รายละเอียดโครงการ

Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
No results found.

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-5 of 5 items.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยหน่วยงาน1.001.00100.00
-ร้อยละของเครื่องดับเพลิงชนิดหาบหามที่มีการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานพร้อมปรับปรุงข้อมูลสถานะให้เป็นปัจจุบัน เครื่อง100.00100.00100.00
-จำนวนสำนักงานเขตที่มีการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานและสถานะของถังดับเพลิงแบบยกหิ้ว และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเขต1.001.00100.00
-จำนวนสำนักงานเขตที่มีการสำรวจจำนวนเครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้วในชุมชน ตามมาตรฐาน 5 ครัวเรือน/1 ถัง เขต1.001.00100.00
-30.2 จำนวนชุมชนที่มีการนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ชุมชน48.0048.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-16 of 16 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
19-11-202448.00ดำเนินการแล้ว 48 ชุมชน และอยู่ระหว่างนำเข้าข้อมูลถังที่ได้รับมาใหม่ในระบบ - ได้รับมาใหม่ 518 ถัง - ลงข้อมูลแล้ว 306 ถัง
03-12-20241.000
02-12-20240.000
02-12-20240.000
03-12-20240.000
03-12-20241.000
03-12-20241.000
03-12-20240.000
02-12-20240.000
02-12-20240.000
01-10-20240.00พร้อมใช้ 0 ไม่พร้อมใช้ 0
01-11-20240.00พร้อมใช้ 0 ไม่พร้อมใช้ 0
17-12-20240.00สำนักงานเขตบางแคดำเนินการสำรวจและรายงานผลเรียบร้อยแล้ว ไม่มียานพาหนะในความรับผิดชอบของสำนักงานเขตบางแค
17-12-20240.00สํานักงานเขตบางแคจัดทําสรุปจํานวนชุมชนที่มีเครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้วครบ/ยังไม่ครบตามมาตรฐาน 5 ครัวเรือน/1 ถังครบทุกชุมชนในพื้นที่รับผิดชอบและรายงานผลการดําเนินงานให้สํานักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเรียบร้อยแล้ว 1 ฉบับ
17-12-2024100.00สำนักงานเขตบางแคไม่มีเครื่องดับเพลิงชนิดหาบหามในความรับผิดชอบของสำนักงานเขต
17-12-20240.00สำนักงานเขตบางแคสำรวจจำนวนเครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้วในชุมชนผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์และระบบสารสนเทศการบริหารเพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ของสํานักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยประจำเดือน ต.ค., พ.ย., ธ.ค. เรียบร้อยแล้ว

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1สํารวจ ตรวจสอบอุปกรณ์/ทรัพยากร ที่ใช้ในการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ชุมชนที่อยู่ในความรับผิดชอบ ได้แก่ 1. เครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้ว (ถังดับเพลิง) 2. เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม ประเด็น รายละเอียด 3. หัวจ่ายน้ําดับเพลิง (ประปา หัวแดง) 4. อาสาสมัคร 5. อุปกรณ์ป้องกันและบรรเทา สาธารณภัยอื่น ๆ เช่น วัสดุ อุปกรณ์ เครื่องมือ ยานพาหนะ ฯลฯ30.00(not set)01-10-202430-09-2025
2โดยดําเนินการนําเข้าข้อมูลประเภท จํานวน พิกัด ผ่านระบบฐานข้อมูล สารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบ สารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการ ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย30.00(not set)01-10-202430-09-2025
3รายงานผลการดําเนินงานในระบบ BMA Policy Tracking ถึงจํานวนชุมชนที่ ดําเนินการได้30.00(not set)01-10-202430-09-2025
4 สรุปผลการดําเนินงานส่งให้สํานักป้องกัน และบรรเทาสาธารณภัย : ชื่อชุมชน/ จํานวนแต่ละหัวข้อ (ถ้าไม่มีรายงานเป็น 0) / พิกัด10.00(not set)01-10-202430-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.