รายละเอียดโครงการ
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
No results found. |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-2 of 2 items.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | ร้อยละชุมชนได้รับบริการตรวจประเมินเพื่อออกใบรับรองความพิการเชิงรุก (จำนวนประชาชนที่ได้รับการออกใบรับรองความพิการเชิงรุก) | ร้อยละ | 100.00 | 0.00 | 0.00 |
- | ร้อยละของผู้มีความประสงค์ขอรับการสนับสนุนกายอุปกรณ์ได้รับการสนับสนุน (จำนวนประชาชนที่ได้รับการออกใบรับรองความพิการเชิงรุก) | ร้อยละ | 100.00 | 0.00 | 0.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-4 of 4 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
09-12-2024 | 0.00 | สำนักงานพัฒนาระบบสาธารณสุข โดยกลุ่มสงเคราะห์ทางสาธารณสุข ได้ดำเนินการจัดประชุมเพื่อชี้แจงการดำเนินงานโครงการจัดบริการมิติสุขภาพเพื่อการเข้าถึงสิทธิสวัสดิการสำหรับคนพิการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2567 เวลา 13.00 - 16.00 น. ผ่านระบบออนไลน์ Zoom ณ ห้องประชุม ชั้น 11 อาคารธานีนพรัตน์ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 2 ดินแดง ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบเอกสารเพื่อแจ้งเวียนแนวทางการดำเนินงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง | |
09-12-2024 | 0.00 | สำนักงานพัฒนาระบบสาธารณสุข โดยกลุ่มสงเคราะห์ทางสาธารณสุข ได้ดำเนินการจัดประชุมเพื่อชี้แจงการดำเนินงานโครงการจัดบริการมิติสุขภาพเพื่อการเข้าถึงสิทธิสวัสดิการสำหรับคนพิการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2567 เวลา 13.00 - 16.00 น. ผ่านระบบออนไลน์ Zoom ณ ห้องประชุม ชั้น 11 อาคารธานีนพรัตน์ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 2 ดินแดง ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบเอกสารเพื่อแจ้งเวียนแนวทางการดำเนินงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง | |
26-12-2024 | 0.00 | ดำเนินการแจ้งเวียนแนวทางการดำเนินงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเรียบร้อยแล้ว อยู่ระหว่างดำเนินการโครงการฯ | |
26-12-2024 | 0.00 | ดำเนินการแจ้งเวียนแนวทางการดำเนินงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเรียบร้อยแล้ว อยู่ระหว่างดำเนินการโครงการฯ |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-9 of 9 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | การศึกษาข้อมูลและสภาพปัญหา | 10.00 | (not set) | 01-10-2024 | 30-11-2024 |
2 | กำหนดแนวทางการดำเนินงานการให้บริการเข้าถึงสิทธิสวัสดิการเพื่อให้ศูนย์บริการสาธารณสุข 69 แห่ง สำนักพัฒนาสังคม และสำนักงานเขต นำไปปฏิบัติ | 5.00 | (not set) | 01-10-2024 | 30-11-2024 |
3 | ประสานความร่วมมือกับศูนย์บริการสาธารณสุขเพื่อรวบรวมปัญหา/ ออกแบบการดำเนินงาน/ จัดทำแนวทางการดำเนินงาน | 5.00 | (not set) | 01-10-2024 | 30-11-2024 |
4 | ขอเห็นชอบ/อนุมัติโครงการ | 5.00 | (not set) | 01-10-2024 | 30-11-2024 |
5 | ประชุมชี้แจงฯ/ ประชาสัมพันธ์ | 10.00 | (not set) | 01-10-2024 | 30-11-2024 |
6 | ประสานเครือข่ายที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ สำนักงานเขต 50 แห่ง สำนักพัฒนาสังคม | 5.00 | (not set) | 01-12-2024 | 31-01-2025 |
7 | ดำเนินการโครงการฯ | 30.00 | (not set) | 01-12-2024 | 15-09-2025 |
8 | การจัดทำแบบรายงานเพื่อติดตามผล | 15.00 | (not set) | 01-08-2025 | 30-09-2025 |
9 | สรุปผลการดำเนินงานโครงการฯ | 15.00 | (not set) | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
No results found. |