กลับหน้าหลัก ตัวชี้วัดเจรจา (2567) แสดงข้อมูลราย KR ตรวจสอบการรายงานโครงการฯ ตรวจสอบการรายงานฯ OKR/KPI (แสดงข้อมูลทั้งหมด)


Showing 1-2 of 2 items.

สำนักพัฒนาสังคม

#KEY RESULTชื่อโครงการค่าเป้าหมาย/ปี (KR)ผลงานตาม KRความคืบหน้า (%)
1KPI 6.1.11.2 : ยอดขายของผลิตภัณฑ์ของกรุงเทพมหานครที่ขายผ่านการจัดกิจกรรมแบบออนไลน์เพิ่มขึ้น (ทั้งดำเนินการเองและผ่านโครงการของภาคเครือข่าย) (เพิ่มขึ้นร้อยละ)โครงการ "ส่งเสริมการจำหน่ายผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (BKK Brand x Lazada)" ระหว่างกรุงเทพมหานครกับ บริษัท ลาซาด้า จำกัด
( 900.00% )
10.0090.00900.00
2KPI 6.1.11.2 : ยอดขายของผลิตภัณฑ์ของกรุงเทพมหานครที่ขายผ่านการจัดกิจกรรมแบบออนไลน์เพิ่มขึ้น (ทั้งดำเนินการเองและผ่านโครงการของภาคเครือข่าย) (เพิ่มขึ้นร้อยละ)โครงการค่าใช้จ่ายในการจัดงานตลาดผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร 2024
( 900.00% )
10.0090.00900.00