รายละเอียดโครงการ

Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
No results found.

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-4 of 4 items.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-จำนวนศูนย์บริการสาธารณสุขพลัสเพิ่มขึ้นแห่ง (สะสม)6.000.000.00
-ร้อยละของประชาชนที่รับบริการ ศบส. พลัส ต่อประชาชนที่ใช้บริการแล้วกลับบ้านโดยที่ไม่ต้องไปรพ. (ในกลุ่มผู้ป่วยโรคที่มีภาวะที่กำหนด)ร้อยละ90.0091.00101.11
-จำนวนศูนย์บริการสาธารณสุขที่ยกระดับเป็นศูนย์ส่งเสริมและฟื้นฟูสุขภาพแห่ง2.000.000.00
-ระยะเวลาการรอคอยเฉลี่ยสำหรับการรับบริการหรือพบแพทย์ในกลุ่มโรค NCDsนาที50.000.000.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-4 of 4 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
14-11-202491.00เปิดให้บริการ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 – 2567 จำนวน 13 แห่ง ได้แก่ 1. ศบส. 3 บางซื่อ 2. ศบส. 19 วงษ์สว่าง 3. ศบส. 29 ช่วง นุชเนตร * 4. ศบส. 34 โพธิ์ศรี 5. ศบส. 38 จี๊ด - ทองคำ บำเพ็ญ 6. ศบส. 39 ราษฎร์บูรณะ 7. ศบส. 41 คลองเตย 8. ศบส. 45 ร่มเกล้า 9. ศบส. 47 คลองขวาง 10. ศบส. 52 สามเสนนอก 11. ศบส. 56 ทับเจริญ 12. ศบส. 58 ล้อม -พิมเสน ฟักอุดม 13. ศบส. 67 ทวีวัฒนา หมายเหตุ * (ศบส.29 ปิดให้บริการเพื่อปรับปรุงระบบเครื่องปรับอากาศของศูนย์บริการสาธารณสุข ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค.67 - มี.ค.68) ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 สะสม จำนวน 12 แห่ง พบว่ามีผู้รับบริการ จำนวนทั้งสิ้น 123 คน จำหน่ายกลับบ้าน 112 คน (คิดเป็นร้อยละ 91) ส่งต่อ รพ. จำนวน 11 คน (คิดเป็นร้อยละ 9) ข้อมูล ณ เดือน ต.ค.67
14-11-20240.001. อยู่ระหว่างสำรวจความพร้อมของศูนย์บริการสาธารณสุข
14-11-20240.001. อยู่ระหว่างวางแผนดำเนินการตามตัวชี้วัด
14-11-20240.001.สำรวจข้อมูลความพร้อมของศูนย์บริการสาธารณสุข เพื่อวางแผนการดำเนินงาน (1 ต.ค. - 30 ต.ค.67) 2.จัดทำแนวทางการให้บริการ การดูแล รักษาและสังเกตอาการผู้ป่วยในศูนย์บริกาสาธารณสุข (ศบส.พลัส) และเวียนแจ้ง (15 พ.ย.67) 3.จัดประชุมชี้แจงแนวทางนโยบายผู้ว่าฯ หารือแนวทางการดำเนินงานแก่ผู้เกี่ยวข้องของศูนย์บริการสาธารณสุข (วันที่ 31 ต.ค.67)

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-7 of 7 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1วางแผนดำเนินการ10.00(not set)01-10-202431-10-2024
2ขอเห็นชอบในหลักการ/ขออนุมัติ โครงการ10.00(not set)20-10-202430-11-2024
3กิจกรรมที่ 1 จัดประชุมคณะกรรมการ/คณะทำงานฯ20.00(not set)01-10-202431-07-2025
4กิจกรรมที่ 2 การจัดประชุมชี้แจงแนวทางนโยบายผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และหารือแนวทางการ20.00(not set)25-10-202430-04-2025
5กิจกรรมที่ 3 การเยี่ยมติดตามสร้างเสริมกำลังใจในการปฏิบัติงาน20.00(not set)01-03-202530-06-2025
6กิจกรรมที่ 4 การติดตามและประเมินผลการดำเนินงาน10.00(not set)01-11-202430-09-2025
7จัดทำรายงานสรุปประเมินผลโครงการ ภายหลังเสร็จสิ้นโครงการ10.00(not set)01-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-2 of 2 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
13-11-202410.00(not set)
13-11-202410.00(not set)