รายละเอียดโครงการ
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
No results found. |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-4 of 4 items.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | จำนวนศูนย์บริการสาธารณสุขพลัสเพิ่มขึ้น | แห่ง (สะสม) | 6.00 | 0.00 | 0.00 |
- | ร้อยละของประชาชนที่รับบริการ ศบส. พลัส ต่อประชาชนที่ใช้บริการแล้วกลับบ้านโดยที่ไม่ต้องไปรพ. (ในกลุ่มผู้ป่วยโรคที่มีภาวะที่กำหนด) | ร้อยละ | 90.00 | 91.00 | 101.11 |
- | จำนวนศูนย์บริการสาธารณสุขที่ยกระดับเป็นศูนย์ส่งเสริมและฟื้นฟูสุขภาพ | แห่ง | 2.00 | 0.00 | 0.00 |
- | ระยะเวลาการรอคอยเฉลี่ยสำหรับการรับบริการหรือพบแพทย์ในกลุ่มโรค NCDs | นาที | 50.00 | 0.00 | 0.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-4 of 4 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
14-11-2024 | 91.00 | เปิดให้บริการ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 – 2567 จำนวน 13 แห่ง ได้แก่ 1. ศบส. 3 บางซื่อ 2. ศบส. 19 วงษ์สว่าง 3. ศบส. 29 ช่วง นุชเนตร * 4. ศบส. 34 โพธิ์ศรี 5. ศบส. 38 จี๊ด - ทองคำ บำเพ็ญ 6. ศบส. 39 ราษฎร์บูรณะ 7. ศบส. 41 คลองเตย 8. ศบส. 45 ร่มเกล้า 9. ศบส. 47 คลองขวาง 10. ศบส. 52 สามเสนนอก 11. ศบส. 56 ทับเจริญ 12. ศบส. 58 ล้อม -พิมเสน ฟักอุดม 13. ศบส. 67 ทวีวัฒนา หมายเหตุ * (ศบส.29 ปิดให้บริการเพื่อปรับปรุงระบบเครื่องปรับอากาศของศูนย์บริการสาธารณสุข ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค.67 - มี.ค.68) ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 สะสม จำนวน 12 แห่ง พบว่ามีผู้รับบริการ จำนวนทั้งสิ้น 123 คน จำหน่ายกลับบ้าน 112 คน (คิดเป็นร้อยละ 91) ส่งต่อ รพ. จำนวน 11 คน (คิดเป็นร้อยละ 9) ข้อมูล ณ เดือน ต.ค.67 | |
14-11-2024 | 0.00 | 1. อยู่ระหว่างสำรวจความพร้อมของศูนย์บริการสาธารณสุข | |
14-11-2024 | 0.00 | 1. อยู่ระหว่างวางแผนดำเนินการตามตัวชี้วัด | |
14-11-2024 | 0.00 | 1.สำรวจข้อมูลความพร้อมของศูนย์บริการสาธารณสุข เพื่อวางแผนการดำเนินงาน (1 ต.ค. - 30 ต.ค.67) 2.จัดทำแนวทางการให้บริการ การดูแล รักษาและสังเกตอาการผู้ป่วยในศูนย์บริกาสาธารณสุข (ศบส.พลัส) และเวียนแจ้ง (15 พ.ย.67) 3.จัดประชุมชี้แจงแนวทางนโยบายผู้ว่าฯ หารือแนวทางการดำเนินงานแก่ผู้เกี่ยวข้องของศูนย์บริการสาธารณสุข (วันที่ 31 ต.ค.67) |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-7 of 7 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | วางแผนดำเนินการ | 10.00 | (not set) | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
2 | ขอเห็นชอบในหลักการ/ขออนุมัติ โครงการ | 10.00 | (not set) | 20-10-2024 | 30-11-2024 |
3 | กิจกรรมที่ 1 จัดประชุมคณะกรรมการ/คณะทำงานฯ | 20.00 | (not set) | 01-10-2024 | 31-07-2025 |
4 | กิจกรรมที่ 2 การจัดประชุมชี้แจงแนวทางนโยบายผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และหารือแนวทางการ | 20.00 | (not set) | 25-10-2024 | 30-04-2025 |
5 | กิจกรรมที่ 3 การเยี่ยมติดตามสร้างเสริมกำลังใจในการปฏิบัติงาน | 20.00 | (not set) | 01-03-2025 | 30-06-2025 |
6 | กิจกรรมที่ 4 การติดตามและประเมินผลการดำเนินงาน | 10.00 | (not set) | 01-11-2024 | 30-09-2025 |
7 | จัดทำรายงานสรุปประเมินผลโครงการ ภายหลังเสร็จสิ้นโครงการ | 10.00 | (not set) | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-2 of 2 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
13-11-2024 | 10.00 | (not set) |
13-11-2024 | 10.00 | (not set) |