจราจรและขนส่ง48,000,000.00
20ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัยแก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข)50 จุดติดตั้งอุปกรณ์จราจรเพื่อเพิ่มความปลอดภัยบริเวณจุดเสี่ยงในพื้นที่กรุงเทพมหานคร สำนักการจราจรและขนส่ง50,000,000.00
21ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัยแก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข)50 จุดติดตั้งอุปกรณ์จราจรให้ได้มาตรฐานความปลอดภัยในการปรับปรุงทางข้าม พื้นที่กรุงเทพมหานครสำนักการจราจรและขนส่ง4,740,000.00
22ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัยแก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข)50 จุดติดตั้งรั้วกันคนเดินข้ามถนนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร (พื้นที่พระนครใต้)สำนักการจราจรและขนส่ง20,000,000.00
23ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัยแก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข)50 จุดการบริหารจัดการแก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข 50 จุด)สำนักการจราจรและขนส่ง0.00
24ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัยแก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข)50 จุดติดตั้งรั้วกันคนเดินข้ามถนนในพื้นที่กรุงเทพมหานครสำนักการจราจรและขนส่ง25,000,000.00
25ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัยระยะทางถนนนำร่องที่ได้รับการคัดเลือกเพื่อจัดทำแบบแนวคิดเบื้องต้น (Conceptual Design) ตามผลการประเมินวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานครด้วยมาตรฐานนานาชาติ (iRAP)60 กม.ติดตั้งอุปกรณ์จราจรเพื่อแก้ไขตามการประเมินวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนนด้วยมาตรฐานนานาชาติ (iRAP) บนถนนวงแหวนรัชาภิเษกสำนักการจราจรและขนส่ง48,000,000.00
26ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัยระยะทางถนนนำร่องที่ได้รับการคัดเลือกเพื่อจัดทำแบบแนวคิดเบื้องต้น (Conceptual Design) ตามผลการประเมินวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานครด้วยมาตรฐานนานาชาติ (iRAP)60 กม.จ้างที่ปรึกษาเพื่อศึกษาและจัดทำแนวทางการออกแบบถนนสุขภาพดี (Healthy Street) เพื่อผู้ใช้ทางทุกกลุ่มสำนักการจราจรและขนส่ง30,000,000.00
27ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัยระยะทางที่ได้รับการประเมินวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานครด้วยมาตรฐานนานาชาติ (iRAP) ระดับความปลอดภัยเบื้องต้น (Pre-Star Rating)500 กม.ติดตั้งอุปกรณ์จราจรเพื่อแก้ไขตามการประเมินวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนนด้วยมาตรฐานนานาชาติ (IRAP) บนพื้นที่กรุงเทพมหานครสำนักการจราจรและขนส่ง75,000,000.00
28ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัยระยะทางที่ได้รับการประเมินวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานครด้วยมาตรฐานนานาชาติ (iRAP) ระดับความปลอดภัยเบื้องต้น (Pre-Star Rating)500 กม.โครงการจ้างที่ปรึกษาประเมินและวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนน ในพื้นที่ชุมชน/เขตโรงเรียน ด้วยมาตรฐานนานาชาติ (iRAP)สำนักการจราจรและขนส่ง20,000,000.00
29ปลอดภัยดีแก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม2.1.1 กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้เกิดความปลอดภัยร้อยละผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุลดลงจากปีฐาน (พ.ศ.2566)14 ร้อยละโครงการจ้างที่ปรึกษาจัดทำแผนแม่บทและแผนปฏิบัติการด้านความปลอดภัยทางถนนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ปี 2569 - 2573สำนักการจราจรและขนส่ง12,008,050.00
        935,805,050.00