รายละเอียดโครงการ
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
No results found. |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-2 of 2 items.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | 22.1 จำนวนจุุดบริการน้ำดื่มฟรี สะอาดปลอดภัย | จุด | 1.00 | 1.00 | 100.00 |
- | 22.2 จำนวนจุุดบริการน้ำดื่มฟรี สะอาดปลอดภัย | จุด | 50.00 | 11.00 | 22.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-2 of 2 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
12-12-2024 | 1.00 | สำนักงานเขตดินแดงดำเนินการจัดจุดบริการน้ำดื่มบริเวณฝ่ายทะเบียน สำนักงานเขตดินแดง ดำเนินการสำรวจ ตรวจสอบสุขลักษณะและคุณภาพน้ำของตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญ ด้วยชุดทดสอบโคลิฟอร์มในน้ำและน้ำแข็ง (อ.11) | |
12-12-2024 | 11.00 | สำนักงานเขตดินแดงดำเนินการสำรวจจุดบริการน้ำดื่มแล้ว 11 จุด ได้แก่ 1. โรงเรียนอำนวยพิทยา บริเวณหน้าอาคารโรงอาหาร 2. โรงเรียนกอบวิทยา บริเวณหน้าอาคารโรงอาหาร 3. โรงเรียนเตรียมอุดมน้อมเกล้ากุนนที (บริเวณข้างลานจอดรถ) 4. โรงเรียนเตรียมอุดมน้อมเกล้ากุนนที (บริเวณหน้าโรงอาหาร) 5. โรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี (อาคาร 1 จุดที่ 1) 6. โรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี (อาคาร 1 จุดที่ 2) 7. โรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี (อาคาร 1 จุดที่ 3) 8. โรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี (อาคาร 1 จุดที่ 4) 9. โรงเรียนปัญจทรัพย์ (หน้าโรงอาหาร) 10. โรงเรียนปัญจทรัพย์ (อาคาร 1 จุดที่ 1) 11. โรงเรียนปัญจทรัพย์ (อาคาร 1 จุดที่ 2) |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-10 of 10 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | จัดทำและเสนอขออนุมัติโครงการฯ | 10.00 | (not set) | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
2 | จัดหาจุดบริการน้ำดื่มฟรีสำหรับบริการประชาชนภายในสำนักงานเขต จำนวน 1 จุด | 25.00 | (not set) | 01-11-2024 | 31-03-2025 |
3 | ส่งเสริมหน่วยงานนอกสังกัดกรุงเทพมหานคร หรือ ภาคเอกชนจัดจุดบริการน้ำดื่มฟรีไว้สำหรับให้บริการพนักงานผู้รับบริการ หรือประชาชนทั่วไป โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ในพื้นที่เขต จำนวน 50 จุด | 25.00 | (not set) | 01-10-2024 | 30-04-2025 |
4 | เก็บตัวอย่างน้ำดื่มจำนวน 1 จุด ที่ติดตั้งภายในสำนักงานเขต ส่งตรวจทางห้องปฏิบัติการ ณ สำนักงานชันสูตรสาธารณสุข สำนักอนามัย จำนวน 1 ครั้ง | 10.00 | (not set) | 01-03-2025 | 30-06-2025 |
5.1 | ตรวจสอบคุณภาพน้ำดื่มด้วยน้ำยาทดสอบโคลิฟอร์มในน้ำและน้ำแข็ง (อ.11) ครั้งที่ 1/3 | 5.00 | (not set) | 01-11-2024 | 31-01-2025 |
5.2 | ตรวจสอบคุณภาพน้ำดื่มด้วยน้ำยาทดสอบโคลิฟอร์มในน้ำและน้ำแข็ง (อ.11) ครั้งที่ 2/3 | 5.00 | (not set) | 01-02-2025 | 30-04-2025 |
5.3 | ตรวจสอบคุณภาพน้ำดื่มด้วยน้ำยาทดสอบโคลิฟอร์มในน้ำและน้ำแข็ง (อ.11) ครั้งที่ 3/3 | 5.00 | (not set) | 01-05-2025 | 31-07-2025 |
6.1 | รายงานผลการตรวจคุณภาพน้ำดื่มด้วยน้ำยาทดสอบโคลิฟอร์มในน้ำและน้ำแข็ง (อ.11) ให้สำนักอนามัยทราบ ครั้งที่ 1 | 5.00 | (not set) | 01-01-2025 | 31-01-2025 |
6.2 | รายงานผลการตรวจคุณภาพน้ำดื่มด้วยน้ำยาทดสอบโคลิฟอร์มในน้ำและน้ำแข็ง (อ.11) ให้สำนักอนามัยทราบ ครั้งที่ 2 | 5.00 | (not set) | 01-04-2025 | 30-04-2025 |
6.3 | รายงานผลการตรวจคุณภาพน้ำดื่มด้วยน้ำยาทดสอบโคลิฟอร์มในน้ำและน้ำแข็ง (อ.11) ให้สำนักอนามัยทราบ ครั้งที่ 3 | 5.00 | (not set) | 01-07-2025 | 31-07-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
No results found. |