รายละเอียดโครงการ

Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
No results found.

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ100.000.000.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-1 of 1 item.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
27-11-20240.001. จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง วันที่ 18 กันยายน 2567 2. คณะกรรมการจัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ วันที่ 7 ตุลาคม 2567 3. คณะกรรมการจัดทำและเห็นชอบราคากลาง วันที่ 21 ตุลาคม 2567 4. จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์ วันที่ 13 พฤศจิกายน 2567 5. ดำเนินการเผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป) วันที่ 13 พฤศจิกายน 2567 6. ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผลในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2567 เวลา 09.00-12.00 น. มีผู้ยื่นเสนอราคา จำนวน 8 ราย 1. ห้างหุ้นส่วนจำกัด ส.วีรชัยก่อสร้าง 2. ห้างหุ้นส่วนจำกัด ไอ.ซี.เอส. บางกอก 3. บริษัท สุพัฒนาเซอร์วิส จำกัด 4. บบริษัท มานะพร คอนสตรัคชั่น จำกัด 5. บริษัท ส.ทวีชัยก่อสร้าง จำกัด 6. บริษัท เอดีแอล อินทีเรีย แอนด์ คอนสตรัคชัน จำกัด 7. บริษัท เลิฟ อินโนเวชั่น เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด 8. ห้างหุ้นส่วนจำกัด เอส.พี.เค.ดี.กรุ๊ป 7. อยู่ระหว่างดำเนินการจัดทำรายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-11 of 11 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง5.005.0001-10-202407-10-2024
2จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ10.0015.0008-10-202416-10-2024
3จัดทำและเห็นชอบราคากลาง10.0025.0017-10-202415-11-2024
4จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์15.0040.0016-11-202427-11-2025
5เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป)10.0050.0028-11-202415-12-2024
6ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล10.0060.0016-12-202422-12-2024
7รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง5.0065.0023-12-202429-12-2024
8ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธธณ์5.0070.0030-12-202409-01-2025
9ขออนุมัติจัดสรรเงิน5.0075.0010-01-202530-01-2025
10ลงนามสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญา20.0095.0031-01-202501-05-2025
11ตรวจรับพัสดุ/รายงานผลการตรวจรับ5.00100.0002-05-202531-05-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-6 of 6 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
27-11-202415.00(not set)
27-11-202425.00(not set)
27-11-202440.00(not set)
27-11-202460.00(not set)
27-11-20245.00(not set)
27-11-202450.00(not set)