Showing 1-50 of 98 items.

สรุปผลการดำเนินการฯ OKR/KPI ::สำนักการจราจรและขนส่ง

#KEY_RESULTค่าเป้าหมาย/ปีผลดำเนินงาน (รวม)หน่วยนับชื่อโครงการ/กิจกรรมความคืบหน้าฯตค.66พย.66ธค.66มค.67กพ.67มี.ค.67เม.ย.67พค.67มิ.ย.67กค.67สค.67กย.67
1 8.1 จุดฝืด - แก้ไขจุดฝืดจราจร(not set)0.00จุด

: 0.00%
กิจกรรมปรับกายภาพ เช่น คอขวด จุดกลับรถ การผายปากซอย ฯลฯ (แก้ไขจุดฝืดจราจร)25.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
211. จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข(not set)10.00จุด

: 0.00%
จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข10.000.000.0010.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
311.1 แก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ : OKR 2.1.07125.0061.00แห่ง

: 48.80%
การเเก้ไขปัญหาจุดเสี่ยงในพื้นที่กรุงเทพมหานคร100.000.000.000.000.000.000.000.0013.0018.0010.0017.003.00
4J สจส. (1.2.1) : ระดับความสำเร็จของการกวดขันรถยนต์ รถจักรยานยนต์จอดหรือขับขี่บนทางเท้าด้วยเทคโนโลยี AI5.0064.00ระดับ

: 1,280.00%
ค่าใช้จ่ายโครงการติดตั้งระบบตรวจจับการขับขี่รถจักรยานยนต์บนบาทวิถี100.000.000.000.003.003.004.005.006.000.0013.0015.0015.00
5J สจส. (1.3.2) : การแก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ5.00100.00ระดับ

: 2,000.00%
การเเก้ไขปัญหาจุดเสี่ยงในพื้นที่กรุงเทพมหานคร100.000.000.0025.005.005.005.005.005.005.005.005.0035.00
6KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง70.001,188.00ร้อยละ

: 1,697.14%
ติดตั้งสัญญาณไฟจราจรทางแยกพื้นที่พระนครใต้ 8 ทางแยก100.0072.00650.0065.00145.0060.007.0077.0029.0028.0030.003.0022.00
7KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง70.001,188.00ร้อยละ

: 1,697.14%
ติดตั้งสัญญาณไฟจราจรทางแยกพื้นที่ธนบุรี 3 ทางแยก100.0072.00650.0065.00145.0060.007.0077.0029.0028.0030.003.0022.00
8KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง70.001,188.00ร้อยละ

: 1,697.14%
บำรุงรักษาระบบสัญญาณไฟจราจร ทางข้ามชนิดกดปุ่ม 23.0072.00650.0065.00145.0060.007.0077.0029.0028.0030.003.0022.00
9KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง70.001,188.00ร้อยละ

: 1,697.14%
บำรุงรักษาระบบสัญญาณไฟจราจรพื้นที่กลุ่ม กท 1 5 6 11 12 16.0072.00650.0065.00145.0060.007.0077.0029.0028.0030.003.0022.00
10KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง70.001,188.00ร้อยละ

: 1,697.14%
บำรุงรักษาระบบสัญญาณไฟจราจรพื้นที่กลุ่ม กท 3 7 8 100.0072.00650.0065.00145.0060.007.0077.0029.0028.0030.003.0022.00
11KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง70.001,188.00ร้อยละ

: 1,697.14%
ปรับปรุงสัญญาณไฟจราจรทางแยกพื้นที่พระนครเหนือ 9 ทางแยก95.0072.00650.0065.00145.0060.007.0077.0029.0028.0030.003.0022.00
12KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง70.001,188.00ร้อยละ

: 1,697.14%
ติดตั้งสัญญาณไฟจราจรทางข้ามชนิดกดปุ่ม 10 แห่ง100.0072.00650.0065.00145.0060.007.0077.0029.0028.0030.003.0022.00
13KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง70.001,188.00ร้อยละ

: 1,697.14%
ปรับปรุงสัญญาณไฟจราจรทางแยกพื้นที่เกาะรัตนโกสินทร์ 7 ทางแยก100.0072.00650.0065.00145.0060.007.0077.0029.0028.0030.003.0022.00
14KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง70.001,188.00ร้อยละ

: 1,697.14%
ปรับปรุงสัญญาณไฟจราจรทางแยกพื้นที่ธนบุรี 6 ทางแยก100.0072.00650.0065.00145.0060.007.0077.0029.0028.0030.003.0022.00
15KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง70.001,188.00ร้อยละ

: 1,697.14%
ปรับปรุงสัญญาณไฟจราจรกะพริบเตือนทางข้ามพร้อมไฟส่องสว่าง 50 จุด100.0072.00650.0065.00145.0060.007.0077.0029.0028.0030.003.0022.00
16KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง70.001,188.00ร้อยละ

: 1,697.14%
ติดตั้งสัญญาณไฟจราจรทางแยกพื้นที่พระนครเหนือ 6 ทางแยก100.0072.00650.0065.00145.0060.007.0077.0029.0028.0030.003.0022.00
17KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง70.001,188.00ร้อยละ

: 1,697.14%
บำรุงรักษาระบบสัญญาณไฟจราจรพื้นที่กลุ่ม กท 2 4 9 10 32.0072.00650.0065.00145.0060.007.0077.0029.0028.0030.003.0022.00
18KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง70.001,188.00ร้อยละ

: 1,697.14%
บำรุงรักษาระบบสัญญาณไฟจราจรทางแยกแบบ Adaptive 23.0072.00650.0065.00145.0060.007.0077.0029.0028.0030.003.0022.00
19KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง70.001,188.00ร้อยละ

: 1,697.14%
ปรับปรุงสัญญาณไฟจราจรทางข้ามชนิดกดปุ่ม 10 แห่ง100.0072.00650.0065.00145.0060.007.0077.0029.0028.0030.003.0022.00
20KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง70.001,188.00ร้อยละ

: 1,697.14%
ปรับปรุงสัญญาณไฟจราจรทางแยกพื้นที่พระนครใต้ 12 ทางแยก100.0072.00650.0065.00145.0060.007.0077.0029.0028.0030.003.0022.00
21KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง70.0070.00ร้อยละ

: 100.00%
จัดทำผิวจราจรเพื่อต้านทานการลื่นไถล (Anti Skid) บริเวณจุดเสี่ยงอันตราย พื้นที่ธนบุรี100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.0070.00
22KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง70.0070.00ร้อยละ

: 100.00%
ติดตั้งอุปกรณ์ลดอันตรายในบริเวณจุดเสี่ยงภัยต่อการเกิดอุบัติเหตุทางถนนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร(พื้นที่พระนครเหนือ)100.000.000.000.000.000.000.000.000.0070.000.000.000.00
23KPI 4.4.2.1 : พัฒนาโครงข่ายเส้นทางจักรยานในทุกพื้นที่เขต1.001.00โครงข่าย

: 100.00%
จัดทำแผนแม่บทกรุงเทพฯ เมืองเดินเท้าและจักรยานสัญจรเชื่อมต่อขนส่งสาธารณะที่ครอบคลุมและยั่งยืน พ.ศ. ๒๕๖๗-๒๕๗๕75.000.000.000.200.100.100.200.000.200.010.020.050.12
24KPI 4.4.6.1 : จำนวนแผนบูรณาการการพัฒนาระบบการเดินทางของเมือง1.001.00ฉบับ

: 100.00%
จัดทำแผนแม่บทกรุงเทพฯ เมืองเดินเท้าและจักรยานสัญจรเชื่อมต่อขนส่งสาธารณะที่ครอบคลุมและยั่งยืน พ.ศ. ๒๕๖๗-๒๕๗๕75.000.000.000.020.100.100.020.000.020.020.050.050.62
25KPI 4.4.8.1 : ทางแยกหลักในพื้นที่กรุงเทพชั้นใน ถูกพัฒนาให้มีการควบคุมการจราจรด้วยระบบบริหารจัดการจราจร และประมวลผลร่วมกับการเชื่อมโยงฐานข้อมูลกล้องวงจรปิด CCTV100.0072.00ร้อยละ

: 72.00%
ค่าใช้จ่ายโครงการจัดหาพร้อมติดตั้งระบบควบคุมสัญญาณไฟจราจรทางแยกแบบ Adaptive70.000.0040.000.000.0020.000.004.004.004.000.000.000.00
26KPI 4.4.8.1 : ทางแยกหลักในพื้นที่กรุงเทพชั้นใน ถูกพัฒนาให้มีการควบคุมการจราจรด้วยระบบบริหารจัดการจราจร และประมวลผลร่วมกับการเชื่อมโยงฐานข้อมูลกล้องวงจรปิด CCTV100.0072.00ร้อยละ

: 72.00%
ติดตั้งระบบควบคุมสัญญาณไฟจราจรทางแยกแบบ Adaptive 50 ทางแยก68.000.0040.000.000.0020.000.004.004.004.000.000.000.00
27KPI 7.5.1.2 : ร้อยละความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการระบบปฏิบัติราชการ ทางอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร ไม่น้อยกว่าระดับมาก80.00961.50ร้อยละ

: 1,201.88%
ค่าใช้จ่ายโครงการติดตั้งศูนย์ควบคุมและบริหารจัดการระบบเทคโนโลยีการจราจรและความปลอดภัยของกรุงเทพมหานคร ระยะที่ 1 20.000.000.000.0097.8098.4098.3098.3098.3098.3098.100.00274.00
28OKR 1.1.04 : ออกแบบ ปรับปรุงพื้นที่ เพื่อสนับสนุนการสัญจรด้วยการเดิน การใช้จักรยาน และการเชื่อมต่อขนส่งมวลชน4.004.00ย่าน

: 100.00%
จัดทำแผนแม่บทกรุงเทพฯ เมืองเดินเท้าและจักรยานสัญจรเชื่อมต่อขนส่งสาธารณะที่ครอบคลุมและยั่งยืน พ.ศ. ๒๕๖๗-๒๕๗๕75.000.000.000.000.000.200.200.000.200.200.101.002.10
29OKR 1.2.03 ติดตั้งสัญญาณไฟจราจรแบบ Adaptive Signaling50.000.00แยก

: 0.00%
ติดตั้งระบบควบคุมสัญญาณไฟจราจรทางแยกแบบ Adaptive 50 ทางแยก68.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
30OKR 1.2.03 ติดตั้งสัญญาณไฟจราจรแบบ Adaptive Signaling50.000.00แยก

: 0.00%
ค่าใช้จ่ายโครงการจัดหาพร้อมติดตั้งระบบควบคุมสัญญาณไฟจราจรทางแยกแบบ Adaptive70.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
31OKR 1.2.04 ความสำเร็จในการบริหารจัดการระบบ ITMS (Command Center)100.00100.00ร้อยละ (การดำเนินงานตามขั้นตอน)

: 100.00%
ค่าใช้จ่ายโครงการติดตั้งศูนย์ควบคุมและบริหารจัดการระบบเทคโนโลยีการจราจรและความปลอดภัยของกรุงเทพมหานคร ระยะที่ 1 20.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00100.00
32OKR 1.2.06 ติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณทางเท้า และจอดรถในที่ห้ามจอด100.00100.00จุด

: 100.00%
จัดหาพร้อมติดตั้งระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เสริมสร้างความปลอดภัยให้กับประชาชนบริเวณทางเท้า 100.000.000.000.000.000.0048.002.003.007.005.000.0035.00
33OKR 1.2.07 ติดตั้งสถานี EV charging station45.000.00จุด

: 0.00%
โครงการให้สิทธิติดตั้งและบริการสถานีอัดประจุไฟฟ้าของกรุงเทพมหานคร50.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
34OKR 1.2.10 จำนวนโรงเรียนเข้าร่วมกิจกรรมโรงเรียนต้นแบบด้านความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานคร (Road Safety Culture School)18.00100.00แห่ง

: 555.56%
ศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานคร100.000.000.000.005.000.0010.005.005.005.005.0018.0047.00
35OKR 1.2.11 จำนวนนักเรียนเข้าร่วมโครงการเสริมสร้างการเรียนรู้ด้านการจราจรในเด็ก (e-Learning)2,000.00100.00คน

: 5.00%
ศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานคร100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00100.000.000.00
36OKR 1.3.07 จัดทำย่านจักรยานและทางเดิน ปั่น สะดวก2.001.00ย่าน

: 50.00%
จัดทำแผนแม่บทกรุงเทพฯ เมืองเดินเท้าและจักรยานสัญจรเชื่อมต่อขนส่งสาธารณะที่ครอบคลุมและยั่งยืน พ.ศ. ๒๕๖๗-๒๕๗๕75.000.000.000.000.200.010.200.000.200.200.100.050.04
37OKR 1.3.11 ปรับปรุงป้ายหยุดรถโดยสารประจำทางรูปแบบใหม่150.00545.00ป้าย

: 363.33%
ค่าบำรุงรักษาศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงเทพใต้30.000.000.000.000.00545.000.000.000.000.000.000.000.00
38OKR 1.3.11 ปรับปรุงป้ายหยุดรถโดยสารประจำทางรูปแบบใหม่150.00545.00ป้าย

: 363.33%
ค่าบำรุงรักษาศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงเทพกลาง30.000.000.000.000.00545.000.000.000.000.000.000.000.00
39OKR 1.3.11 ปรับปรุงป้ายหยุดรถโดยสารประจำทางรูปแบบใหม่150.00545.00ป้าย

: 363.33%
ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงเทพกลาง 17 หลัง31.000.000.000.000.00545.000.000.000.000.000.000.000.00
40OKR 1.3.11 ปรับปรุงป้ายหยุดรถโดยสารประจำทางรูปแบบใหม่150.00545.00ป้าย

: 363.33%
ค่าบำรุงรักษาศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงเทพเหนือ30.000.000.000.000.00545.000.000.000.000.000.000.000.00
41OKR 1.3.11 ปรับปรุงป้ายหยุดรถโดยสารประจำทางรูปแบบใหม่150.00545.00ป้าย

: 363.33%
ค่าบำรุงรักษาศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงธนเหนือ และกลุ่มกรุงธนใต้30.000.000.000.000.00545.000.000.000.000.000.000.000.00
42OKR 1.3.11 ปรับปรุงป้ายหยุดรถโดยสารประจำทางรูปแบบใหม่150.00545.00ป้าย

: 363.33%
ค่าบำรุงรักษาศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงเทพตะวันออก30.000.000.000.000.00545.000.000.000.000.000.000.000.00
43OKR 1.3.12 ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรูปแบบใหม่100.0041.00หลัง

: 41.00%
ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงธนใต้ จำนวน 7 หลัง21.000.0041.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
44OKR 1.3.12 ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรูปแบบใหม่100.0041.00หลัง

: 41.00%
ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงเทพใต้ จำนวน 21 หลัง25.000.0041.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
45OKR 1.3.12 ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรูปแบบใหม่100.0041.00หลัง

: 41.00%
ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงเทพตะวันออก จำนวน 9 หลัง40.000.0041.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
46OKR 1.3.12 ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรูปแบบใหม่100.0041.00หลัง

: 41.00%
ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงเทพเหนือ จำนวน 20 หลัง23.000.0041.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
47OKR 1.3.12 ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรูปแบบใหม่100.0041.00หลัง

: 41.00%
ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงเทพกลาง จำนวน 22 หลัง25.000.0041.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
48OKR 1.3.12 ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรูปแบบใหม่100.0041.00หลัง

: 41.00%
ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงธนเหนือ จำนวน 10 หลัง28.000.0041.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
49OKR 2.1.03 จำนวนกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เพื่อความปลอดภัยเพิ่มขึ้น 2,000.0070.00กล้อง

: 3.50%
ค่าบำรุงรักษาระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) พื้นที่กลุ่มกรุงเทพใต้ 100.000.000.000.0050.005.005.005.005.000.000.000.000.00
50OKR 2.1.04 จำนวนผู้ที่ขอคัดลอกภาพออนไลน์ต่อจำนวนผู้ยื่นขอคัดลอกภาพทั้งหมด50.00362.89ร้อยละ

: 725.78%
ค่าบำรุงรักษาอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ระบบเครือข่ายและศูนย์ระบบเทคโนโลยีจราจร ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า)100.000.000.000.0063.360.0049.5350.0050.0050.0050.000.0050.00