รายละเอียดโครงการ
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
No results found. |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | ร้อยละ | 100.00 | 0.00 | 0.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-6 of 6 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
22-11-2024 | 0.00 | จัดทำโครงการ และเสนออนุมัติโครงการแล้ว | |
30-10-2024 | 0.00 | จัดทำคำสั่งสำนักงานตรวจและบังคับการ ที่ 26/2567 เรื่อง มอบหมายหน้าที่ดำเนินการตามแผนปฏิบัติราชการประจำปี พ.ศ. 2568 ให้หน่วยงานจัดเจ้าหน้าที่ดำเนินการตามแผน และรายงานผลการดำเนินการ | |
05-12-2024 | 0.00 | จัดทำหนังสือส่วนตรวจและบังคับการ 2 ที่ กกพ 794/2567 ลงวันที่ 18 พฤศจิกายน 2567 จัดทำโครงการ และขออนุมัติโครงการ ตามหนังสือกองนโยบายและแผนงาน มีหนังสือที่ กท 1402/887 ลงวันที่ 5 พฤศจิกายน 2567 ให้ทุกส่วนราชการเริ่มดำเนินการตามร่างแผนปฏิบัติราชการประจำปี พ.ศ. 2568 ของสำนักเทศกิจ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2568 เป็นต้นไป | |
05-12-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างทำหนังสือส่งสำเนาโครงการเวียนแจ้งเขต | |
05-12-2024 | 0.00 | สำนักงานเขตได้ดำเนินโครงการฯ ประจำเดือนตุลาคม 2567 โดยปรากฏผลการดำเนินโครงการฯ ดังนี้ 1. กรณีเครือข่ายผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ได้แจ้งการจอด/ขับขี่รถบนทางเท้า จำนวน 129 ราย สำนักงานเขตได้ตักเตือน จำนวน 13 ราย ปรับเป็นพินัย จำนวน 116 ราย รวมเป็นเงิน 67,650 บาท 2. กรณีเครือข่ายผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง แจ้งการจัดระเบียบเมืองด้านอื่นๆ เช่น ฝาท่อระบายน้ำชำรุด การขุดลอกท่อระบายน้ำ ทางเท้าชำรุดเสาไฟฟ้าดับไม่ส่องสว่าง ฯลฯ จำนวน 8 เรื่อง ดำเนินการแก้ไข จำนวน 8 เรื่อง | |
09-12-2024 | 0.00 | สำนักงานเขตได้ดำเนินโครงการฯ ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 โดยปรากฏผลการดำเนินโครงการฯ ดังนี้ 1. กรณีเครือข่ายผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ได้แจ้งการจอด/ขับขี่รถบนทางเท้า จำนวน 81 ราย สำนักงานเขตได้ตักเตือน จำนวน 4 ราย ปรับเป็นพินัย จำนวน 77 ราย รวมเป็นเงิน 35,200 บาท 2. กรณีเครือข่ายผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง แจ้งการจัดระเบียบเมืองด้านอื่นๆ เช่น ฝาท่อระบายน้ำชำรุด การขุดลอกท่อระบายน้ำ ทางเท้าชำรุดเสาไฟฟ้าดับไม่ส่องสว่าง ฯลฯ จำนวน 5 เรื่อง ดำเนินการแก้ไข จำนวน 5 เรื่อง |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-17 of 17 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | ศึกษาขั้นตอนรายละเอียดการดำเนินการของโครงการ | 10.00 | 2.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
2 | จัดทำโครงการ และขออนุมัติ | 10.00 | (not set) | 01-10-2024 | 15-12-2024 |
3 | จัดทำแผนปฏิบัติดำเนินการ | 10.00 | (not set) | 01-12-2024 | 31-12-2025 |
4 | แจ้งโครงการฯ ให้สำนักงานเขตทราบ | 10.00 | (not set) | 01-11-2024 | 31-12-2024 |
5 | การดำเนินงาน เดือน ตุลาคม 2567 | 3.00 | (not set) | 01-12-2024 | 31-12-2025 |
6 | การดำเนินงาน เดือน พฤศจิกายน 2567 | 3.00 | (not set) | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
7 | การดำเนินงาน เดือน ธันวาคม 2567 | 3.00 | (not set) | 01-11-2023 | 31-12-2025 |
8 | การดำเนินการ เดือน มกราคม 2568 | 4.00 | (not set) | 01-11-2023 | 31-12-2025 |
9 | การดำเนินการ เดือน กุมภาพันธ์ 2568 | 4.00 | (not set) | 01-11-2023 | 31-12-2025 |
10 | การดำเนินการ เดือน มีนาคม 2568 | 4.00 | (not set) | 01-11-2023 | 31-12-2025 |
11 | การดำเนินงาน เดือน เมษายน 2568 | 4.00 | (not set) | 01-11-2023 | 31-12-2025 |
12 | การดำเนินการ เดือน พฤษภาคม 2568 | 5.00 | (not set) | 01-11-2023 | 31-12-2025 |
13 | การดำเนินงาน เดือน มิถุนายน 2568 | 5.00 | (not set) | 01-11-2023 | 31-12-2025 |
14 | การดำเนินงาน เดือน กรกฎาคม 2568 | 5.00 | (not set) | 01-11-2023 | 31-12-2025 |
15 | การดำเนินงาน เดือน สิงหาคม 2568 | 5.00 | (not set) | 01-11-2023 | 24-12-2025 |
16 | การดำเนินงาน เดือน กันยายน 2568 | 5.00 | (not set) | 01-11-2023 | 31-12-2025 |
17 | สรุป ประเมินผล และรายงานผลผู้บริหาร | 10.00 | (not set) | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-1 of 1 item.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
30-10-2024 | 2.00 | (not set) |