รายละเอียดโครงการ

Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
No results found.

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(J สลป.) ร้อยละความสำเร็จในการให้บริการรับแจ้งและประสานส่งต่อเรื่องร้องเรียน กรณีประชาชนเดินทางมาแจ้งด้วยตนเองที่ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ ร้อยละ100.00100.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-1 of 1 item.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
27-11-2024100.00ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ให้บริการประชาชนที่เดินทางมาติดต่อด้วยตนเองที่ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ (Walk in) ประจำเดือนตุลาคม 2567 จำนวนทั้งสิ้น 25 ราย จำแนกเป็นการติดต่อ ดังนี้ - สอบถามข้อมูล 5 ราย - ขอคำปรึกษา 14 ราย - ติดตามเรื่องร้องเรียน 3 ราย - แจ้งเรื่องร้องเรียน 3 ราย โดยเรื่องร้องเรียนที่รับแจ้งทั้ง 3 ราย ได้มีหนังสือประสานส่งต่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องภายในกำหนดทั้ง 3 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-5 of 5 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ให้บริการรับแจ้งเรื่องประชาชนที่เดินทางมาแจ้งเรื่องด้วยตนเอง27.5027.5001-10-002431-08-0025
2ประสานส่งต่อเรื่องร้องเรียนให้หน่วยงาน ที่เกี่ยวข้อง27.5055.0001-10-002431-08-0025
3รายงานความคืบหน้าผลการดำเนินงานนำเรียนผู้อำนวยการสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานครเป็นรายเดือน18.0073.0001-10-002430-09-0025
4ติดตามผลการดำเนินงานจากหน่วยงานทุกเดือน20.0093.0001-12-002430-09-0025
5สรุปผลการดำเนินงานในภาพรวม7.00100.0001-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.