รายละเอียดโครงการ

Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
No results found.

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-7 of 7 items.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-จำนวนจุดหาบเร่แผงลอยที่อยู่นอกจุดผ่อนผัน (คงเหลือ)จุด379.000.000.00
- 6.1 หาบเร่ - ยกเลิกยุบรวมหาบเร่แผงลอย (ปรับ)จุด100.0055.0055.00
-ผู้ค้ามีการทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big cleaning) สัปดาห์ละ 1 ครั้ง/จุดครั้ง/จุด/ปี48.008.0016.67
-จำนวนร้านค้าที่มีการออก QR code (ร้อยละ 100 ของร้านค้า)จุด68.000.000.00
-ร้อยละของผู้ค้าที่ประกอบปรุงอาหารมีการติดตั้งถังดักไขมันหรือที่ล้างภาชนะร้อยละ50.000.000.00
- 6.3 หาบเร่ - จำนวนพื้นที่ที่สำนักงานเขตจัดหา/สรรรหาเพื่อเป็นพื้นที่ขายของสำหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (Hawker Center)จุด3.000.000.00
- 6.2 หาบเร่ - จัดหาพื้นที่ทำการค้าทดแทนจุด30.000.000.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-20 of 28 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
25-11-20240.00สำนักเทศกิจได้ดำเนินการดังนี้ 1. จัดทำโครงการเพิ่มประสิทธิภาพหาบเร่-แผงลอย 2. จัดทำคำสั่งมอบหมายหน้าที่ให้ดำเนินการตามแผนปฏิบัติราชการกรุงเทพมหานครประจำปี พ.ศ. 2568 คำสั่งสำนักงานตรวจและบังคับการที่ 29/2567 ลงวันที่ 31 ตุลาคม 2567 3.จัดทำแผนปฏิบัติการโครงการเพิ่มประสิทธิภาพหาบเร่-แผงลอย ซึ่งผู้อำนวยสำนักงานตรวจและบังคับการได้ลงนามในแผนเรียบร้อยแล้ว
25-11-20240.00สำนักเทศกิจได้ดำเนินการดังนี้ 1. จัดทำโครงการเพิ่มประสิทธิภาพหาบเร่-แผงลอย 2. จัดทำคำสั่งมอบหมายหน้าที่ให้ดำเนินการตามแผนปฏิบัติราชการกรุงเทพมหานครประจำปี พ.ศ. 2568 คำสั่งสำนักงานตรวจและบังคับการที่ 29/2567 ลงวันที่ 31 ตุลาคม 2567 3.จัดทำแผนปฏิบัติการโครงการเพิ่มประสิทธิภาพหาบเร่-แผงลอย ซึ่งผู้อำนวยสำนักงานตรวจและบังคับการได้ลงนามในแผนเรียบร้อยแล้ว
25-11-20240.00สำนักเทศกิจได้ดำเนินการดังนี้ 1. จัดทำโครงการเพิ่มประสิทธิภาพหาบเร่-แผงลอย 2. จัดทำคำสั่งมอบหมายหน้าที่ให้ดำเนินการตามแผนปฏิบัติราชการกรุงเทพมหานครประจำปี พ.ศ. 2568 คำสั่งสำนักงานตรวจและบังคับการที่ 29/2567 ลงวันที่ 31 ตุลาคม 2567 3.จัดทำแผนปฏิบัติการโครงการเพิ่มประสิทธิภาพหาบเร่-แผงลอย ซึ่งผู้อำนวยสำนักงานตรวจและบังคับการได้ลงนามในแผนเรียบร้อยแล้ว
22-11-20240.00ขออนุมัติโครงการแล้ว
22-11-20240.00ขออนุมัติโครงการแล้ว
22-11-20240.00ขออนุมัติโครงการแล้ว
22-11-20240.00ขออนุมัติโครงการแล้ว
22-11-20240.00ขออนุมัติโครงการแล้ว
22-11-20240.00ขออนุมัติโครงการแล้ว
22-11-20240.00ขออนุมัติโครงการแล้ว
25-11-20240.00สำนักเทศกิจได้ดำเนินการดังนี้ 1. จัดทำโครงการเพิ่มประสิทธิภาพหาบเร่-แผงลอย 2. จัดทำคำสั่งมอบหมายหน้าที่ให้ดำเนินการตามแผนปฏิบัติราชการกรุงเทพมหานครประจำปี พ.ศ. 2568 คำสั่งสำนักงานตรวจและบังคับการที่ 29/2567 ลงวันที่ 31 ตุลาคม 2567 3.จัดทำแผนปฏิบัติการโครงการเพิ่มประสิทธิภาพหาบเร่-แผงลอย ซึ่งผู้อำนวยสำนักงานตรวจและบังคับการได้ลงนามในแผนเรียบร้อยแล้ว
30-10-20240.000
30-10-20240.000
30-10-20240.000
30-10-20240.000
30-10-20240.000
25-11-20240.00สำนักเทศกิจได้ดำเนินการดังนี้ 1. จัดทำโครงการเพิ่มประสิทธิภาพหาบเร่-แผงลอย 2. จัดทำคำสั่งมอบหมายหน้าที่ให้ดำเนินการตามแผนปฏิบัติราชการกรุงเทพมหานครประจำปี พ.ศ. 2568 คำสั่งสำนักงานตรวจและบังคับการที่ 29/2567 ลงวันที่ 31 ตุลาคม 2567 3.จัดทำแผนปฏิบัติการโครงการเพิ่มประสิทธิภาพหาบเร่-แผงลอย ซึ่งผู้อำนวยสำนักงานตรวจและบังคับการได้ลงนามในแผนเรียบร้อยแล้ว
25-11-20240.00สำนักเทศกิจได้ดำเนินการดังนี้ 1. จัดทำโครงการเพิ่มประสิทธิภาพหาบเร่-แผงลอย 2. จัดทำคำสั่งมอบหมายหน้าที่ให้ดำเนินการตามแผนปฏิบัติราชการกรุงเทพมหานครประจำปี พ.ศ. 2568 คำสั่งสำนักงานตรวจและบังคับการที่ 29/2567 ลงวันที่ 31 ตุลาคม 2567 3.จัดทำแผนปฏิบัติการโครงการเพิ่มประสิทธิภาพหาบเร่-แผงลอย ซึ่งผู้อำนวยสำนักงานตรวจและบังคับการได้ลงนามในแผนเรียบร้อยแล้ว
30-10-20240.000
30-10-20240.000

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-20 of 20 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำรายละเอียดโครงการ5.002.0001-10-202431-10-2024
2ขออนุมัติโครงการและจัดทำแผนปฏิบัติการ5.00(not set)01-10-202431-10-2024
3จัดทำคำสั่งมอบหมายงานและประชุมชี้แจงการดำเนินการตามโครงการ5.00(not set)15-10-202430-11-2024
4ดำเนินงานตามโครงการเดือนตุลาคม 25675.00(not set)01-10-202431-10-2024
5ดำเนินงานตามโครงการเดือนพฤศจิกายน 25675.00(not set)01-11-202430-11-2024
6ดำเนินงานตามโครงการเดือนธันวาคม 25675.00(not set)01-12-202431-12-2024
7ดำเนินงานตามโครงการเดือนมกราคม 25685.00(not set)01-01-202531-01-2025
8ดำเนินงานตามโครงการเดือนกุมภาพันธ์ 25685.00(not set)01-02-202528-02-2025
9ดำเนินงานตามโครงการเดือนมีนาคม 25685.00(not set)01-03-202531-03-2025
10ดำเนินงานตามโครงการเดือนเมษายน 25685.00(not set)01-04-202530-04-2025
11ดำเนินงานตามโครงการเดือนพฤษภาคม 25685.00(not set)01-05-202531-05-2025
12ดำเนินงานตามโครงการเดือนมิถุนายน 25685.00(not set)01-06-202530-06-2025
13ดำเนินงานตามโครงการเดือนกรกฎาคม 25685.00(not set)01-07-202531-07-2025
14ดำเนินงานตามโครงการเดือนสิงหาคม 25685.00(not set)01-08-202531-08-2025
15ดำเนินงานตามโครงการเดือนกันยายน 25685.00(not set)01-09-202530-09-2025
16รายงานผลการดำเนินงานไตรมาส 15.00(not set)31-12-202531-01-2025
17รายงานผลการดำเนินงานไตรมาส 25.00(not set)31-03-202530-04-2025
18รายงานผลการดำเนินงานไตรมาส 35.00(not set)30-06-202531-07-2025
19รายงานผลการดำเนินงานไตรมาส 45.00(not set)15-09-202530-09-2025
20สรุปผลการดำเนินงาน5.00(not set)15-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-1 of 1 item.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
30-10-20242.00(not set)