รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมรณรงค์งดการเผาในที่โล่ง0.00สำนักงานเขตตลิ่งชันฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ80.000.000.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-8 of 8 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
31-10-20230.00อยู่ระหว่างวางแผนการดำเนินโครงการ
25-12-20230.001.ประสานร้านเพื่อขอใบเสนอราคาซื้อวัสดุโครงการ 2.ประชาสัมพันธ์การส่งเสริมเงินออมในชุมชนและสำนักงานเขตบางกอกใหญ่
30-11-20230.001 จัดซื้อวัสดุโครงการ/กำหนดรายละเอียดวัสดุ 2 ประชาสัมพันธ์การส่งเสริมเงินออมในชุมชนและสำนักงานเขตบางกอกใหญ่
01-02-20240.001.จัดซื้อวัสดุโครงการ/กำหนดรายละเอียดวัสดุ 2.ประชาสัมพันธ์การส่งเสริมเงินออมในชุมชนและสำนักงานเขตบางกอกใหญ่
28-02-20240.00เตรียมจัดซื้อวัสดุโครงการ
23-04-20240.001. ดำเนินการจัดซื้อวัสดุโครงการ 2. ประชาสัมพันธ์ให้ความรู้และส่งเสริมการออมเงินแก่ประชาชน ดังนี้ - 23 เมษายน 2567 ซอยสมบุญพัฒนา - 24 เมษายน 2567 ชุมชนสัมพันธ์ - 25 เมษายน 2567 ชุมชนหลังโรงเคลือบ
27-08-20240.00- จัดกิจกรรมให้ความรู้ด้านการบริหารเงินออมฯ จำนวน 8 ครั้ง ดังนี้ ครั้งที่ 1 วันที่ 19 มิ.ย.2567 (เช้า) ณ โรงเรียนวัดใหม่พิเรนทร์ ครั้งที่ 2 วันที่ 19 มิ.ย.2567 (บ่าย) ณ โรงเรียนวัดนาคกลาง ครั้งที่ 3 วันที่ 27 มิ.ย.2567 ณ ชุมชนสัมพันธ์ ครั้งที่ 4 วันที่ 3 ก.ค.2567 ณ โรงเรียนวัดดีดวด ครั้งที่ 5 วันที่ 9 ก.ค.2567 ณ โรงเรียนชาตศึกษา ครั้งที่ 6 วันที่ 23 ก.ค.2567 ณ โรงเรียนวัดหงส์รัตนาราม ครั้งที่ 7 วันที่ 31 ก.ค.2567 ณ โรงเรียนวัดราชสิทธาราม ครั้งที่ 8 วันที่ 2 ส.ค.2567 ณ โรงเรียนวัดท่าพระ - เบิกจ่ายเงินค่าอาหารว่างและเครื่องดื่มในการจัดกิจกรรมทั้ง 8 ครั้ง เรียบร้อยแล้ว
28-05-20240.001. จัดซื้อวัสดุโครงการ - แต่งตั้งเจ้าหน้าที่กำหนดรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะและราคากลาง เมื่อวันที่ 23 พ.ค.67 - ขอเห็นชอบรายละเอียดคุณลักษณะ ฯ เมื่อวันที่ 27 พ.ค.67 - ทำรายงานขอซื้อ เมื่อวันที่ 28 พ.ค.67 2. กิจกรรมรณรงค์ประชาสัมพันธ์การส่งเสริมเงินออมในชุมชนและสำนักงานเขตบางกอกใหญ่

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-6 of 6 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำโครงการเพื่อขออนุมัติ10.0010.0001-10-202331-10-2023
2เสนอแผนงาน/โครงการ เพื่อขอจัดสรรงบประมาณ10.0020.0001-11-202330-11-2023
3จัดซื้อจัดจ้างและประสานงาน20.0040.0023-05-202428-06-2024
4ดำเนินงานตามโครงการ40.0080.0019-06-202402-08-2024
5การติดตามประเมินผล10.0090.0001-01-202430-09-2024
6รายงานผลการดำเนินงาน10.00100.0001-01-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-4 of 4 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
27-08-202410.00(not set)
27-08-202420.00(not set)
27-08-202440.00(not set)
27-08-202480.00(not set)